Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Toyota Yaris Cross

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi Toyotabinhthuan, 3/6/21.

  1. Người gửi:

    Toyotabinhthuan (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    1 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Thương Lượng
  6. Điện thoại:

    0834510046 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    KDC Bến Lội Lại An, Thôn Thắng Thuận, Xã Hàm Thắng, Huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận, Việt Nam (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 3/6/21, 0 Trả lời, 2,339 Đọc
  1. 3/6/21 lúc 11:16

    Toyotabinhthuan

    Junior Member

    Toyotabinhthuan
    Tham gia:
    26/5/21
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Toyota Yaris Cross 2021 về Việt Nam Trong Quý 2 Đấu Kona, Seltos !!!

    Toyota Yaris Cross về Việt Nam
    • giá thành dự kiến450 triệu
    • Ngày ra mắt dự kiếnTháng 6/2021
    Toyota Yaris Cross được bán tại Nhật Bản có 4 phiên bản dùng động cơ xăng và 3 phiên bản sử dụng động cơ hybrid. giá thành xe động dao từ một.798.000 yên ổn (khoảng 401,08 triệu đồng) tới 2.815.000 yên ổn (khoảng 627,88 triệu đồng).
    chiếc SUV cỡ nhỏ Toyota Yaris Cross 2021 vừa chính thức ra mắt tại Đông Nam Á và dự kiến sẽ về Việt Nam chỉ cần khoảng ko xa.
    Tại Đông Nam Á, Singapore sẽ là quốc gia trước tiên được sản xuất Toyota Yaris Cross 2021. Yaris Cross 2021 được bán ra thị trường có hai phiên bản Active và Excite cùng mức giá tuần tự là 101.888 SGD (khoảng 1,76 tỷ đồng) và 106.888 SGD (1,85 tỷ đồng).
    [​IMG]
    tương tự so với thị trường khác, Toyota Yaris Cross 2021 tại Đông Nam Á với giá bán tương đối cao. Tại Úc, Yaris Cross 2021 sở hữu 3 phiên bản GX, GLX và Urban có chi phí cao nhất cũng chỉ là 23.495 đô la (khoảng 544 triệu đồng).
    Tại Nhật Bản, Toyota Yaris Cross với mức giá 17.000 USD (khoảng 393 triệu đồng) cho bản tốt nhất B-package dẫn động cầu trước và 26.600 USD (khoảng 616 triệu đồng) cho bản Hybrid Z E-Four dẫn động 2 cầu.
    Sau khi tăng trưởng dòng crossover Toyota Corolla Cross dựa trên loại sedan Corolla Altis,
    hãng xe Nhật Bản đã mang một quyết định táo bạo lúc tiếp tục “biến” Toyota Yaris thành một mẫu crossover gầm cao mang tên gọi Toyota Yaris Cross. Tháng 09/2020, Toyota đã chính thức cho ra mắt Toyota Yaris Cross về Việt Nam tại thị trường quê nhà Nhật Bản. mới đây, mẫu xe mới này tiếp diễn “chào sân” Đông Nam Á tại Philippines, hẹn sẽ sớm đặt chân đến thị phần Việt Nam lâu dài.
    [​IMG]
    Về cơ bản, Yaris Cross được lớn mạnh dựa trên phiên bản GA-B của nền móng sườn gầm TNGA, tương tự Yaris tiêu chuẩn. do vậy, xe với hệ thống treo độc lập MacPherson ở phía trước và thanh xoắn ở phía sau. nền móng này giúp cho Yaris Cross độ cứng cao và trung tâm thấp, mang lại sự khả năng vận hành linh động.
    Động cơ Toyota Yaris Cross về Việt Nam

    Về vận hành, Toyota Yaris Cross 2021 sử dụng động cơ một.5L 3 xy-lanh cho công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm, đi kèm dẫn động cầu trước và hộp số CVT có tính năng chuyển số lần lượt 10 cấp sàn.
    bên cạnh đó, phiên bản hybrid với cấu hình cao hơn tiêu dùng hệ dẫn động hai cầu với động cơ chu kỳ Atkinson 15.L cùng 2 mô tơ điện cho tổng sức mạnh 114 sức ngựa sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu tuyệt vời chỉ 3,8 lít/100 km.
    [​IMG]
    có ngoại hình của 1 dòng xe gầm cao, Toyota Yaris Cross về Việt Nam được giới thiệu là sự kết hợp giữa tính cởi mở, tính năng an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Tại Nhật Bản, cái crossover này được phân phối hai tùy chọn động cơ, gồm động cơ xăng một.5L và động cơ hybrid.

    Trong đấy, động cơ xăng 1.5L 3 xy-lanh hút khí khi không Dynamic Force,

    cho công suất 120 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 145 Nm trong khoảng 4.800 – 5.200 vòng/phút. kết hợp sở hữu động cơ là hộp số CVT và tùy chọn dẫn động hai hoặc rất nhiều các bánh. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe lên đến 20,2 km/lít (18,5 km/lít mang AWD) trong chu trình kết hợp.
    khi mà ấy, những phiên bản tiêu dùng công nghẹ hybrid sẽ bao gồm 1 động cơ Atkinson và 1 mô-tơ điện. Động cơ Atkinson mang công suất 91 sức ngựa tại 5.500 vòng/phút và 120 Nm mô-men xoắn từ 3.800 – 4.800 vòng/phút hài hòa mang mô-tơ điện 80 mã lực/141 Nm, cho tổng công suất 116 sức ngựa. Mức hoang phí nhiên liệu được công bố là 30,8 km/lít có bản sử dụng truyền động 2WD và 28,7 km/lít đối mang truyền động AWD..
    [​IMG]
    Ngoại thất Toyota Yaris Cross

    Về mẫu mã tổng thể, không giống như những ngoại hình khác lạ của chiếc xe C-HR, Yaris Cross sở hữu nét mềm dẻo và với phần cá tính hơn. Cặp đèn phía trước của xe xuất hiện mang thiết kế lớn và dày, phần đèn hậu sử dụng 1 dải LED nằm ngang tương tự mẫu Harrier thân thuộc.
    không những thế, Toyota còn mang tới 1 số tùy chọn thú vị trên Yaris Cross về Việt Nam bao gồm bộ vành 18-inch, màu sơn Vàng đồng độc đáo và cốp mở điện thông minh.
    các thiết bị tiêu chuẩn trên Toyota Yaris Cross 2021 gồm: chìa khóa sáng tạo, điều hòa tự động, hệ thống thông tin tiêu khiển tích hợp điện thoại sáng tạo, camera lùi, cruise control thích ứng và đặc thù là gói thiết bị Toyota Safety Sense với đa dạng tính năng an toàn hiện đại…
    [​IMG]
    Về mẫu mã, Yaris Cross phần lớn hoàn toàn khác biệt sở hữu “người anh em” Toyota Yaris Cross về Việt Nam hatchback.

    Thậm chí, chiếc xe này còn sở hữu một vài chi tiết dễ liên tưởng tới loại Toyota RAV4 như tấm chắn bùn phình rộng và vuông vực sở hữu tính thực dụng chủ nghĩa. Phần đầu xe vượt bậc mang lưới tản nhiệt đặt tầm phải chăng, cụm đèn pha hình thang và ở giữa là hốc hút gió cỡ lớn. Xe cũng có một vài con đường dập nổi trên mui và thân xe, đem lại cảm giác lớn lớn và mạnh mẽ.
    các bạn Nhật sở hữu tới 8 chọn lựa màu sơn ngoại thất khi tìm Toyota Yaris Cross gồm Vàng, Đỏ, Trắng, Bạc, Xanh lam, Xanh da trời và Đen. không những thế, xe cũng tiêu dùng bộ la-zăng kích thước có từ 16 tới 18 inch, tùy phiên bản.
    *Quý khách để ý xe Toyota Yaris Cross 2021 về Việt Nam. Vui lòng liên hệ: 0834510046 để được BÁO GIÁ giảm giá, trả lời và LÁI THỬ thấp nhất !
    [​IMG]
    Nội thất Toyota Yaris Cross về Việt Nam

    Toyota Yaris Cross 2021 được thiết bị ko gian nội thất số đông y hệt Yaris Hatchback bình thường. trong khoảng hệ thống thông báo giải trí mang màn hình cảm ứng nằm độc lập trên mặt táp-lô, ngay trên cửa gió điều hòa trung tâm, vô lăng tới cần số….
    Tại thị trường Singapore, Toyota Yaris Cross được đồ vật màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối không dây với điện thoại sáng tạo qua Apple CarPlay và Android Auto. không những thế, xe còn có bảng đồng hồ khoa học số sau tay lái.
    Bước vào bên trong, khu vực bảng điều khiển và cửa hơi tương đồng có Yaris tiêu chuẩn.
    Màn hình trọng điểm cảm ứng trong xe được ngoài mặt mang đế dựng độc lập trên bảng táp-lô, đồng thời chất lượng cảm ứng cũng được cải thiện mượt mà hơn phổ thông so sở hữu Yaris.
    [​IMG]
    Toyota cho biết Yaris Cross đã tiêu dùng định nghĩa “Eyes-on-the-Road” sở hữu việc sử dụng 3 màn hình gồm màn hình cảm ứng gắn trên cao, màn hình hiển thị Head-up (tùy chọn) và cụm đồng hồ khoa học số chuẩn y màn hình 7 inch. Cả 3 dòng màn hình đều giữ nhiệm vụ giúp người lái tụ họp vào các con phố phía trước, đảm bảo an toàn trên mọi hành trình.
    bên cạnh đó, ghế lái trên xe có khả năng chỉnh điện 6 hướng và xoay để thao tác ra vào ghế rẻ hơn. khi mà đấy, hàng ghế sau chia theo chia tỷ lệ 40:20:40. Khoang hành lý sở hữu dung tích 390 lít cũng sở hữu thể chia tỷ lệ 60: 40 mặt sàn và cửa hậu mang tính năng chỉnh điện rảnh tay.
    [​IMG]
    An toàn Toyota Yaris Cross

    Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, những phiên bản Yaris Cross sẽ được vật dụng gói tín dụng tài xế Toyota Safety Sense, gồm phanh khẩn cấp tự động sở hữu tính năng phát hiện người đi bộ vào ban đêm và phát hiện người đi xe đạp ban ngày. những tính năng an toàn khác bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống giữ làn đường, đèn pha thích ứng, nhận dạng biển báo giao thông, kiểm soát gia tốc ở tốc độ phải chăng, tương trợ đỗ xe và tương trợ đánh lái nguy cấp.

    Toyota-Yaris-Cross-gia-xe-otobinhthuan-vn-toyota-binh-thuan.
     

Chia sẻ trang này