Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Tổng hợp bộ phụ kiện livestream game cơ bản

Thảo luận trong 'PHỤ KIỆN-BAO DA-ỐP LƯNG-SẠC...LINH TINH' bắt đầu bởi phukienbmt, 1/11/21.

  1. 1/11/21 lúc 14:41

    phukienbmt

    Junior Member

    phukienbmt
    Tham gia:
    1/11/21
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Bạn đang muốn bước sang con đường livestream game. Trong bài viết này Ngọc Tài sẽ giới thiệu Tổng hợp trọn bộ phụ kiện livestream game. Tham khảo ngay nhé!
    Tổng hợp trọn bộ phụ kiện livestream game
    1. Micro thu âm để livestream tốt hơn
    Micro thu âm là 1 thứ biến năng lượng âm học sang cảm biến điện tử hay nói đơn giản là 1 thứ giúp bạn có thể thu lại giọng nói hoặc giọng hát của mình. Đây chính là thiết bị quan trọng nhất của bộ thu âm tại nhà quyết định tới 50% chất lượng bản thu .
    2. Sử dụng Sound card
    Đây chính là thiết bị không thể thiếu khi bạn muốn thu âm và livestream. Audio interface là tên gọi quốc tế, mà người sử dụng tại nước thường sẽ biết rộng rãi hơn sở hữu mẫu tên Sound Card. Sở dĩ nó được xem là không thể thiếu cho một hệ thống âm thanh đó là vì nó có trách nhiệm biến đổi những tín hiệu sóng âm nhận được (phát ra từ người hát – dạng tín hiệu vật lý) thành tí hiệu digital (tín hiệu dạng số – dành cho computer đọc).
    Vì thế mà giọng hát của chúng ta qua Sound Card sẽ thành những dạng tín hiệu được tùy chỉnh tại ứng dụng thu âm của máy tính hay ngay trên sound card.
    3. Màng lọc âm
    Màng lọc âm Pop filter có tác dụng chủ yếu là ngăn trở các âm gió (như s, x, ph, tr,…) giúp âm thanh được tại hơn nên pop filter là phụ kiện âm thanh căn bản trong các phòng thu chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư.
    Thiết kế hình tròn, hai lớp màng lọc âm được căng đều và có thể Nhìn xuyên qua làm cho nâng cao tính chuyên nghiệp và đẹp mắt cho phòng thu âm. Với chiều dài 37.5 cm , thanh kim loại thực sự có thể uốn cong giúp bạn thực sự mang thể chọn lựa chiều để sao để phù hợp , đẹp mắt nhất với chiếc micro của mình
    4. Tai nghe kiểm âm
    Một số loại tai nghe được dùng nhiều nhất hiện nay như HD200, TAKO ROBOT GT-03, ISK HP 960,…
    5. Nguồn Phantom 48V
    Nguồn Phantom 48V cho Micro Condenser – Micro Thu Âm là thiết bị dùng để phân phối nguồn điện cho những dòng micro điện dung như Micro Takstar K320, Micro Takstar K200,… các loại micro này buộc phải một nguồn cấp điện riêng mới thực sự sở hữu thể công việc.
    2 trường hợp cần sử dụng nguồn phantom khi hoạt động:
    • Khi dùng mic nguồn 48V tuy nhiên sound card lại chỉ cấp được nguồn 5v VD như bộ mic Takstar PC K200, Takstar PC K320…. + Sound card K10 10th
    • Khi chia sẻ trực tiếp mic nguồn 48V như Micro Takstar K320, Micro Takstar K200… mang máy tính không qua sound card.
    Trên đây là tất cả phụ kiện livestream game căn bản cho các bạn mới bắt đầu vào nghề, chúc những bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này