Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán TNR Stars Yên Bái City

Thảo luận trong 'SANG NHƯỢNG SHOP, CỬA HÀNG, NHÀ, ĐẤT .' bắt đầu bởi phuongph, 22/4/22.

  1. Người gửi:

    phuongph (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    10 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Free Ship
  6. Điện thoại:

    0956452155 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 22/4/22, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. 22/4/22 lúc 14:19

    phuongph

    Junior Member

    phuongph
    Tham gia:
    31/12/21
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    TNR Stars Yên Bái City Nhà thấy nhiều rồi, càng ngày càng hiểu "Mỹ nhân ở cốt không có ở đây da" những lời này.

    Đồ xài trong nhà, mềm giả bộ là da. Vậy mà nói, bắt chước hạ hàng năm phối hợp sắc mô bản, dựng mấy cá đào bảo đào tới lưới đỏ đan phẩm, là có thể cho người một loại chỉ có bề ngoài tốt ấn tượng. Nhưng mà lưu hành nguyên tố hàng năm tân trang, hai năm sau, khi nhà mới đích mùi dần dần bị sinh hoạt yên hỏa khí thay thế, bày phách thị giác chìm ngập ở chồng thị giác, dựa vào chỉ có bề ngoài chống đở mỹ cảm liền bộc phát lực bất tòng tâm.

    Lưu lại sẽ không bị năm tháng thay đổi chỉ còn lại cách cục cùng động tuyến —— thừa tái chân thật cuộc sống tập quán, cũng đảm đương trứ cả tòa gian phòng khí chất —— đây chính là cái gọi là "Cốt" .

    Tốt cốt tương ba đình cân bằng, đường cong lưu loát, đối với một tòa phòng mà nói, chính là cách cục hợp lý, động tuyến giãn ra. Cốt tương đích mỹ không phải hình phách cho ra, mà là che giấu ở thời gian và đi trong, cho nên thường thường bị khinh thường. Nhưng nếu như có lòng ở nơi này khâu trồng vào xảo tư, nó sẽ tỉnh bơ mở ra nhiều đóa hoa tới.

    Hôm nay hãy cùng mọi người trò chuyện mấy loại đối với thông thường hộ hình cốt tương sửa đổi thuật, phổ thích với đại đa số gia đình, giá vốn cùng công nghệ cũng không là vấn đề, khảo nghiệm chủ yếu là một cá dự trù tính đích thẩm mỹ ý thức.

    Nhà muốn sẽ tự mình hô hấp.

    Một bộ tốt cốt tương đích thấp nhất yêu cầu là muốn gặp phải khí vận lưu chuyển, như vậy bất luận diện tích lớn nhỏ, cũng sẽ không giác kiềm chế, ở thoải mái.

    6260b895f13bd. jpg! b710

    Cửa

    Trong phòng phụ trách khống chế lưu thông nhân vật là cửa. Bất kể vô luận ngươi là 50 bình hay là 150 bằng phẳng nhà, mở mang thương dự để lại cho ngươi cửa động nhỏ bé đều là 0. 8*2. 1m.

    Tiểu hộ hình khá tốt, hơi lớn hơn một chút liền bắt đầu cảm thấy không cân đối."Dựa vào cái gì ở ta 40 bằng phẳng phòng khách lớn trên tường mở một cái hang a? !" Dĩ nhiên, tiểu hộ hình cũng không thích động.

    Phương pháp phá giải đơn giản thô bạo, chính là đem cửa động không đáy hạn đích đánh cao, tốt nhất lái đến trên trần nhà đi! Cửa chính là cửa, là cách tường vì hai cá không gian hòa vào nhau chừa lại đường sống, như vậy cá tràn đầy triết tư đích chữ, lúc nào cho trở thành "Cửa động" tới!

    Giá liền theo chúng ta trước nhấn mạnh qua, "Phải đem rèm cửa sổ hết sức cố gắng treo cao để đền bù cửa sổ động thân cao chưa đủ" một cái đạo lý.

    Cái gì tỷ lệ đẹp mắt nhất? Cao gầy. Người như vậy, cửa sổ như vậy, rèm cửa sổ như vậy, cửa động cũng như vậy.

    Cũng may đập đập bên trong căn phòng bộ không ảnh hưởng bên ngoài lập mặt, cửa đỉnh thiên lập địa liễu gian phòng cơ cấu mới tính chân chính thật nhổ lên, ánh sáng cùng không khí không cần khom người liễu, thải quang cùng thông gió cũng sẽ thay đổi xong.

    6260b89658e4b. jpg! b710

    Cửa đỉnh thiên lập địa, thải quang, thông gió, thị giác hiệu quả đều sẽ có có tăng lên

    6260b896ae491. jpg! b710
     

Chia sẻ trang này