Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Thiết bị Android sẽ ngừng thông báo 'đã cập nhật thành công ứng dụng'

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 18/1/20.

  1. 18/1/20 lúc 10:18

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,985
    Được thích:
    7,330
    Thiết bị Android sẽ ngừng thông báo 'đã cập nhật thành công ứng dụng'


    Xóa các cảnh báo và thông báo không mong muốn là một trong những phần việc nhàm chán mà những người sở hữu điện thoại thông minh đang phải đối mặt, và Google đang cố gắng giảm bớt một số phiền toái không đáng có này.

    [​IMG]
    Người dùng Android sẽ không còn bị làm phiền với các thông báo cập nhật thành công ứng dụng
    Ảnh minh họa: Android Police

    Theo một số báo cáo gần đây của Android Police, các thông báo của kho ứng dụng Play Store thường bật lên sau khi một ứng dụng được cập nhật giờ đây đã ngừng xuất hiện, một số người dùng lần đầu tiên nhận thấy thay đổi này vào đầu tháng 11 năm ngoái.
    Sau một khoảng thời gian họ lại thấy tình trạng thông báo như cũ rồi lại biến mất, sự thay đổi thất thường này khiến một số người cho rằng đó là lỗi của ứng dụng hoặc thiết bị. Tuy nhiên, một phát ngôn viên của Google xác nhận rằng việc ẩn bớt các thông báo không cần thiết là một phần trong các thay đổi sắp tới của Android.

    Thực tế, tắt cảnh báo đã cập nhật thành công ứng dụng luôn là một tùy chọn ở mục cài đặt thông báo trên Android, nhưng ít người để ý nên giờ đây có vẻ như Google đang hành động để biến nó thành một tùy chọn mặc định thay vì người dùng phải mất thêm thao tác vuốt thông báo sang một bên để xóa chúng.
    Nếu bạn muốn tiếp tục nhận thông báo về việc đã hoàn thành những bản cập nhật ứng dụng, bạn sẽ phải mở Play Store để thiết lập chúng. Hoặc tắt tự động cập nhật và thiết lập “nhắc nhở” để cập nhật thủ công theo các mốc thời gian nhất định.
     

Chia sẻ trang này