Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Tổng hợp các nhà cung cấp cửa sắt giả gỗ Hà Nội chính hãng

Thảo luận trong 'SANG NHƯỢNG SHOP, CỬA HÀNG, NHÀ, ĐẤT .' bắt đầu bởi thegioicuathep, 31/10/18.

  1. Người gửi:

    thegioicuathep (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    2 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    01272387958 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    Tầng 5, Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 31/10/18, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. 31/10/18 lúc 16:00

    thegioicuathep

    Junior Member

    thegioicuathep
    Tham gia:
    24/6/18
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Cửa thép vân gỗ hiện nay được nhiều người ưa chuộng và tìm mua. Tuy nhiên để mua được cánh cửa chất lượng nhất, bạn cần phải tìm đúng nhà cung cấp uy tín. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn các nhà cung cấp cửa sắt giả gỗ Hà Nội chính hãng, tốt nhất.

    Cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ
    Hoa Vĩ có lẽ là nhà cung cấp dùng cửa thép vân gỗ đầu tiên trên thị trường vào khoảng 5 năm trước. Chủ yếu trong khoảng thời gian đầu, Hoa Vĩ nhập khẩu trực tiếp các dòng cửa này từ 1 nhà sản xuất Trung Quốc.

    [​IMG]

    Trong giai đoạn đầu, cửa thép vẫn chưa được nhiều người biết đến vì sự hạn chế của việc nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Do đó, chỉ trong thời gian gần đây, cửa thép vân gỗ mới thực sự được nhiều người quan tâm hơn.

    Hiện nay, Hoa Vĩ đang sở hữu hơn 40 đại lý trên toàn quốc. Showroom chính của Hoa Vĩ nằm trên đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Hà Nội.

    Cửa thép vân gỗ Koffmann
    Là nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa thép vân gỗ tại Việt Nam. Tuy mới chỉ thành lập được hơn 2 năm, nhưng nhờ vào chiến lược phát triển kinh doanh và Marketing nên đã và đang phát triển với tốc độ chóng mặt.

    [​IMG]

    Cũng nhờ vào chiến lược phát triển Marketing của Koffmann mà cửa thép vân gỗ mới được nhiều người biết đến và quan tâm như hiện nay. Bạn cũng có thể tìm các tư liệu về báo chí, sự kiện và cả mạng xã hội để biết thêm thông tin về Koffmann nhé.

    Hiện tại, Koffmann đang có hệ thống đại lý rộng khắp các tỉnh miền Bắc và có những nhà phân phối nòng cốt ở miền trung và miền nam.

    Showroom của Koffmann nằm tại Tầng 5 tòa CT1 Bắc Hà, 68 Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội (Xem Maps showroom Koffmann ở Long Biên).

    Cửa thép vân gỗ Guang Yi
    Là nhà sản xuất cửa thép vân gỗ có tiếng tại Trung Quốc, gần đây, Guang Yi đang tìm và phát triển hệ thống phân phối ở Việt Nam. Mặc dù, trước đây, Hoa Vĩ là nhà phân phối hàng đầu tại thị trường Việt Nam cho Guang Yi.

    [​IMG]

    Do đó, hiện tại Guang Yi chỉ mới phát triển được ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn. Còn các tỉnh thành khác, tạm thời chưa có hệ thống.

    Bạn có thể đến showroom ở Hà Nội tại địa chỉ Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội.

    Cửa thép vân gỗ Goonsan
    Được phát triển từ dòng cửa an toàn, cửa thép chống cháy, hiện nay, Goonsan đang phát triển rộng dòng cửa thép vân gỗ. Có thể nói, Goonsan là thương hiệu ít nổi hơn 3 thương hiệu ở trên, nhưng cũng là 1 thương hiệu uy tín dành cho bạn.

    [​IMG]

    Hiện tại, Goonsan đang có trụ sở tại Khu Công Nghiệp Cầu Gáo – Phương Đình – Đan Phượng – Hà Nội. Do đó, bạn có thể tham khảo thêm nhé.

    Hy vọng, bài viết này đã cung cấp đầy đủ các nhà sản xuất và cung cấp cửa thép vân gỗ tại thị trường Hà Nội. Hãy tham khảo kỹ lưỡng trước khi có quyết định mua nhé.

    Bạn cũng có thể tham khảo một số cách thiết kế ngôi nhà đẹp tại https://noithatductinh.net/ nhé.

    Nguồn: https://noithatductinh.net/2018/07/18/mua-cua-thep-van-go-tai-ha-noi/
     

Chia sẻ trang này