Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Thợ mỏ đào tiền ảo thuê Boeing 747 chở card đồ họa, linh kiện

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi VietFones, 1/8/17.

  1. 1/8/17 lúc 08:49

    VietFones

    Administrator

    VietFones
    Tham gia:
    16/1/07
    Bài viết:
    2,376
    Được thích:
    3,180
    Thợ mỏ đào tiền ảo thuê Boeing 747 chở card đồ họa, linh kiện

    Đi cùng với cơn sốt tiền ảo là những hợp đồng thuê phi đội máy bay Boeing 747 chở linh kiện và card đồ họa khiến nhiều người không tin chúng là sự thật.

    [​IMG]

    Giá tiền ảo tăng phi mã khiến các hoạt động khai thác cũng nhộn nhịp theo. Bất chấp giá phần cứng tăng chóng mặt, dân đào tiền ảo còn đầu tư thuê hẳn máy bay để vận chuyển card đồ họa, phần cứng quan trọng trong quá trình "khai mỏ", để giảm thiểu thời gian chờ đợi. Các phương pháp vận chuyển truyền thống được đánh giá là không phù hợp trong cuộc đua này, Quartz đưa tin.
    Marco Streng, CEO của Genesis Mining, nhận định: “Thời gian là vô cùng quan trọng. Ví dụ, chúng tôi đang thuê toàn bộ máy bay Boeing 747 để vận chuyển card đồ họa để tiết kiệm thời gian. Mọi phương thức vận chuyển khác, chẳng hạn như bằng đường biển, tốn quá nhiều thời gian và kéo theo đó là đánh mất những cơ hội”.
    Trung bình, khoảng 36.000 đơn vị tiền ảo Ethereum được khai thác mỗi ngày. Với giá 200 USD/1 đơn vị, các thợ mỏ đang tranh nhau 7,2 triệu USD. Khi giá Ethereum là 400 USD hồi tuần trước, số tài nguyên này có giá tới 14,4 triệu USD. Việc ngừng khai thác đều có thể phải trả bằng những cái giá không hề rẻ và những thợ mỏ không muốn điều đó.
    Bất chấp sự bất ổn của thị trường tiền ảo, việc các thợ mỏ chi tiền thuê máy bay vận chuyển card đồ họa cho thấy họ vẫn có lãi. Tuy nhiên, với các khoản chi phí cố định khác như tiền điện, tiền thuê cơ sở hạ tầng cùng với giá thành “trâu cày” tăng cao, các thợ mỏ có thể bị lỗ nếu giá tiền ảo sụt giảm nghiêm trọng.

    Theo Linh Anh
    Trí thức trẻ
     
  2. 1/8/17 lúc 09:02

    thanhxuanmobi

    Freak Poster

    thanhxuanmobi
    Tham gia:
    31/5/12
    Bài viết:
    813
    Được thích:
    103
    rồi cũng như lợn ỏ việt nam thôi ồ ạt chăn nuôi chỉ béo mấy nhà phân phối đẩy giá thành gấp đôi
     

Chia sẻ trang này