Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Top 4 webcam học trực tuyến cho học sinh, sinh viên giá rẻ tốt nhất 2021

Thảo luận trong 'PHỤ KIỆN-BAO DA-ỐP LƯNG-SẠC...LINH TINH' bắt đầu bởi ADcomputer, 22/7/21.

  1. 22/7/21 lúc 14:40

    ADcomputer

    Junior Member

    ADcomputer
    Tham gia:
    5/7/21
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    Top 4 webcam học trực tuyến cho học sinh, sinh viên giá rẻ tốt nhất 2021

    [​IMG]
    Top 4 webcam học trực tuyến cho học sinh, sinh viên giá rẻ tốt nhất 2021
    Hình thức " học trực tuyến " đã rất phổ biến ở phương tây và 2 năm gần đây do dịch bệnh nên nước ta cũng đã chuyển sang hình thức dạy học trực tuyến, đây rất có thể là xu hướng dạy học trong tương lai bở những lợi ích nó đem lại.
    Nhưng truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả qua video thì ngoài yếu tố về âm thanh thì chất lượng hình ảnh là yếu tố vô cùng quan trọng giúp cho học sinh, sinh viên có thể tiếp nhận thông tin một cách chính xác, rõ ràng.
    Những mẫu laptop hay máy tính không có webcam hay được trang bị webcam hiện nay thì độ nét không được tốt cho lắm nên khó có thể học tập trực tuyến được.
    [​IMG]
    Và giải pháp tốt nhất dành cho bạn là trang bị thêm cho mình 1 chiếc webcam để có thể học tập, làm việc trong mùa dịch đạt kết quả tốt nhất! ADcomputer sẽ liệt kê ra Top 4 webcam học trực tuyến cho học sinh, sinh viên giá rẻ tốt nhất 2021.
    1. Webcam logitech B525

    [​IMG]
    Webcam logitech B525 chính là mẫu webcam logitech ưa thích nhất của các bạn sinh viên vì hình ảnh sác nét, âm thanh rõ ràng và đặc biệt rất nhỏ gọn, tiện lợi có thể xoay 360 độ, đem đi bất cứ đâu một cách dễ dàng.
    Chất lượng hình ảnh rất quan trọng với các lớp học hay cuộc họp của các bạn. Webcam logitech B525 có giá thành phải chăng, quay được video Full HD 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây, mang lại hình ảnh rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ công nghệ RightLight™ 2.
    Chức năng tự động lấy nét tích hợp duy trì độ sắc nét ở khoảng cách gần 10cm, cắm vào là sử dụng được để bắt đầu cuộc họp đúng giờ.
    Webcam logitech B525 hoạt động với hầu như mọi phần mềm hội nghị truyền hình phổ biến, bao gồm Skype™ và Skype for Business.
    Thông số kĩ thuật:
    • Gọi video HD (1280 x 720 pixel)
    • Lấy nét tự động, micrô tích hợp
    • Tầm quan sát chéo 69°
    • USB 2.0 tốc độ cao được chứng nhận
    • Cảm biến megapixel 2.0 thực sự với công nghệ
      RightLight™ 2
    Webcam Logitech B525 chính hãng giá rẻ nhất chỉ có tại ADcomputer. Sắm ngay ===> tại đây
    2. Webcam HIKVISION DS-U02

    HIKVISION là hãng lớn nổi tiếng thế giới có webcam học trực tuyến giá rẻ, Webcam Hikvision DS-U02 “góp mặt” trong Top 4 ngày hôm nay vì nhỏ gọn, linh hoạt và dễ dàng điều chỉnh đem tới các góc nhìn mới cho các cuộc gọi video.
    [​IMG]
    Sản phẩm đi kèm chân đế chắc chắn, bạn có thể kẹp vào màn hình hoặc để trên kệ, giá sao cho phù hợp với không gian của bạn.
    Đem lại cuộc gọi video Full HD trên chiếc webcam học trực tuyến giá rẻ với màn hình rộng một cách mượt mà, sắc nét trên các nền tảng ưa thích của bạn như Skype™. Với tốc độ 30 khung hình/giây và tính năng tự động điều chỉnh ánh sáng cho những khung hình trực tuyến sống động, rõ nét nhất.
    Dù bạn có học tập hay làm việc trong điều kiện ánh sáng không được tốt cho lắm hay trong bối cảnh mờ tối, Webcam HIKVISION DS-U02 có khả năng điều chỉnh tạo ra hình ảnh có độ tương phản, tươi sáng hơn.
    Mic giảm tiếng ồn tích hợp đảm bảo giọng nói của bạn truyền ra rõ ràng, ngay cả khi bạn đang ở môi trường ồn ào.
    Thông số kĩ thuật:
    • Cảm biến : CMOS 2MP
    • Độ phân giải: 1920 × 1080Xoay 360 độ
    • Tối thiểu chiếu sáng: 0,1 Lux @ (F1.2, AGC ON)
    • Micrô tích hợp với âm thanh rõ ràng
    • Hỗ trợ giao thức: USB 2.0, Plug-and-play
    Webcam HIKVISION DS-U02 chính hãng giá rẻ nhất chỉ có tại ADcomputer. Sắm ngay ===> tại đây
    3. Webcam Logitech C270

    [​IMG]
    Anh bạn một mười một chín với Webcam HIKVISION DS-U02 là Webcam Logitech C270 cũng là sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhu cầu tìm webcam học trực tuyến cho học sinh, sinh viên giá rẻ tốt nhất 2021.
    Chiếc C270 sẽ là người bạn đồng hành với bạn trong những buổi học trực tuyến cho ra những hình ảnh tự nhiên, tươi sáng cùng âm thanh rõ ràng dưới sự hỗ trợ của công nghệ Fluid Crystal.
    Ống kính của webcam logitech C270 có khả năng tự động lấy nét, tốc độ 30 khung hình/giây người dùng có thể thực hiện video call với độ phân giải 1280x720 mà không cần lo lắng vấn đề giật, nhiễu mà thay vào đó là hình ảnh mượt mà, rõ nét
    Sản phẩm tích hợp công nghệ tự động điều chỉnh ánh sáng thông minh giúp điều chỉnh ảnh sáng cảm biến phù hợp với môi trường để tạo ra hình ảnh đẹp nhất.
    Trang bị khả năng lọc âm cực tốt, bạn có thể trao đổi người thân , bạn bè và thầy cô trong môi trường đang ồn ào vẫn cho ra được âm thanh rõ ràng.
    Thông số kĩ thuật:
    • Độ phân giải: HD (1280 x 720 pixel) với hệ thống được khuyến nghị
    • Công nghệ Công nghệ Tinh thể lỏng Logitech Fluid Crystal™
    • Ảnh Lên tới 3.0 megapixel (phần mềm nâng cao)
    • Micro Micrô tích hợp có tính năng giảm tiếng ồn
    • Giao tiếp USB 2.0 tốc độ cao được chứng nhận (khuyến nghị)
    Webcam Logitech C270 chính hãng giá rẻ nhất chỉ có tại ADcomputer. Sắm ngay ===> tại đây
    5. Webcam Logitech C310

    [​IMG]
    Thêm một sản phẩm Webcam học trực tuyến cho học sinh, sinh viên giá rẻ đáng mua nữa đến từ thương hiệu lớn Logitech với cái tên Webcam Logitech C310. khi bạn sắm cho mình chiếc C310 này thì dường như mọi khoảng cách được gần hơn nhờ sự chân thực trong hình ảnh và giọng nói.
    Webcam Logitech C310 giúp bạn thực hiện thao tác chụp ảnh với độ phân giải 5.0MP và các cuộc gọi video với độ phân giải HD lên đến 720p với xem chéo 60 độ định dạng màn hình rộng giúp buổi học trực tuyến được diễn ra sôi nổi như một buổi học trực tiếp thực sự.
    Tính năng tự động điều chỉnh ánh sáng tự động RightLightTM 2 điều chỉnh theo điều kiện ánh sáng , thì dù bạn ở trong phòng có ánh sáng yếu vẫn có thể cho hình ảnhtươi sáng, đối phương có thể nhìn được bạn rõ nét.
    Sở hữu cho mình công nghệ chống ồn tiên tiến thì dù bạn đang học trực tuyến trong điều kiện môi trường ồn ào vẫn đảm bảo rằng giọng của bạn truyền đi rõ ràng ở khoảng cách lên tới 1,5 m.
    Thông số kĩ thuật:
    • Gọi video HD (1280 X 720 pixel) với hệ thống được khuyến nghị
    • Quay video HD: lên tới 1280 x 720 pixel
    • Công nghệ Tinh thể lỏng Logitech Fluid Crystal™
    • Micrô tích hợp có tính năng giảm tiếng ồn
    • USB 2.0 tốc độ cao được chứng nhận
    Webcam Logitech C310 chính hãng giá rẻ nhất chỉ có tại ADcomputer. Sắm ngay ===> tại đây
    Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng cao cấp khác
    Logitech C922 ==> tại đây
    Logitech C930E ==> tại đây
    Logitech Brio ==> tại đây
    Tham khảo thêm các bài viết liên quan:

    Webcam là gì? Top những chiếc webcam Logiteh đáng mua nhất cho sinh viên 2021
    5 webcam dưới 1 triệu cho học tập và làm việc online cực nét
     

Chia sẻ trang này