Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Tới lượt Motorola sẽ trang bị màn hình đục lỗ lên smartphone của mình

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 29/12/18.

  1. 29/12/18 lúc 10:56

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,981
    Được thích:
    7,328
    Sau Samsung và Huawei, tới lượt Motorola sẽ trang bị màn hình đục lỗ lên smartphone của mình


    Một trong những chiếc smartphone tiếp theo của Motorola là P40 sẽ được hãng trang bị màn hình đục lỗ theo xu hướng trong năm tới đây.

    Dòng P-series là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới được Motorola ra mắt trong năm 2018 vừa qua. Những thiết bị đầu tiên được trình làng bao gồm chiếc Motorola P30, P30 Play (hay còn gọi là Motorola One), P30 Note (Motorola One Power) đều sở hữu những thiết kế đẹp mắt cũng như cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Mới đây, một tin đồn mới đã tiết lộ Motorola sẽ tiếp tục phát triển dòng P-series này với sự ra mắt của chiếc Motorola P40 mới, được cho là sẽ sở hữu thiết kế màn hình “đục lỗ” mới.
    [​IMG]
    Motorola P40 lộ diện với thiết kế màn hình đục lỗ
    Hình ảnh rò rỉ mới cho thấy một đoạn video render 360 độ kèm theo một số hình ảnh ảnh được chia sẻ bởi OnLeaks và 91mobiles, tiết lộ một số thông tin thú vị về chiếc smartphone này.

    Với Motorola P30, điểm nổi bật trong thiết kế của máy là việc sở hữu màn hình tai thỏ xu hướng của năm 2018. Trong khi đó với P40, Motorola dường như sẽ loại bỏ thiết kế đã cũ này, thay bằng thiết kế màn hình đục lỗ, thiết kế vừa mới đây đã xuất hiện trên chiếc Huawei Nova 4 và chiếc Galaxy A8s của Samsung.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Cũng như Samsung và Huawei, Motorola cũng sẽ đặt camera selfie của máy ở góc trái trên của màn hình, tuy nhiên từ những gì chúng ta có thể thấy trong đoạn video 360 độ thì phần lỗ khoét màn hình dường như to hơn so với thiết kế có trên Galaxy A8s. Viền màn hình của máy cũng có vẻ như không được tối ưu hóa cho lắm. Mặc dù vậy đây cũng chỉ là các hình ảnh render của thiết bị và không phải là thiết kế cuối cùng mà Motorola sẽ mang lên smartphone của mình. Ngoài ra, kích thước màn hình cũng sẽ được giữ nguyên ở 6.2 inch.

    Mặt sau của Motorola P40 đã được hãng thiết kế lại. Vẫn là cụm camera kép có độ phân giải 48MP, tuy nhiên được Motorola bố trí theo một cách khác. Đèn flash LED đi kèm giờ đây được đặt nằm ngang ở ngay phía dưới cụm camera thay vì ở giữa như thế hệ trước đây. Logo Motorola với chữ “M” quen thuộc cũng được hãng mang trở lại, đặt ngay trong vị trí cảm biến vân tay.
    Mặc dù là thế hệ tiếp theo của dòng P-series, tuy nhiên với thế hệ tiền nhiệm, cụ thể là chiếc P30, Motorola chỉ bán độc quyền tại thị trường Trung Quốc, nhưng với P40, các hình ảnh rò rỉ cho thấy máy sẽ có một logo Android One ở mặt lưng, điều này tiết lộ Motorola có thể sẽ phân phối thiết bị này ra toàn thế giới với một tên gọi khác.



    Hiện tại Motorola vẫn chưa hề xác nhận bất cứ tin đồn nào về thiết bị mới này. Cấu hình phần cứng chi tiết và ngày ra mắt cụ thể của Motorola P40 cũng vẫn chưa được tiết lộ.
     
  2. 29/12/18 lúc 10:58

    Đại Lộc

    Junior Member

    Đại Lộc
    Tham gia:
    9/3/13
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    4
    riết hồi hãng nào cũng y 1 kiểu thiết kế
     
  3. 29/12/18 lúc 11:13

    phuloimobile

    No Life Poster

    phuloimobile
    Tham gia:
    24/5/08
    Bài viết:
    1,289
    Được thích:
    267
    làm dạng trượt kiểu oppo màn hình sẽ giữ đc nguyên vẹn ,ko ai dùng mà thích kiểu khuyết màn hình cả
     

Chia sẻ trang này