[h=1]Suzuki RGV 120 đời 1999 giá 120 triệu đồng tại Việt Nam[/h] [h=3]Mẫu côn tay hai thì nổi danh một thời, Suzuki RGV 120 có giá bán cao dù đã hơn 15 năm có mặt trên thị trường.[/h]“Su-xì-bo” là tên gọi quen thuộc cho dòng xe hai thì dung tích hơn 120 phân khối của Suzuki. Hiện muốn sở hữu một chiếc Suzuki RGV 120, người chơi xe phải bỏ ra số tiền không dưới 100 triệu đồng. [TABLE="class: tplCaption, width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD]Một chiếc Suzuki RGV 120 đời 1999 có giá bán 120 triệu đồng tại TP HCM. [/TD] [/TR] [/TABLE] Tại một cửa hàng kinh doanh xe cũ trên đường Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP HCM, một chiếc Suzuki RGV 120 đời 1999 có giá 120 triệu đồng. Theo anh Xuân Thịnh, chủ cửa hàng, để tìm một chiếc xe “zin” của dòng này hiện giờ rất khó. “Hầu như những xe sản xuất cách đây khoảng 15 năm đều phải tân trang lại ít, nhiều. Mức giá tại cửa hàng thấp nhất là 115 triệu đồng. Nếu động cơ còn hoạt động tốt, các chi tiết trên xe còn 'mới', giá có thể lên đến 200 triệu đồng hoặc hơn”, anh này cho biết thêm. Tại TP HCM, số lượng cửa hàng kinh doanh dòng xe hai thì của Suzuki khá ít. Mức giá tại các cửa hàng tuy khác nhau, tùy vào độ “zin” của máy, màu sơn và các chi tiết khác, nhưng đều không dưới 100 triệu đồng cho một chiếc Suzuki RGV 120. Một cửa hàng trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình đưa ra mức giá khoảng 180 triệu đồng cho mẫu RGV đời 1999 “còn tốt”. Trong khi thấp nhất khoảng 110 triệu đồng trở lên. Cửa hàng chuyên kinh doanh xe thể thao hai thì trên đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, mức giá cho Suzuki RGV 120 cũng gần tương tự. Theo những người kinh doanh dòng xe “Su-xì-bo”, trong tầm tiền hơn 100 triệu đồng hiện nay, người tiêu dùng có nhiều cân nhắc để chọn một chiếc xe máy hợp sở thích. Việc tìm mua dòng xe hai thì của Suzuki chỉ dành cho những người không chỉ yêu thích mà còn đam mê. Riêng phiên bản RGV 120 sản xuất trong giai đoạn 1998 – 2002 vẫn được ưa chuộng hơn cả. Cuối thập niên 90, đầu những năm 2000, “Su-xì-bo” cùng “Ya cá mập”, biệt hiệu dòng xe hai thì Yamaha 125ZR, từng là niềm ao ước lớn của nhiều thanh niên Việt. Khả năng bứt tốc nhanh, tiếng pô đặc trưng và làn khói “thơm” là những điều nhắc nhớ đến dòng xe hai thì của Suzuki. Sau khi thành công với thế hệ đầu tiên Sport 110, Suzuki nâng cấp cả về kiểu dáng và động cơ. RGV 120 ra đời, trang bị động cơ 2 thì, xi-lanh đơn, dung tích 120,7 phân khối, làm mát bằng gió. Cùng hộp số 6 cấp, ambraya rời, xe có công suất 15,5 mã lực tại vòng tua máy 8.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút. Đến năm 2003, Suzuki ngưng sản xuất RGV 120 và thay bằng RGX 120. Phạm Trung
70 chai xipo 110 chắc cũng nát lấm còn MBC tầm 35t thôi ra đường gập mấy anh kéo vô kiểm tra check gốc ngay 99 xe dọn đẹp chút tầm 120 là rẻ giờ thị trường toàn 130 thôi khảo sát ngay anh Thịnh bên Cung xipo
xi phụ e mua chiết láp ráp 40 chai 4 năm rồi vẫn chạy như thường cần j zin hihi chủ yếu là không đi được xa do máy áo vàn lam ạ
hic nhớ em nó quá ! năm rồi hết vốn làm ăn nên bán có 85 tr !! màu xanh biển giờ mua lại 120tr hic hic thèm thôi !
Đúng chất VN, thần thánh hoá chiếc xe cổ lỗ rồi hét giá Kiểu như dream II, Spacy hay cái ĐT 8800arte thần thánh
có ông chú xe mua trong thùng đó giờ nguyên con 160 chai chưa mún bán còn mình chơi xe rap 30 chai chạy cũng ngon lành