Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Thiết kế bể bơi trong một ngôi nhà riêng

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi kisuvuong, 26/7/20.

  1. Người gửi:

    kisuvuong (Offline)
  2. Địa phương:

    Hồ Chí Minh
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    10 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0907900202 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 26/7/20, 0 Trả lời, 2,686 Đọc
  1. 26/7/20 lúc 12:04

    kisuvuong

    Junior Member

    kisuvuong
    Tham gia:
    21/7/20
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Bơi lội thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe bằng cách bảo vệ chống lại cảm lạnh, cải thiện cột sống và khớp và cải thiện tình cảm tổng thể. Các thông số của một ngôi nhà riêng cho phép bạn phát triển một thiết kế hồ bơi cá nhân đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chủ sở hữu. Studio của Angelica Prudnikova biết cách tạo ra một nội thất độc quyền, mang lại tâm trạng tốt và tuân thủ tất cả các yêu cầu kỹ thuật cần thiết.

    [​IMG]
    Trong ảnh: Thiết kế hồ bơi trong KP "Công viên thiên niên kỷ"
    Bể bơi trong nhà riêng. Đặc điểm thiết kế

    [​IMG]
    Trong ảnh: Dự án thiết kế nội thất bể bơi ở Bryansk
    Vì lý do an toàn, nên trang bị bể bơi trong nhà ở tầng trệt. Khi thiết kế một hồ bơi trong một ngôi nhà đã được xây dựng, sẽ cần phải thực hiện một số biện pháp chuẩn bị:
    • củng cố nền tảng;
    • đổ thêm một nền bê tông;
    • mang thông tin liên lạc.
    Để hồ bơi làm hài lòng bạn và khách của bạn trong nhiều năm, cần liên hệ với các nhà thiết kế chuyên nghiệp và đã được chứng minh. Họ sẽ có thể cung cấp một tùy chọn có tính đến mong muốn của bạn và đặc điểm của căn phòng.
    5 lợi thế của việc có một hồ bơi trong nhà của bạn

    [​IMG]
    Trong ảnh: Dự án thiết kế nội thất bể bơi ở Bryansk
    Xây dựng hồ bơi trong nhà có rất nhiều lợi thế.
    1. Bạn có thể thích bơi lội quanh năm bất kể điều kiện thời tiết.
    2. Nước trong bể bơi gia đình không bị tắc nghẽn hoạt động từ các nguồn bên ngoài, điều đó có nghĩa là không cần phải thay đổi nó thường xuyên.
    3. Tất cả các thiết bị đắt tiền, bao gồm bộ lọc và máy bơm, được đặt trong nhà và ít bị hao mòn.
    4. Cùng với hồ bơi, các nhà thiết kế thường đề nghị trang bị phòng tắm hơi, nhà tắm hoặc toàn bộ khu phức hợp spa.
    5. Khi thiết kế một lô đất với một hồ bơi trong nhà, bạn thực tế không giới hạn trong việc lựa chọn vật liệu.
    Nguyên tắc thiết kế nội thất

    Khi trang bị một hồ bơi trong một ngôi nhà, mỗi chủ sở hữu chọn một thiết kế dựa trên sở thích cá nhân. Và không có hạn chế ở đây.
    Hình dạng và kích thước bát

    [​IMG]
    Ảnh: Thiết kế bể bơi theo phong cách hiện đại.
    Khi thiết kế kích thước của bát, cần phải tính đến số người trung bình sẽ sử dụng đồng thời hồ bơi. Nếu bạn đang dự định xây dựng một hồ bơi chỉ dành cho các thành viên trong gia đình, chiếc bát có thể có kích thước trung bình. Khi khách là khách thường xuyên trong nhà của bạn, nó là giá trị tăng bát.
    Về hình dạng, phiên bản cổ điển là một hình chữ nhật. Tuy nhiên, một nhà thiết kế có thể cung cấp cho bạn những hình dạng kỳ lạ nhất mà bạn có thể nghĩ đến. Tuy nhiên, trong trường hợp này, điều đáng nhớ là nhiều khúc cua và góc khiến việc vệ sinh trở nên khó khăn.
    Bát lót

    [​IMG]
    Ảnh: Thiết kế bể bơi sang trọng trong nhà riêng
    Nguyên tắc chính khi chọn vật liệu lót bát là nó phải thật dễ chịu và không bị trượt. Thị trường hiện đại của các vật liệu phải đối mặt cung cấp nhiều lựa chọn: đá, gốm sứ, khảm, màng latex. Đối với thiết kế trực quan, nhà thiết kế sẽ tư vấn cho bạn về các tùy chọn dựa trên khái niệm chung. Hồ bơi có thể là đồng bằng hoặc được trang trí với các mẫu khác thường nhất.
    Trang trí bổ sung

    [​IMG]
    Ảnh: Thiết kế khu vực hồ bơi hợp nhất
    Đây có lẽ là mục dễ chịu nhất trong thiết kế, cho phép trí tưởng tượng mở ra. Đài phun nước trang trí và tượng, ánh sáng, thác nước màu, cửa sổ toàn cảnh, bức tranh gốc trên trần nhà, rèm cửa - nội thất của khu vực hồ bơi không kém phần quan trọng để tạo ra bầu không khí phù hợp.
    Nội thất hồ bơi cổ điển

    Khi chọn một phong cách cho một hồ bơi, cần phải tính đến khái niệm chung về nội thất của một ngôi nhà hoặc một ngôi nhà nông thôn (hoặc ít nhất là các phòng liền kề với hồ bơi), cảnh quan và kích thước của trang web. Hai xu hướng phổ biến nhất trong thiết kế nội thất hồ bơi là cổ điển và hiện đại. Sau đó, lần lượt, được đại diện bởi các nhánh khác nhau. Hãy tập trung vào từng người trong số họ và hiển thị các ví dụ về hồ bơi được thiết kế bởi các nhà thiết kế của studio.
    Thiết kế cổ điển với cảnh quan nội thất

    [​IMG]
    Trong ảnh: Thiết kế hồ bơi trong KP "Công viên thiên niên kỷ"
    Bức ảnh cho thấy một bể bơi theo phong cách cổ điển trong ngôi làng tiểu thủ công nghiệp Thiên niên kỷ (Moscow). Một đặc điểm khác biệt của phong cách cổ điển là vật liệu sang trọng và đắt tiền. Đá tự nhiên trên sàn, gạch khảm trong bể bơi, cột, khuôn trong trang trí phần trên của bức tường, một mái vòm kính trên trần nhà - mọi thứ đều được thiết kế theo cùng một phong cách.
    Hồ bơi khảm cổ điển

    [​IMG]
    Trong ảnh: Thiết kế bể bơi trong một ngôi nhà nông thôn
    Mosaics và một mô hình gọn gàng, kín đáo dưới đáy hồ bơi, đá cẩm thạch, cột, một cái bát hình chữ nhật, đèn chùm sang trọng - những yếu tố của thiết kế cổ điển đã được sử dụng trong thiết kế của toàn bộ khu vực. Màu sắc nhẹ cũng là đặc trưng của phong cách truyền thống và hoàn toàn phù hợp với khái niệm thiết kế tổng thể của hồ bơi trong khu định cư Công viên Thiên niên kỷ ưu tú ở Moscow.
    Ghế tắm nắng trong nội thất của hồ bơi

    [​IMG]
    Trong ảnh: Thiết kế bể bơi trong khu dân cư ưu tú "Công viên thiên niên kỷ"
    Nhẹ và duyên dáng, gần như không trọng lượng, những chiếc ghế phơi nắng tạo ấn tượng rằng bạn đang ở trên đại dương trên một hòn đảo hẻo lánh.
    Không khí thư giãn

    [​IMG]
    Ảnh: Thiết kế hồ bơi trong một ngôi nhà nông thôn theo phong cách hiện đại
    Và nếu bạn nhắm mắt lại, bạn chắc chắn có thể nghe thấy âm thanh nhẹ của sóng ...
    Hồ bơi cổ điển với khu vực thư giãn

    [​IMG]
    Trong ảnh: Thiết kế bể bơi trong một ngôi nhà nông thôn với khu vực tiếp khách
    Thiết kế của hồ bơi với tông màu be và xanh dương ngay lập tức cho phép bạn lao vào bầu không khí hạnh phúc và thanh thản. Khảm trong thiết kế bên ngoài của bát là hài hòa hoàn hảo với bảng màu của toàn bộ căn phòng. Một tấm gương bao phủ khu vực chỗ ngồi và một bảng màu gần hồ bơi là một giải pháp tốt cho một không gian nhỏ. Khu vực này trông rộng rãi và nhẹ nhàng hơn. Ánh sáng trên trần nhà có màu khảm bên trong bể bơi, bình hoa và các chi tiết nhỏ khác tạo cảm giác toàn vẹn cho hình ảnh.
    Ghi chú trang trọng

    [​IMG]
    Ảnh: Thiết kế bể bơi cổ điển
    Đây là một ví dụ điển hình của một hồ bơi phong cách cổ điển để thư giãn sang trọng. Chất liệu cao quý, đường nét tinh xảo, màu pastel trong nội thất này nói lên sự tôn trọng, tự tin và độc quyền. Các cột đá nhấn mạnh sự khắc khổ vừa phải của khung cảnh, trong khi trần vòm bằng kính cao và cửa sổ toàn cảnh tạo điều kiện trực quan cho bố cục.
    Dưới bầu trời đầy sao

    [​IMG]
    Ảnh: Thiết kế bể bơi dưới bầu trời đầy sao
    Bạn đã bao giờ mơ ước được bơi vào ban đêm trên biển hay đại dương dưới bầu trời đầy sao? Ý tưởng là tuyệt vời, nhưng việc thực hiện nó có thể không an toàn. Do đó, một hồ bơi với sự bắt chước của bầu trời đầy sao trên trần nhà sẽ là một sự thay thế tuyệt vời. Nội thất được làm theo phong cách cổ điển: đá tự nhiên trên sàn và trong trang trí tường, khảm truyền thống trong bể bơi, dòng chảy ...
    Cửa sổ trong nội thất của hồ bơi
    [​IMG]
    Ảnh: Thiết kế bể bơi dưới bầu trời đầy sao
    Một cái nhìn dễ chịu từ cửa sổ vào ban ngày và bầu trời, trở nên đặc biệt quyến rũ vào ban đêm, tạo ra một bầu không khí lãng mạn và thanh thản.
    Giải pháp nội thất hiện đại trong thiết kế bể bơi

    Bạn có thể tìm ra phong cách hiện đại trong thiết kế bởi các đường viền, một số ít phụ kiện và hình dạng chính xác. Khi thiết kế, các nhà thiết kế ưu tiên cho bề mặt gỗ, kính, kim loại, gương, chọn tông màu xám lạnh và nâu ấm, thường kết hợp chúng trong một không gian.
    [​IMG]
    Trong ảnh: Thiết kế bể bơi trong một ngôi nhà ưu tú
    Giải pháp cảnh quan được sử dụng như một điểm nhấn. Ngoài ra, phong cách hiện đại được đặc trưng bởi việc sử dụng một số lượng lớn các loại đèn khác nhau nhấn mạnh một khái niệm cụ thể. Số lượng đồ nội thất là tối thiểu và nó phải có chức năng.
    Phong cách tối giản

    [​IMG]
    Ảnh: Thiết kế hồ bơi tối giản
    Minimalism là một trong những xu hướng phổ biến nhất trong thiết kế hiện đại. Thế giới xung quanh bạn đòi hỏi một phản ứng nhanh chóng, giao tiếp với rất nhiều người. Tất cả sẽ dễ chịu hơn khi đặt cơ thể và tâm hồn của bạn ở một nơi không đòi hỏi sự tập trung. Không có gì thừa - nước ở nhiệt độ thoải mái, đèn ẩn trong hốc, màu sắc bị tắt, không có trang trí nổi bật.
    Cây xanh và đài phun nước với thợ lặn ngọc trai

    [​IMG]
    Ảnh: Thiết kế hồ bơi tối giản
    Một ít cây xanh và mô phỏng lò sưởi để làm loãng bầu không khí và làm cho nó ấm áp hơn, giản dị hơn. Một hồ bơi như vậy, như trong một ngôi nhà riêng ở một ngôi làng nhỏ cách Moscow không xa, rất lý tưởng cho những người thích sắp xếp bơi, trút bỏ gánh nặng trong ngày của họ với mỗi vòng đua.
    Giọng nhẹ

    [​IMG]
    Ảnh: Thiết kế hồ bơi nhỏ trong nhà riêng
    Thiết kế theo phong cách tối giản cho phép bạn bao gồm các yếu tố của thiết kế cảnh quan - do đó, có thể làm sống lại nội thất. Một khu vực bơi rộng, những chiếc ghế dài thoải mái để thư giãn sau khi bơi hoặc một chiếc ghế sofa nhỏ, nơi thuận tiện để có một tách trà với một người bạn, một ít cây xanh, vừa mắt - đó là tất cả những gì bạn cần để nghỉ ngơi tốt.
    Rèm cửa sổ

    [​IMG]
    Ảnh: Thiết kế hồ bơi nhỏ trong nhà riêng
    Nếu bạn muốn có một bầu không khí ấm áp hơn, rèm trên cửa sổ có thể được thay thế bằng rèm cửa không nổi bật so với bảng màu chung.
    Tấm bong bóng

    [​IMG]
    Ảnh: Thiết kế hồ bơi nhỏ trong nhà riêng
    Truyền "dòng nước" dọc theo các bức tường, cửa có gương và trần trải dài được nhân đôi sẽ không cho phép bạn đi chệch khỏi khái niệm chung về chủ nghĩa tối giản.
    Hồ bơi nhiệt hạch đẹp

    [​IMG]
    Ảnh: Thiết kế hồ bơi theo phong cách Fusion
    Thiết kế hiện đại được đặc trưng bởi sự hợp nhất của các phong cách, khi các nhà thiết kế từ các hướng khác nhau lấy ý tưởng riêng biệt và trộn chúng. Vì vậy, một trong những phong cách "trộn" là hợp nhất. Điều chính là không có quy tắc và khuôn khổ, nhưng kết quả cuối cùng phải là một hình ảnh tổng thể. Đặc biệt chú ý đến màu sắc, kết cấu và vật liệu.
    Trước mắt chúng tôi là một phiên bản cổ điển của thiết kế nội thất theo phong cách hợp nhất . Đèn đa dạng trở thành trang trí táo bạo và ban đầu. Sự tương phản của vật liệu: đá tự nhiên trên sàn, bề mặt gương của bàn, vải mềm, sang trọng của ghế sofa và ghế bành - tất cả đều tạo ra một môi trường toàn diện với tâm trạng vui vẻ.
    Các yếu tố của một cảnh quan sống

    [​IMG]
    Ảnh: Thiết kế hồ bơi theo phong cách Fusion
    Việc giới thiệu các yếu tố của một cảnh quan sống và sự phong phú của ánh sáng mặt trời chiếu qua cửa sổ toàn cảnh thêm phần trang trọng. Sau khi thư giãn trong một khu phức hợp spa như vậy, bạn chắc chắn sẽ được nạp năng lượng tích cực và sẽ sẵn sàng chinh phục thế giới và thỏa mãn với vẻ đẹp của bạn!
    Từ kinh điển đến tương lai

    [​IMG]
    Trong ảnh: Thiết kế bể bơi trong một ngôi nhà ưu tú
    Trong thiết kế này, các yếu tố của phong cách truyền thống và các chi tiết của hình dạng tương lai được thể hiện đáng ngạc nhiên. Một bức tranh khảm được đặt với hoa văn cổ điển, những bông hoa được chạm khắc cho cây xanh, rèm cửa trên cửa sổ khiến chúng ta nhớ đến thiết kế cổ điển. Và đèn tròn laconic và ghế tắm nắng có hình dạng khác thường dường như đã đến với chúng ta từ tương lai.
    Do thực tế là tất cả các chi tiết nội thất được thiết kế trong cùng một bảng màu, chúng tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh mà không gây ra sự bất hòa.
    Bể bơi theo phong cách phương Đông hiện đại.

    [​IMG]
    Ảnh: Thiết kế hồ bơi theo phong cách phương Đông
    Thiết kế của hồ bơi theo phong cách phương Đông liên quan đến việc sử dụng các mẫu phức tạp và phức tạp, vật liệu khác thường và màu sắc bình tĩnh với việc thêm các điểm nhấn sáng. Việc sử dụng tre hoặc sậy trong trang trí sẽ không phù hợp trong một căn phòng có độ ẩm cao. Tuy nhiên, để bảo tồn các đặc điểm phong cách cho trang trí tường, nhà thiết kế đã chọn vật liệu chống ẩm, trong khi bên ngoài trông giống như tre cong.
    Hoa văn trang trí công phu, đèn chùm với đèn lồng Trung Quốc, khảm màu xanh sáng trong viền bát - căn phòng được thiết kế theo cùng một phong cách.
    Khảm gốc

    [​IMG]
    Trong ảnh:Thiết kế bể bơi trong nhà của V. Presnyakov và N. Podolskaya
    Chủ đề của Mặt trời và Mặt trăng được chọn cho thiết kế của hồ bơi này trong một cộng đồng nhà tranh ở Moscow. Ý tưởng này sẽ hấp dẫn những người yêu thích bí truyền, chiêm tinh, cũng như văn hóa phương Đông. Sự kết hợp của mặt trời và mặt trăng, theo tử vi, vốn có ở những người thành công. Họ rất nổi tiếng, họ thích tham gia vào các hoạt động xã hội và họ làm điều đó rất tốt. Bản vẽ này trong hồ bơi sẽ sạc cho bạn năng lượng tích cực, cả về tinh thần và thể chất. Dự án của hồ bơi này được thực hiện bởi nhà thiết kế Angelica Prudnikova cho ngôi nhà của Vladimir Presnyakov và Natalia Podolskaya .
    Bể bơi với hamam và phòng tắm hơi

    [​IMG]
    Ảnh: Nội thất bên hồ bơi của một ngôi nhà riêng ở Bryansk
    Việc tổ chức một khu spa tại nhà ở tầng một của một ngôi nhà nông thôn sẽ giúp kết hợp thư giãn thanh thản trong hồ bơi với các quy trình chăm sóc sức khỏe trong phòng tắm hơi và tắm hơi.

    Ảnh: Nội thất bên hồ bơi của một ngôi nhà riêng ở Bryansk được Công ty Saigoncons xây dựng
    Các giải pháp phong cách của một nội thất như vậy với các yếu tố của phong cách phương Đông và sinh thái nên được kết hợp với một cơ sở hiện đại. Phong cách tốt nhất để giải quyết phòng chính, có lẽ, sẽ là một trang trí nghệ thuật hiện đại. Một biến thể của bảng màu thời trang là sự kết hợp giữa các sắc thái của màu be và nâu với các điểm nhấn màu ngọc lam.

    [​IMG]
    Ảnh: Nội thất bên hồ bơi của một ngôi nhà riêng ở Bryansk
    Trong danh mục đầu tư của studio, bạn sẽ tìm thấy các giải pháp thiết kế nội thất khác cho bể bơi cho nhà riêng. Trong bài đánh giá này, chúng tôi đã trình bày các dự án chính được phát triển trong Studio of Elite Inter nội thất của Angelica Prudnikova .
    nguon : https://angelika-prudnikova.design
     

Chia sẻ trang này