Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Tổng quát về sơ đồ robot công nghiệp

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi robotcongnghiep, 28/12/21.

  1. Người gửi:

    robotcongnghiep (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    10 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0365681436 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 28/12/21, 0 Trả lời, 743 Đọc
  1. 28/12/21 lúc 15:53

    robotcongnghiep

    Junior Member

    robotcongnghiep
    Tham gia:
    4/8/21
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Loại robot công nghiệp được sử dụng kinh khủng nhất trong công nghiệp tự động gồm có robot có khớp nối (loại phổ biến nhất), SCARA robot và gantry robot (thường gọi bằng robot tọa độ đề-cac hay robot x-y-z). Phần nhiều mọi loại robot công nghiệp đều được phân chia theo đặc tính của tay robot. Các robot phổ biến nhất lúc bấy giờ là robot có khớp nối (Articulated robot).
    Robot có khớp nối: một robot có khớp là robot có các khớp quay. Robot có khớp hoàn toàn có thể có hai kết cấu nối với nhau đơn giản hơn nhiều đến các khối hệ thống có tới hơn 10 cấu trúc tương tác với nhau. Chúng hoàn toàn có thể dùng để nhấc những cụ thể chi tiết nhỏ với độ chính xác cực cao. Các robot thường được dùng làm những nghĩa vụ như hàn, cắt, sơn, lắp ráp, gắp cụ thể chi tiết, đánh bóng,v.v …
    [​IMG]
    một vài thuật ngữ:
    1. Số lượng trục (number of axes): cần có ít nhất hai trục để đi đến bất cứ một điểm nào trên bề mặt, 3 trục là tối thiểu để đi đến bất kể một điểm nào trong không gian. Để có thể điều khiển 1 cách toàn vẹn sự dịch chuyển ở điểm cuối của tay robot (cổ tay robot) cần có thêm 3 trục nữa (xoay, dốc và trệch – roll, pitch, yaw) . Một số phong cách thiết kế (ví dụ như robot SCARA) người ta đã đánh đổi sự giới hạn trong năng lực hoạt động để đạt được tính kinh tế tài chính, tốc độ và độ đúng mực
    2. Động học (kinematic): sự sắp xếp thực tế của các cấu tạo cứng và các khớp trong robot quyết đinh năng lực di chuyển của robot. Robot được chia theo động học thành nhiều chủng loại Robot có khớp, Robot đề những, đi đôi và SCARA0
    3. Tầm chuyển động (working envelope): tầm không gian xa nhất mà robot có thế “với” tới
    4. Tải trọng (carrying capacity): khối lượng mà robot hoàn toàn có thể nâng
    5. Tốc độ (speed): tốc độ robot dịch chuyển phần cuối của tay( cổ tay robot)
    6. Độ đúng chuẩn (accuracy): độ đúng chuẩn khi dịch chuyển đến 1 điểm bất kỳ được ra lệnh . Độ đúng chuẩn mực rất có thể không giống nhau khi ở các vận tốc và vị trí khác nhau trong cùng một tầm vận động.
    hoàn toàn có thể các bạn sẽ chăm sóc tới:
    robot công nghiệp
    robot xếp bao
    robot pallet
    robot công nghiệp
    7. Điều hành và kiểm soát di chuyển (motion control): trong một số ứng dụng ví dụ như các phần mềm gắp-đặt đơn giản, robot chỉ di chuyển lặp đi lặp lại đơn giản đến một số điểm đã được lập trình sẵn. Với những ứng dụng tinh vi hơn, ví dụ như hàn hồ quang, phải có sự kiểm soát dịch rời thường xuyên để robot dịch chuyển theo các đường trong không gian.
    8. Nguồn (power source): một số trong những robot dùng động cơ điện, một số trong những khác dùng động cơ thủy lực. Loại dùng động cơ điện thì nhanh hơn. Robot dùng động cơ thuỷ lực thì mạnh hơn và có ưu điểm hơn trong một số ứng dụng như phun sơn, khi mà tia lửa điện có thể gây nổ.
    9. Truyền động (drive): một vài robot kết nối động cơ với các khớp qua những dòng thiết bị, một vài khác liên kết thẳng động cơ vào các khớp.
    [​IMG]
    Lưu ý: để nhìn và khai thác tác dụng nội dung của Clip nhắc đến ở trên (từ Youtube/ một Dịch Vụ Thương Mại của Google), Quý vị rất có thể triển khai các bước sau:
    1. Nếu tốc độ internet nhanh, rất có thể mở chính sách xem toàn màn hình bằng phương pháp nhấp vào khung [ ] tại góc phải (phía dưới của màn hình)
    2. Chọn chính sách Tấm hình cực tốt của đoạn đoạn Clip, hãy click vào hình bánh xe răng cưa và chọn rất tốt hơn (hoặc HD) theo nhu cầu
    3. Để hiển thị nội dung phụ đề, nhấn vào nút biểu tượng phụ đề [cc]. Một số trong những đoạn Clip không có tác dụng này không bộc lộ biểu tượng.
     

Chia sẻ trang này