Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Thuê xe máy Đà Lạt tại Khánh Đoan

Thảo luận trong 'CHUYỆN TRÒ XE MÁY, XE ĐẠP.' bắt đầu bởi phuongchien, 15/2/17.

  1. 15/2/17 lúc 17:23

    phuongchien

    Junior Member

    phuongchien
    Tham gia:
    7/2/17
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    NHỮNG MÓN ĂN NGON HẤP DẪN TẠI ĐÀ LẠT MÀ BẠN NÊN THỬ ÍT NHẤT MỘT LẦN


    Nhắc tới Đà Lạt là người ta nhắc tới một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp ngập tràn hương sắc của hàng ngàn loài hoa, cỏ dại. Bên cạnh đó, Đà Lạt còn níu giữ tâm hồn, thôi thúc bước chân du khách bằng một nét văn hóa ẩm thực vô cùng đa dạng và phong phú. Hãy cùng thuê xe máy Đà Lạt và tha hồ đi thưởng thức những món ăn cực ngon cực hấp dẫn với giá cực rẻ tại thành phố yêu thương này.

    Ngất ngây với hương vị của những món bánh ăn vặt hấp dẫn

    Các món ăn ngon ở Đà Lạt đã gây nhớ thương cho bao du khách gồm bánh tráng nướng, cơm niêu, hay bánh căn lạ miệng cùng một ly sữa đậu nành ấm nóng.

    Buổi tối dạo quanh phố phường Đà Lạt, bạn sẽ được xem đổ bánh căn trong khuôn nóng, dọn cùng chén nước chấm có xíu mại cực đã mắt. Mỗi miếng bánh đều thấm đượm nước chấm nồng vị ớt, béo ngậy từ mùi hành phi. Một cặp bánh căn được bán ven đường với mức giá rất rẻ chỉ dao động từ 3.000-5.000 đồng tuỳ thuộc vào nhân bánh.

    [​IMG]

    Đi xe may Da Lat tới với Hồ Xuân Hương buổi tối, hay trong khu chợ đêm, bạn sẽ ngửi thấy trong gió phảng phất hương thơm của món bánh tráng nướng kích thích vị giác đến lạ kỳ từ những cô, bác gánh hàng rong thân thiện đêm khuya. Thành phần chính tạo nên món ăn hấp dẫn này là bánh tráng và trứng gà, được điểm xuyết thêm ít hành lá và tép khô. Thêm một chút cay cay từ tương ớt rồi cuộn tròn bánh tráng lại là bạn đã có thể bắt đầu nhâm nhi hương vị hòa quyện đều nhau rồi tan chảy ngay nơi đầu lưỡi của bạn.

    Thịt nướng vàng ươm xua tan cái lạnh đêm tối

    Đến Đà lạt mà không một lần nếm thử món thịt nướng ngói thì quả là một điều đáng tiếc. Những miếng thịt tươi được tẩm ướp gia vị cho thật ngấm rồi được nướng trên ngói đỏ, giữ được vị ngọt và ngậy, ăn cùng với rau củ nhâm nhi chút rượu thì thật là tuyệt vời biết bao. Có giá từ 3.000-7.000 đồng một xiên, bạn sẽ được lựa chọn nhiều món nướng nóng hổi và ăn ngay tại chỗ. Trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt về đêm, lang thang trên phố đi bộ rồi sà vào những quán nướng nóng hổi ngay bên đường quả là một trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch này.

    Lạ mắt với bánh canh hay bánh ướt lòng gà độc đáo

    Bánh canh, nghe cái tên thật lạ kích thích sự tò mò của biết bao du khách khi tới với Đà Lạt. Trên dọc các tuyến phố Đà Lạt có rất nhiều quán bánh canh, nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến quán Xuân An trên đường Nhà Chung mà bạn có thể dễ dàng tìm tới khi thuê xe máy Đà Lạt. Bánh canh ở đây ngon bởi sợi bánh được làm thủ công, dai và mềm, chả cá giòn và mịn đặc biệt là nước dùng đậm đà với công thức chế biến riêng không lẫn vào đâu được.

    [​IMG]

    Bánh ướt lòng gà cũng là một bánh rất ngon mà thực khách không nên bỏ qua, tuy không phải là món ăn xa lạ, nhưng ở Đà Lạt, hương vị trong món ăn này lại được pha trộn rất đặc biệt với cách pha nước mắm và cách lựa chọn loại gà, lòng heo được chế biến, bài trí bắt mắt với giá rất bình dân.

    Chắc hẳn với những thông tin trên, bạn đang xuýt xoa và ngay lập tức muốn tìm tới để thưởng thức hết cái ngon cái lạ của những món ăn tuyệt hảo ấy. Còn chần chừ gì nữa mà không tới với Khánh Đoan để chọn cho mình một chiếc xe máy Đà Lạt và tự do, thoải mái đi chơi và ăn những món hấp dẫn chỉ có tại Đà Lạt này. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thuê xe của chúng tôi bạn có thể tham khảo trên website thuexemaydalat.net. Ngoài ra bạn có thể tham khảo tại https://sites.google.com/site/thuexemaydhalatkhanhdhoan/home

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 15 Trần Bình Trọng - Phường 5 - Thành Phố Đà Lạt
    • Hotline: 0633997873 | 0909 363 463
    • Email: khanhthy3007@yahoo.com
     

Chia sẻ trang này