Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Toyota Rush

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi Toyotabinhthuan, 1/6/21.

  1. Người gửi:

    Toyotabinhthuan (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    634 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Thương Lượng
  6. Điện thoại:

    0834510046 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    KDC Bến Lội Lại An, Thôn Thắng Thuận, Xã Hàm Thắng, Huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận, Việt Nam (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 1/6/21, 0 Trả lời, 2,304 Đọc
  1. 1/6/21 lúc 11:58

    Toyotabinhthuan

    Junior Member

    Toyotabinhthuan
    Tham gia:
    26/5/21
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Toyota Rush: thông số, bảng giá xe, giảm giá 2021
    [​IMG]
    Xe Toyota Rush là chiếc SUV 7 chỗ cỡ nhỏ đầu tiên của Toyota tại thị trường Việt Nam. sở hữu cá tính SUV lai MPV độc đáo, Toyota Rush được xem là “tiểu” Fortuner nhờ đặc tính vận hành khỏe khoắn cùng khoang nội thất phổ thông.
    Nhờ hình thức nhập khẩu nguyên cái trong khoảng Indonesia, Toyota Rush đang có được các lợi thế để “đặt chung mâm” cùng các đối thủ tăm tiếng khác như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga dù trước mắt doanh số bán của xe vẫn chưa được như hy vọng.
    [​IMG]
    thông số kỹ thuật xe Toyota Rush

    Tên xeToyota Rush
    Số chỗ ngồi07
    Kiểu xeSUV
    cội nguồnnhập khẩu
    Kích thước DxRxC4435 x 1695 x 1705 mm
    không tải/toàn vận chuyển1290/1870
    Chiều dài hạ tầng2685 mm
    Động cơXăng một.5L, 4 xy lanh thẳng hàng
    Dung tích công việcmột,496cc
    chiếc nhiên liệuXăng
    Dung tích bình nhiên liệu45L
    Công suất cực đại102 sức ngựa tại 4200 vòng/phút
    Mô-men xoắn cực đại134 Nm tại 4200 vòng/phút
    Hộp sốTự động 4 cấp
    Hệ dẫn độngCầu sau
    Treo trước/sauMacpherson/phụ thuộc đa liên kết
    Phanh trước/sauĐĩa tản nhiệt/tang trống
    Trợ lực láiĐiện
    Cỡ mâm17 inch
    Khoảng sáng gầm xe220 mm
    Mức vung phí nhiên liệu trong tỉnh thành8,2L/100km
    Mức vung phí nhiên liệu ngoài thành thị5,8L/100km
    Mức lãng phí nhiên liệu kết hợp6,7L/100km
    Xe Toyota Rush giá bao nhiêu?

    Giá xe Toyota Rush S 1.5AT niêm yết : 633 triệu VNĐ (7 chỗ ngồi, số tự động 4 cấp, 4×2 động cơ xăng dung tích 1.5l, nhập khẩu trong khoảng Indonesia)
    • Giá xe Rush lăn bánh tại Hà Nội trợ thời tính: 731 triệu VNĐ.
    • Giá xe Rush lăn bánh tại TPHCM nhất thời tính: 719 triệu VNĐ.
    • Giá xe Rush lăn bánh tại những thức giấc trợ thời tính: 700 triệu VNĐ.
    ghi chú: Giá xe Rush lăn bánh chưa trừ đi khuyến mại (06/2021). hỗ trợ mua xe Toyota Rush trả góp lãi suất tốt, vay đến 7 năm thủ tục tậu xe Rush trả góp thuần tuý nhanh chóng.
    [​IMG]
    Màu xe Toyota Rush

    Xe Toyota Rush với rất nhiều 6 màu: Trắng, Bạc, màu Đồng, Đen, Đỏ và Đỏ vang. Vui lòng địa chỉ hệ thống đại lý của chúng tôi để xem màu xe Rush thực tại tại showroom.
    Toyota Rush mang 6 màu ngoại thất : Đỏ đậm, đỏ tươi, bạc, đồng, trắng, đen được nhập cảng trong khoảng Indonesia
    Phân tích xe Toyota Rush

    Dù mới ra mắt thị trường Việt Nam lần trước tiên và chưa với được doanh số đáng nói nhưng Rush vẫn đang lặng lẽ tạo được các tích cực tới phía khách hàng.
    Xe Toyota Rush 7 chỗ với nội thất hiện đại hơn, luôn thể nghi và kỹ thuật an toàn cũng rất nổi bật. Chính vì vậy không quá khó hiểu khi Rush lại định giá cao hơn. Bởi lẽ có các tính năng đó, Toyota cho thấy số tiền chênh lệch bạn bỏ ra để tậu loại xe này là hoàn toàn xứng đáng.
    Ngoại thất MPV lai SUV độc đáo

    ngoại hình của Rush là điểm nổi bật đáng chú ý nhất trong tầng lớp sở hữu cá tính SUV lai MPV độc đáo. Nhìn đại quát, Toyota Rush 7 chỗ trông rất tiên tiến, cao ráo trong bộ khuông gầm có kích thước đại quát 4435 x 1695 x 1705 mm.
    Đầu xe
    Phần đầu xe lôi kéo mọi ánh nhìn mang bộ lưới tản nhiệt rất to hòa cùng một thể với dài đèn trước xếch ngược lên cao. với ngoài mặt hình thang ngược gồm những thanh nan màu đen khiến cho trong khoảng nhựa bóng, đầu xe đúng tức là dòng SUV kinh điển sở hữu nhô mũi xe cao cùng phổ biến con đường nét sắc cạnh.
    Toyota Rush được trang bị hệ thống đèn pha LED với tính năng điều khiển tự động giúp các bạn Quan sát rẻ hơn. Bên dưới, cản trước làm dày hơn kết hợp cùng hốc hút gió tạo ra hình chữ X cỡ lớn ở mặt ca-lăng. Cụm đèn sương mù của xe được bọc lót trong phần ốp hình tam giác độc đáo.
    Thân xe
    Phần thân chiếc Toyota Rush in hằn các con đường gân vệt chạy dài xuyên suốt. trong khoảng trụ B tới trụ C, không gian cửa sổ được mở rộng giúp tạo ko gian cho hàng ghế cuối phổ thông hơn.
    Vị trí vòm bánh xe phía sau nhận được các con đường gân lồi lõm khỏe khoắn cộng mẫu lưng khá gù. Mảng ốp nhựa màu đen vát trong khoảng gầm lên cao nhấn mạnh thời trang chắc khỏe, vững vàng mà Rush đang với.

    gần như cơ thể xe đặt trên bộ vành 17 inch dạng cánh quạt xoáy vào nhau mang 2 tone màu đen-xám tương phản. cùng có ấy là bộ gương chiếu hậu gập-chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ.
    Đuôi xe
    nếu đầu và thân xe phác họa rõ nét phong cách SUV đỉnh đạc thì phần đuôi xe là nơi nhận mạnh cốt phương pháp MPV trên Toyota Rush.
    Nhìn phía sau, Rush trông rất to lớn, vững vàng nhờ bộ khung xương oai vệ. Xe sở hữu cụm đèn hậu sắc cạnh vận dụng khoa học LED sáng rực. Cản sau dày cộm tích hợp phần ốp nhựa màu đen dày càng làm cho xe thêm phần nam tính.
    Nội thất tiên tiến, trẻ trung hơn

    Bước vào khoang cabin, ấn tượng trước hết lúc trải nghiệm xe là ngoại hình đương đại, trẻ trung và đã bớt thực dụng hơn. Dù bề mặt táp lô vẫn còn dùng chất liệu nhựa cứng màu đen nhưng bên dưới đã được viền da màu kem. Xe Toyota 7 chỗ Rush 2021 mang trục cơ sở dài 2685 mm- chỉ ở mức khá ổn cho cấu hình 7 ghế ngồi.
    Khoang lái
    Ỡ vị trí ghế lái, người dùng sẽ cảm thấy ấn tượng có cái vô lăng tương đối thẩm mỹ. Phần khối được gọt giũa nhiều hơn giúp cầm nắm vừa tay. Phần nhũ bạc bao bọc tiếp giáp với những chấu của vô lăng giúp xe bớt đi sự nhàm chán, thực dụng chủ nghĩa.
    Bảng điều khiển trung tâm của xe Toyota này được bày trí tinh tế lúc tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch. tuy vậy, với phương pháp bố trí phần nhựa bóng màu đen cộng viền crom bên ngoài đã tạo cảm giác ảo khiến cho người nhìn cảm thấy màn hình này to hơn thực tế.
    Hệ thống ghế ngồi của xe ở mức vừa phải khi chất liệu chủ đạo vẫn chỉ là ghế nỉ. Ghế lái phía trước chỉnh tay 6 hướng, ghế phụ chỉnh tay 4 hướng
    Khoang hành khách
    Toyota Rush 2021 có khoang hành khách hơi rộng và tha hồ về mặt không gian. các ghế được sắp đặt theo sơ đồ 2-3-2, hàng ghế thứ hai cách thức hàng ghế đầu tới 82 cm- quá dư dả để người cao lớn mang thể ngồi tha hồ. Băng ghế 2 còn mang 3 tựa đầu trượt được để tránh mỏi cổ.
    Lùi xuống hàng ghế cuối, bạn sẽ thấy ko gian bị gò bó hơn một tí. Tuy trẩn xe cao nhưng chỗ để chân chỉ ở mức vừa. Khoảng cách từ hàng ghế 2 tới hàng ghế 3 là 57 cm, vừa đủ cho vóc dáng của phụ nữ, con nhỏ và người cao từ 1m70 trở lên thì sẽ hơi mỏi nếu như đi tuyến phố dài.
    Khoang hành lý
    tương tự như những chiếc xe đối thủ là Xpander hay Ertiga, Toyota Rush có khoang hành lý ở mức khiêm tốn vì giành hết không gian cho cả 3 hàng ghế.
    ví như chở Full chuyển vận 7 người thì chỉ chứa được vài giỏ xách. Hoặc lúc cần mở mang diện tích, hàng ghế thứ hai có thể gập 60:40, hàng ghế 3 gập 50:50.
    [​IMG]
    một thể nghi- phổ biến khoa học hiện đại hơn

    có cấu trúc 3 hàng ghế nên Toyota đã thiết bị cho Rush thêm phổ quát cửa gió phía sau để nâng cao khả năng làm cho mát. Dàn điều hòa trên xe cũng là dạng tự động hơi sịn xò khi mà các đối thủ khác chỉ là chỉnh cơ.
    So trong cùng phân khúc (Tham khảo: Xe 7 chỗ giá tốt nhất), Toyota Rush ghi điểm trong mắt quý khách hơn nhờ sở hữu rộng rãi kỹ thuật hiện đại hơn. đặc biệt là màn hình 7 inch cùng tính năng kết nối Wifi, điện thoại sáng tạo giúp khách hàng có thể tầm nã cập Internet bất kỳ lúc nào.
    ngoài ra, mẫu xe Toyota 7 chỗ này còn mang các tính năng khác như:
    • Màn hình tiêu khiển 7 inch
    • Đầu DVD
    • Đàm thoại rảnh tay
    • Kết nối điện thoại sáng tạo, HDMI, Wifi, USB, Bluetooth, AUX
    • Dàn âm thanh 8 loa
    • Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm
    [​IMG]

    Động cơ


    Xe Rush 2021 được vật dụng khối động cơ Xăng một.5L, 4 xy lanh thẳng hàng sinh ra sức suất tối đa 102 sức ngựa tại 4200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 134 Nm tại dải tua 4200 vòng/phút.
    hài hòa sở hữu nguồn năng lượng kia là hộp số tự động 4 cấp thích hợp với các người dùng ưa thích sự thoải mái lúc không phải thao tác cần số.
    Vận hành ổn định

    Khả năng vận hành của Toyota Rush chỉ ở mức ổn định, không quá mượt vì chỉ sử dụng hộp số 4 cấp. đặc trưng khi thường xuyên đi lại trong nội ô, cái xe còn sở hữu cảm giác giật nhẹ khi lên số tiếp theo.
    tuy thế, nhờ lợi thế hệ dẫn động cầu sau mà xe với khả năng chở chuyển vận tốt hơn. Đây là yếu tố khôn cùng quan yếu giúp Rush ko bị đuối sức, ỳ máy lúc chở full vận tải trên cao tốc.
    Xe dùng hệ thống treo trước dạng Macpherson, treo sau dạng phụ thuộc đa kết liên giúp mẫu xe bớt bồng bềnh và lướt qua ổ gà cũng ổn định hơn.
    cộng mang ấy là bộ lốp dày 215/60R17 tránh rung lắc lúc đi qua vùng sỏi đá. Xét về độ ăn xăng, Toyota Rush được Phân tích tương đối cao khi chỉ tốn khoảng 6.7L/100km cho đoạn tuyến phố kết hợp-một Báo cáo vừa phải cho xe SUV 7 chỗ.
    [​IMG]
    An toàn đảm bảo sở hữu rộng rãi kỹ thuật

    Nhìn chung khả năng đảm bảo an toàn của Toyota Rush 2021 cao hơn mặt bằng chung với những đối thủ khác. Xe sở hữu cả camera lùi, cảm biến lùi và cân bằng điện tử, những tính năng rất cần yếu cho các loại xe 7 chỗ.
    bên cạnh đó xe còn được trang bị các khoa học khác gồm:
    • 6 túi khí
    • Chống bó cứng phanh
    • hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
    • sản xuất lực phanh điện tử
    • Ổn định thân xe
    • Kiểm soát lực kéo
    • tương trợ xuất hành ngang dốc
    • Camera lùi
    • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau
    • Ghế với cấu trúc giảm chấn thương cổ
    • Dây đai an toàn 3 điểm ELR, 7 vị trí
    • Cột lái tự đổ
    • Bàn đạp phanh tự đổ
    Nguồn: https://otobinhthuan.vn/toyota-rush-gia-bao-nhieu.html

    Toyota-Rush-gia-lan-banh-otobinhthuan-vn-1.
     

Chia sẻ trang này