Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Sửa iphone 6 mất sóng, no service, lỗi mạng, lỗi không có dịch vụ tại Hà Nội, Tp HCM.

Thảo luận trong 'SỬA CHỮA – UNLOCK – XÓA iCLOUD – FILE – ROM - TOOL' bắt đầu bởi Diệp Chi, 7/1/16.

  1. Người gửi:

    Diệp Chi (Offline)
  2. Địa phương:

    Sửa bài viết để cập nhật
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Sửa bài viết để cập nhật
  4. Giá mong muốn:

    (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Sửa bài viết để cập nhật
  6. Điện thoại:

    0902160504 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    92 Thái Hà - Hà Nội (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 7/1/16, 1 Trả lời, 1,154 Đọc
  1. 7/1/16 lúc 15:55

    Diệp Chi

    Major Poster

    Diệp Chi
    Tham gia:
    21/8/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    9
    Có thể ngoại trừ những chiếc mobile dùng công nghệ CDMA không cần sim như của Sfone thì khi có gắn sim và xuất hiện vạch sóng thì tất cả điện thoại di động mới thực hiện được chức năng nghe gọi vốn có của nó.

    Như nhiều điện thoại của Apple nói riêng và smartphone của các hãng khác nói riêng thì vạch sóng của iphone 6 cũng sẽ được hiển thị ở cột sóng nằm ngang phía góc trên cùng bên trái màn hình. Khi bị lỗi và gặp các trục trặc liên quan đến sóng như sóng kém, sóng lúc có căng đét lúc chỉ 1 vạch, mất hẳn sóng, no service thì các triệu chứng đều được hiển thị ở đó.

    [​IMG]

    Khi iphone 6 bị lỗi mất sóng thì ở thanh cột sóng sẽ xuất hiện thông báo No service (dùng tiếng anh) hoặc Không có dịch vụ (dùng tiếng việt). Rất nhiều người dùng đã có nhầm lẫn những triệu chứng đó là do lỗi không nhận sim, thật ra không phải, bởi vì ở điện thoại iPhone 6 khi không nhận sim thì máy sẽ hiển thị lỗi No sim, Không có sim chứ không xuất hiện dòng chữ Searching, No service, không có dịch vụ mạng hoặc tìm mạng ở chỗ cột sóng.

    Cũng như các smartphone hay tablet của Samsung, LG, HTC, Sky thì thường lỗi mất sóng chủ yếu là do lỗi phần cứng khi máy bị chết ic, lỗi bo mạch do bị rơi nước và chịu lực va chạm tương tác mạnh chứ rất hiếm khi do lỗi phần mềm. Thế nhưng vẫn có những tình huống xử lý lỗi sóng của iphone 6 cực kỳ đơn giản mà các bạn có thể tự làm trước khi mang qua các kỹ thuật viên chuyên sửa iphone 6 lỗi sóng.

    – Tắt rồi bật nguồn máy để điện thoại khởi động lại việc tìm sóng.

    [​IMG]

    – Vào mục cài đặt, chọn mục Reset network setting hoặc Khôi phục cài đặt mạng để thiết lập lại cài đặt sóng mặc định ban đầu.

    – Bật chế độ máy bay khoảng 10 – 20 giây rồi tắt đi.

    – Thay sim khác hoặc bỏ chiếc sim đó vào điện thoại khác để xem có phải sim bị lỗi nên khiến iphone 6 bị mất sóng hay không.

    – Để ý khu vực mình đang dùng điện thoại có phải đang yếu sóng?

    – Tắt và bật lại chức năng 3g vì nhỡ đâu chức năng 3g làm ảnh hưởng đến việc lỗi sóng.

    – Restore phần mềm mới nhất qua Itunes.

    Sau khi đã thử kiểm tra bằng các bước trên mà kết quả vẫn tồi tệ như ban đầu, máy vẫn lỗi sóng thì chắc chắn chiếc điện thoại iphone 6 của bạn đã có thể gặp sự cố về phần cứng.

    Nói qua về các nguyên nhân lỗi sóng của iphone 6 thì cũng rất nhiều lý do, lắm lúc đơn giản do điện thoại bị rơi hoặc va đập nhẹ làm lỏng angten sóng, tháo ra thay màn hình lắp angten sóng chưa chuẩn, gãy connect ăng ten khiến máy bị lỗi sóng. Nhiều trường hợp nặng hơn khi máy bị chết ic sóng, lỗi mạch, hỏng ic baseband….

    Chính vì vậy mà khi iphone 6 bị lỗi mất sóng cho dù nguyên nhân do phần mềm hay phần cứng mà các bạn chưa có kinh nghiệm thì nên đem ngay tới các địa chỉ sửa chữa iphone 6 gần nhất để được kỹ thuật viên kiểm tra, xác định lỗi chi tiết chính xác và đưa ra cách sửa iphone 6 lỗi no service tối ưu nhất.

    Tại thủ đô Hà Nội và Sài Gòn thì Vietfones mobile là một gợi ý không tệ chút nào để sửa iphone 6 lỗi hỏng cột sóng. Với các tiêu chí sửa lỗi nhanh, bắt bệnh chính xác, báo giá hợp lý chúng tôi cam kết là một trong những trung tâm mà các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sửa điện thoại tại các chi nhánh của chúng tôi.

    Đến với Vietfones mobile các bạn sẽ được giới thiệu một dịch vụ sửa chữa iphone đa dạng hóa của chúng tôi. Các bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chúng tôi nếu iphone 6 của các bạn còn bị các lỗi khác như lỗi sim ghép, máy iphone 6 xách tay bị khóa mạng cần mua code quốc tế giá rẻ, sửa lỗi không nhận sim, thay ic khắc phục lỗi hỏng cảm ứng, lỗi wifi, thay màn hình zin chính hãng khi máy bị vỡ màn hình, xử lý lỗi mất đèn màn hình... Các lỗi phần mềm hay phần cứng của iphone 6 sẽ được sửa chữa triệt để bởi đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiệt tình, hàng ngày chuyên làm việc với những chiếc điện thoại có logo quả táo cắn dở trên lưng của chúng tôi.

    Đến với Vietfones, đến với uy tín và chất lượng:

    Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.
    (A.Quý – 0966 418 698) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)

    Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
    (C.Nhung – 0933 012 315)

     
  2. 7/1/16 lúc 16:09

    Fixer not User

    Insane Poster

    Fixer not User
    Tham gia:
    21/10/15
    Bài viết:
    603
    Được thích:
    15
    up ...
     

Chia sẻ trang này