Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Sửa iphone 5 lỗi nóng máy, hao nguồn, nhanh hết pin tại Hà Nội, Bình Thuận, Sài Gòn

Thảo luận trong 'SỬA CHỮA – UNLOCK – XÓA iCLOUD – FILE – ROM - TOOL' bắt đầu bởi unlockdtdd, 30/9/15.

  1. Người gửi:

    unlockdtdd (Offline)
  2. Địa phương:

    Sửa bài viết để cập nhật
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Sửa bài viết để cập nhật
  4. Giá mong muốn:

    (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Sửa bài viết để cập nhật
  6. Điện thoại:

    0902160504 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    Vietfones mobile (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 30/9/15, 0 Trả lời, 839 Đọc
  1. 30/9/15 lúc 20:47

    unlockdtdd

    Super Moderator

    unlockdtdd
    Tham gia:
    7/4/10
    Bài viết:
    207
    Được thích:
    27
    Sau một thời gian gần 3 năm ra mắt các tín đồ Apple thì iPhone 5 vẫn còn có thể chứng minh sức hút của mình trên thị trường smartphone bằng sự tinh tế trong thiết kế cùng nhiều tính năng mới hấp dẫn chưa bị lỗi thời. Chiếc smartphone này của Apple với màn hình dài hơn thế hệ 4|4s, đường chéo 4 inch, nhỏ gọn và nhẹ khi cầm trên tay, máy sở hữu bộ vi xử lý mạnh, hỗ trợ thêm LTE, kết nối Wi-Fi kép và máy ảnh 8 "chấm" vẫn có thể đảm bảo cho những tấm hình miễn chê, chia sẻ facbook, zalo, wechat không hề thua kém những siêu phẩm sau này.

    Cho tới thời điểm hiện tại, để sở hữu một chiếc iphone 5 mới chưa kích hoạt thì có thể nói là tương đối khó khăn thế nhưng để sửa chữa, khắc phục các lỗi phần mềm, phần cứng của chú dế này thì lại không quá phức tạp cho lắm.

    [​IMG]

    Khi iphone 5 bị lỗi nhanh hết pin, hao pin một cách khủng khiếp thì các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng xử lý như sau:

    >>> Có thể tìm địa chỉ sửa lỗi mất sóng của iphone 5 ở đâu uy tín, lấy ngay, giá rẻ và không phải chờ đợi lâu?

    Đầu tiên, bạn nên tập với việc tắt ứng dụng chạy ngầm bằng cách bấm phím Home 2 lần mở chức năng đa nhiệm và vuốt lên trên để đóng những ứng dụng không cần thiết chứ không nên chọn nút Home để thoát tạm thời các ứng dụng và tiếp tục sử dụng các ứng dụng khác.

    - Tắt việc Update các ứng dụng bằng cách vào Cài đặt ---> Cài đặt chung ---> Làm mới ứng dụng trong nền và tắt chế độ này.

    - Tắt các chức năng khi không sử dụng như: wifi, Bluetooth.

    - Không nên sử dụng hình nền động.

    - Tắt chức năng LTE 4G do ở Việt Nam dịch vụ này chưa hoạt động hoàn chỉnh: Settings -> Cellular -> Enable LTE chọn Off.

    - Tắt Airdrop: AirDrop thực sự cần thiết nhưng mở thường xuyên thì gây lãng phí cho pin của bạn, sau mỗi gửi địa điểm, địa chỉ liên lạc hay ghi chú cho các thiết bị khác thì bạn nên tắt nó đi vì AirDrop sử dụng cả Wifi và Bluetooth. Bạn bấm lên Control Center chọn AirDrop và chuyển sang chế độ Off.

    - iPhone cũng như iPad đều được Apple trang bị thêm tính năng Auto Brightness để thay đổi độ sáng màn hình theo ánh sáng môi trường nhưng thực tế màn hình iPhone lại luôn sáng hơn do đó bạn nên tắt chế độ này và tự điều khiển theo ý mình bằng cách vào Settings -> Display & Brightness -> Auto-Brightness và chuyển chế độ ON sang OFF

    - Bạn có thể Reset lại toàn bộ cài đặt của máy để khắc phục vấn đề này bằng cách tap vào Setting --> Reset --> Reset All Settings.

    - Ngoài ra, hãy cài đặt thêm một số ứng dụng giúp tiết kiệm Pin cho iPhone 5 của mình như Battery HD+ hay Battery Amplifier. Nếu như iPhone 5 của bạn đã bị chai Pin và Pin bị giảm quá nhanh thì tốt hơn hết hãy thay Pin mới cho thiết bị của mình.

    Nếu bạn đã làm các cách trên để sửa lỗi nhanh hết pin của iphone 5 mà vẫn gặp tình trạng máy bị nóng ngay cả khi không chạy các tác vụ “nặng” như chơi game hoặc xem video mà % pin vẫn sụt ầm ầm thì hãy mang máy đến trung tâm chuyên sửa iPhone 5 - Vietfones mobile.

    Chúng tôi tự hào là trung tâm chuyên sửa máy iPhone 5 bị lỗi quá nóng và hao pin uy tín chính hãng với đội ngũ kỹ thuật luôn luôn sẵn sàng tư vấn và kiểm tra một cách chuẩn xác, nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Vietfones mobile

    Hà Nội: 92 Thái Hà - Q.Đống Đa.
    (A.Thành - 0902 160 504)

    Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương - P6 - Q5.
    (C.Nhung - 0933 012 315)

    Bình Thuận : 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết
    Mr Hà : 0978 43 43 93

     
    Chỉnh sửa cuối: 16/1/18

Chia sẻ trang này