Ẩn / Hiện Quảng Cáo

tìm hiểu thương hiệu trợ thính Siemens của Đức

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi huanhanuan, 31/7/17.

  1. 31/7/17 lúc 16:34

    huanhanuan

    Junior Member

    huanhanuan
    Tham gia:
    22/4/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Máy trợ thính Seimens là một trong những thiết bị trợ thính được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Được ra đời từ năm 1910 tại Đức và giới thiệu sản phẩm đầu tiên đến người tiêu dùng chiếc máy nghe mang thương hiệu Siemens. Đến thời điểm hiện tại, máy trợ thính Siemens là một trong những thương hiệu luôn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất máy trợ thính phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của người khiếm thính.
    [​IMG]
    1/ Tính năng nổi bật của máy trợ thính siemens

    Máy trợ thính Siemens là một sản phẩm chất lượng, ra đời từ rất sớm với nhiều tính năng nổi bật nên được người dùng đánh giá cao:
    • Thiết kế máy trợ thính siemens nhỏ gọn, sang trọng và tiện sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng và trong mọi môi trường hoạt động khác nhau.
    • Máy trợ thính Siemens sử dụng công nghệ Micon vượt bật, xử lý âm thanh một cách chính xác tuyệt đối. Một công nghệ mới hướng đến sự cân bằng hoàn hảo về chất lượng âm thanh đối với một máy trợ thính.
    • Mức tiêu thụ năng lượng luôn giữ ở mức tối thiểu
    • Máy trợ thính Siemens có nút tai được thiết kế nằm ôm sát vành tai, giúp khả năng che giấu rất tốt và đường truyền âm được khuếch đại nghe rõ ràng giúp người sử dụng thoải mái trong di chuyển với độ thẩm mỹ cao.
    2/ Máy trợ thính Siemens – Người bạn đồng hành cho người khiếm thính

    Máy trợ thính có dây Siemens

    Được thiết kế thông minh, kích thước nhỏ gọn dễ dàng đeo bên tai mà không gây cảm giác đau rát khó chịu. Máy trợ thính Siemens có dây sử dụng loại pin dễ thay thế, các loại pin này có thể dễ dàng mua trên thị trường. Người dùng có thể cài lên vạt áo, không gây cồng kềnh mà lại có tính thẩm mỹ cao.
    Sản phẩm này được sử dụng phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Có thể điều chỉnh âm thanh đến tai người nghe sao cho phù hợp với ngưỡng nghe của từng người, và tùy nhu cầu nghe của mỗi người mà có thể cài đặt chế độ riêng.
    Đặc biệt, máy có thêm bộ lọc tạp âm chặn tiếng ồn, khiến các âm thanh truyền đến tai người dùng luôn trung thực và rõ nét.

    Tham khảo thêm thông tin : Những câu hỏi thường gặp khi lựa chọn máy trợ thính giá rẻ
    Máy trợ thính không dây Siemens

    [​IMG]
    Là loại máy trợ thính Siemens có kích thước nhỏ gọn và tinh tế, người dùng dễ dàng sử dụng. Núm tai được làm bằng chất liệu tốt, được ôm khít vào tai để âm thanh nghe không bị rú và cũng không gây đau nhức tai nếu sử dụng trong thời gian dài. Pin sử dụng là loại pin nhỏ gọn dễ mua dễ dàng thay thế.
    Thao tác điều chỉnh máy trợ thính Siemens không dây đơn giản, có âm thanh phát ra sau mỗi lần điều chỉnh, hệ thống thu phát nằm ngay trong máy nên âm thanh truyền qua ống dẫn đến núm tai bịt vào lỗ tai để nghe.
    Đặc biệt sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng, đem lại tính thẩm mỹ cao cho người dùng. công nghệ chống ồn, chống hú, chống dội âm và lọc bớt tạp âm không phải tiếng người.
    Với máy trợ thính Siemens, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Lựa chọn thiết bị là điều cần thiết cho bạn. Hãy đến trung tâm tư vấn và sở hữu ngay chiếc máy phù hợp nhất với giá tốt nhất ngay bây giờ.
     

Chia sẻ trang này