Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Toyota Granvia

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi Toyotabinhthuan, 2/6/21.

  1. Người gửi:

    Toyotabinhthuan (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    3.07 tỷ (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Thương Lượng
  6. Điện thoại:

    0834510046 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    KDC Bến Lội Lại An, Thôn Thắng Thuận, Xã Hàm Thắng, Huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận, Việt Nam (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 2/6/21, 0 Trả lời, 2,114 Đọc
  1. 2/6/21 lúc 13:54

    Toyotabinhthuan

    Junior Member

    Toyotabinhthuan
    Tham gia:
    26/5/21
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Toyota Granvia: tham số, bảng giá xe, giảm giá 2021
    Nhận định Toyota Granvia 2021 ✅ Xe MPV Luxury 9 chỗ Máy dầu nâng cao áp hai.8L ✅ Giá xe Toyota Granvia lăn bánh tại Việt Nam ✅ tham số kỹ thuật, hình ảnh thực tế.
    Đúng như những thông báo đồn đoán trước đó, Toyota Granvia là cái MPV cỡ lớn hoàn toàn mới được nhập cảng hàng hiệu từ Toyota Việt Nam.
    ngoài ra, Toyota cũng ko xác nhận thông tin khai tử Alphard. cho nên có thể hãng xe Nhật bán sẽ bán cùng lúc cả hai chiếc xe này nhằm đáp ứng rộng rãi nhu cầu và vốn đầu tư của các bạn.
    [​IMG]
    tham số khoa học Toyota Granvia

    Tên xeToyota Granvia
    Số chỗ ngồi9 chỗ ngồi
    Kiểu xeMPV cỡ to
    nguồn gốcdu nhập
    Kích thước DxRxC5265 x 1950 x 1990 mm
    tự tôn2635-2730 kg
    Chiều dài cơ sở vật chất3210 mm
    Động cơ1GD – FTV 2.8L
    Dung tích công tác2755cc
    cái nhiên liệuDiesel
    Dung tích bình nhiên liệu65L
    Công suất cực đại174 mã lực tại 3400 vòng/phút
    Mô-men xoắn cực đại450 Nm tại 1600-2400 vòng/phút
    Hộp sốTự động 6 cấp
    Hệ dẫn độngCầu sau
    Treo trước/sauMacPherson/liên kết 4 điểm
    Phanh trước/sauĐĩa tản nhiệt
    Trợ lực láiThủy lực
    Cỡ mâm17 inch
    Khoảng sáng gầm xe175 mm
    Giá xe Toyota Granvia

    [​IMG]
    Giá xe Toyota Granvia 2021 niêm yết 3,072 tỷ đồng. giả dụ muốn chọn màu trắng ngọc trai, người mua sẽ phải chi thêm 8 triệu đồng.
    • Giá xe Toyota Granvia lăn bánh dự định tại TPHCM: 3,402 tỷ VNĐ
    • Giá xe Toyota Granvia lăn bánh dự định tại Hà Nội: 3,463 tỷ VNĐ
    Màu xe: Trắng ngọc trai và Đen.
    Khuyến mãi: Vui lòng địa chỉ trực tiếp để nhận báo giá thấp nhất!
    [​IMG]

    Ngoại thất Toyota Granvia – đẳng cấp, bề thế


    loại MPV Granvia 2021 mới được Toyota định vị nằm giữa Hiace và Alphard. Theo đấy, Granvia được lớn mạnh dựa trên nền tảng của Hiace trong khi kiểu dáng lại lấy cảm hứng tương đối đa dạng từ đàn anh Alphard nhưng không cầu kỳ bằng mà đơn thuần và thực dụng chủ nghĩa hơn.
    [​IMG]
    mang ngoại hình hiện tại, Toyota Granvia 2021 hoàn toàn với đủ điều kiện đáp ứng nhu cầu chuyển vận của những tổ chức chuyển vận cao cấp, khu nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao. Toyota Granvia 2021 sở hữu kích thước đại quát DxRxC tuần tự là 5265 x 1950 x 1990 mm.
    Đầu xe

    Nhìn từ trực diện, Toyota Granvia 2021 toát lên vẻ kiên cố và sang trọng khi sở hữu ngoại hình bộ lưới tản nhiệt cỡ to hình thang gồm phổ quát nan crom sáng bóng. Nối liền hai bên là cụm đèn trước với thiết kế vuốt cong sắc sảo và mang ánh nhìn thờ ơ.
    Cụm đèn sương mù được xếp đặt rất gọn gàng mang điểm đặc sắc là viền crom bao bọc tiếp giáp với. lúc gặp phải thời tiết xấu, hệ thống đèn này sẽ phát huy công năng của mình nhằm đem lại tầm nhìn tiện dụng nhất cho lái xe.
    Thân xe
    [​IMG]
    Sang đến phần hông, chi tiết đắt nhất là người mua sở hữu thể mở cửa xe trong khoảng 2 bên tương tự như đàn anh Alphard. Điều này giúp hành khách ra/vào chóng vánh, thuận lợi hơn. cùng lúc còn được tích hợp đèn LED chiếu sáng tạo sự an toàn khi trời tối
    “Dàn chân” 17 inch của Granvia 2021 mang cấu trúc đa chấu hợp kim đẳng cấp thay vì mâm đúc kém sang như 1 số loại MPV khác. bên cạnh chức năng gập-chỉnh điện, cặp gương chiếu hậu của Granvia còn sở hữu tính năng cảnh báo điểm mù giúp nâng cao sự an toàn trong những chuyến hành trình.
    Đuôi xe
    [​IMG]

    Chuyển hướng sang phần đuôi xe, Granvia 2021 tiếp tục gây ấn tượng sở hữu các trục đường viền mạ crom, cụ thể là thanh nẹp hình chữ “V”.
    Ấn tượng tiếp theo là cụm đèn hậu LED đồ họa chữ “L” cỡ lớn giúp xe vượt bậc hơn khi về đêm.
    Nội thất xe Toyota Granvia – phổ quát, cao cấp

    Khoang cain của Toyota Granvia 2021 sử dụng hơi phổ thông chiếc nguyên liệu như ốp gỗ, bọc da đủ để khách hàng cảm nhận ngay đây là một mẫu MPV cao cấp. ko gian bên trong cũng rất phổ biến hứa sẽ đủ sức làm cho hài lòng các người dùng khó tính.
    [​IMG]
    Khoang lái
    Khám phá khoang lái, Granvia 2021 gây ấn tượng mạnh sở hữu khu vực táp lô đồ sộ. Cần số cũng được tích hợp ngay trên địa bàn này và nằm sắp phía tay lái giúp người lái thao tác thuận tiện và mau chóng.
    Màn hình giải trí trọng tâm của Granvia 2021 mang kích thước 7 inch, có vẻ khá nhỏ so mang phần táp lô khủng. tay lái 3 chấu nhiều tiện ích của Granvia sở hữu kích thước tương đối to và được bọc da giúp mang lại cảm giác cầm nắm vững chắc.
    Để tài xế mang tầm nhìn trực giác phía sau xe, không bị che tạ thế bởi hành khách và ghế hoặc hành lý. Toyota đã tích hợp cho Granvia gương chiếu hậu trong xe với chức năng gương điện tử giúp Quan sát điểm mù.
    toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da êm ái. Trong ấy, ghế lái được dịch vụ ưu ái hơn lúc có thể chỉnh điện đến 8 hướng giúp thiết lập phong thái ngồi thích hợp chóng vánh, khi mà ghế phụ chỉ chỉnh cơ 4 hướng.
    Khoang hành khách
    [​IMG]

    Granvia 2021 mang trục cơ sở dài 3210 mm có cấu trúc 4 hàng ghế mang 9 chỗ ngồi bao gồm:
    Hàng ghế đầu gồm ghế lái và ghế hành khách
    Hàng ghế 2 và 3 đều với mẫu mã dạng lái buôn mang chức năng ghé lưng, vị trí tiến/lùi, tựa đầu chỉnh cơ. Riêng hàng ghế thứ 2 có chức năng nâng chân chỉnh điện dành cho khách VIP và tựa tay mang định trong khi hàng ghế 3 sở hữu tựa tay mang thể gập lên/xuống.
    Hàng ghế cuối gồm 3 ghế liền kề, chức năng ngả lưng, vị trí tiến/lùi, tựa đầu chỉnh cơ, tựa tay với thể gập lên/xuống.
    Cả 3 hàng ghế hai, 3 và 4 đều sở hữu điều chỉnh trượt trên hệ thống tuyến phố ray cho phép gia tăng ko gian để chân. ngoài ra, 2 bên cửa sổ còn được sắp đặt rèm che nắng giúp khách hàng cảm thấy thoả thích khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao.
    Khoang hành lý
    [​IMG]

    Ở mức tiêu chuẩn, khoang hành lý của Granvia 2021 khá chật. do đó nếu như muốn ko gian chứa đồ đa dạng hơn, người dùng sở hữu thể lật đệm hàng ghế cuối lên để gia tăng ko gian.
    tiện thể nghi – Đủ tiêu dùng

    [​IMG]
    Xe Granvia 2021
    dùng dàn điều hòa tự động 2 dàn nóng/lạnh độc lập ở cả hàng ghế trước và khoang hành khách. tương trợ cùng còn có các cửa gió cho từng hàng ghế giúp luồng khí mát lạnh được phân phối đều khắp.
    Về hệ thống thông tin tiêu khiển, Granvia 2021 sẽ khó có thể đáp ứng các khách hàng sở hữu yêu cầu cao lúc chỉ có vài đồ vật căn bản như:
    • Màn hình 7 inch
    • Dàn âm thanh 12 loa
    • Cổng sạc 5V và 12V
    • Chìa khóa sáng tạo, khởi động bằng nút bấm
    • Đèn è cổ ở mỗi hàng ghế
    Động cơ của xe Toyota Granvia 2021

    Dưới nắp capo của Toyota Granvia 2021 là khối động cơ máy dầu 1GD – FTV hai.8L cho công suất 174 mã lực tại 3400 vòng/phút,. Mô men xoắn cực đại tại 450 Nm tại 1600-2400 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
    Vận hành

    [​IMG]
    có lợi thế dẫn động cầu sau, Toyota Granvia 2021 sẽ có sức kéo rẻ giúp xe ko bị ì khi chở rộng rãi hành khách hoặc leo dốc. sở hữu khoảng gầm cao 175 mm, người lái có thể tự tin nhấn ga băng qua những chướng ngại vật trên đường hay leo lề.
    Khả năng giảm xóc trên Granvia 2021 cũng được chú trọng khi xe sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng MacPherson/liên kết 4 điểm. tương trợ cộng là bộ lốp dày với tham số 235/60R17. bên cạnh đó, xe còn tiêu dùng phanh trước/sau dạng đĩa tản nhiệt giúp tăng cường độ chính xác và an toàn.
    An toàn 5 sao EURO NCAP

    An toàn luôn là mục tiêu hàng đầu được những các bạn VIP để ý trên các mẫu xe mà họ vận động. Hiểu được điều này, Toyota đã đầu tư cho Granvia 2021 tất cả hệ thống an toàn hiện đại, thậm chí còn đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao EURO NCAP. Cụ thể gồm có:
    • Cảnh báo điểm mù
    • 6 cảm biến tương trợ đỗ xe an toàn
    • Chống tăng tốc đột ngột
    • Chống bó cứng phanh
    • cung ứng lực phanh điện tử
    • tương trợ lực phanh khẩn cấp
    • Hệ thống dừng trượt vi sai
    • cân bằng điện tử
    • Kiểm soát lực kéo
    • hỗ trợ khởi hành ngang dốc
    • 2 túi khí
    • Cruise control
    • Dây đai an toàn 3 điểm, 9 vị trí
    • sườn xe thu nhận xung lực
    • Camera lùi
    Kết luận

    mang ngoại hình cá tính, khoang nội thất nhiều, thoải mái cùng dàn hệ thống an toàn hiện đại. đặc thù là có mức giá tiền “dễ thở” hơn Alphard, Toyota Granvia 2021 hứa hẹn sẽ trở nên sự chọn lựa hấp dẫn cho các doanh nghiệp vận chuyển cao cấp, khu nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao.

    gia-xe-granvia.
     

Chia sẻ trang này