Ẩn / Hiện Quảng Cáo

TOP 8 kinh nghiệm khi mua mua xe tải ben

Thảo luận trong 'TÂM SỰ CHUYỆN TRÒ' bắt đầu bởi xecautuhanh, 23/7/20.

  1. 23/7/20 lúc 00:25

    xecautuhanh

    Junior Member

    xecautuhanh
    Tham gia:
    28/5/20
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Trước khi quyết định mua xe ben, bạn cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố khác nhau để có thể mua được chiếc xe tốt nhất và phù hợp với yêu cầu của mình. Vậy kinh nghiệm mua xe tải ben là gì?
    Chia sẻ 8 kinh nghiệm mua xe tải ben

    Nguồn ngân sách dự kiến
    Trước khi mua xe ben, bạn cần tìm hiểu và chuẩn bị nguồn ngân sách để mua. Tùy vào nhu cầu của mình là mua xe cũ hay mới mà có thể dự trù nguồn ngân sách phù hợp.
    Mục đích sử dụng
    Đây là lời khuyên hữu ích dành cho bạn, cần phải xác định rõ ràng mục đích là vận chuyển hàng hóa hay vật liệu mà chọn xe có trọng tải thích hợp. Việc xác định rõ những yếu tố trên sẽ giúp bạn không bị do dự khi phải nghĩ xem nên mua xe trọng tải bao nhiêu tấn là phù hợp, xe nào để tiết kiệm nhiên liệu tối đa, xe hãng nào là uy tín,…
    [​IMG]
    Xem thêm các loại xe cẩu chuyên dụng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất thời gian gần đây.
    Những điều cần lưu ý khi mua xe tải ben
    Hiện nay, trên thi trường có rất nhiều hãng xe ben khác nhau với tải trọng cũng như mục đích sử dụng không giống như. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý khi mua xe tải ben như sau:
    - Hãng sản xuất và xuất xứ của xe
    Trước khi mua cần phải tìm hiểu kỹ về chiếc xe mình có ý định mua để tìm được hãng sản xuất uy tín, mức độ phổ biến cao, thuận tiện trong việc thay thế sửa chữa khi cần thiết.
    - Trọng tải của xe ben
    Trọng tải là khối lượng hàng hóa mà xe có thể chuyên chở được trong khả năng cho phép. Bởi nếu sử dụng một chiếc xe có trọng tải thấp nhưng vận chuyển vượt quá trọng tải thì sẽ rất nguy hiểm. Vì vậy, nên mua chiếc xe có tải trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng.
    - Kích thước thùng xe
    Đây là một trong những tiêu chí quan trọng khi mua xe ben. Lúc này cần tìm hiểu kỹ kích thước thùng xe được thiết kế cao và rộng, cân đối với kích thước tổng thể, sẽ giúp bạn chở được nhiều hàng hóa hơn.
    - Tiêu chuẩn khí thải
    Tiêu chuẩn khí thải là yếu tố bảo vệ môi trường của chiếc mình lựa chọn. Bởi theo thời gian thì máy móc cũ đi, lượng khí thải khi vận hành xe sẽ ảnh hưởng đến môi trường và thậm chí xe của bạn có thể bị cấm lưu thông.
    - Tìm hiểu kỹ về giá xe
    Khi chọn mua xe thì giá cả là một trong những yếu tố hàng đầu được người tiêu dùng quan tâm. Và tùy thuộc vào khoản tiền bạn có thể bỏ ra mà mua loại xe ben thích hợp.
    Xem thêm những lưu ý cần biết khi sử dụng xe cẩu tự hành 15 tấn
    - Tìm hiểu kỹ thông tin của xe
    Cần tìm hiểu kỹ về xe qua các thông số kỹ thuật và các yếu tố khác để mua được chiếc xe phù hợp nhất.
    - Quan sát kỹ nội ngoại thất của xe ben
    Lúc này, cần kiểm tra kỹ càng động cơ, thùng xe, nội thất buồng lái, hệ thống phanh, hệ thống giảm sóc,…
    - Lái thử xe
    Đây là việc làm vô cùng cần thiết giúp bạn trải nghiệm về chiếc xe và có quyết dịnh có mua hay không.
    Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên đây thì bạn sẽ có thêm kinh nghiệm khi chọn mua xe tải ben. Từ đó, chọn mua được cho gia đình, công ty, doanh nghiệp,… chiếc xe phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này