Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán So sánh sàn gỗ janmi và sàn nhựa

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi sandep, 11/6/20.

  1. Người gửi:

    sandep (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    250,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0916422522 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    122 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 11/6/20, 0 Trả lời, 2,511 Đọc
  1. 11/6/20 lúc 15:30

    sandep

    Junior Member

    sandep
    Tham gia:
    11/6/20
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Khi nói đến việc chọn sàn phù hợp với phong cách của bạn, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp bởi các tùy chọn có sẵn cho bạn. Rốt cuộc, sàn đã đi một chặng đường dài trong vài năm qua với nhiều tính năng và lợi ích mới có sẵn. Những gì chúng tôi nghi ngờ bạn thực sự đang tìm kiếm mặc dù đó là thứ vẫn sẽ đẹp qua từng năm - những tầng sẽ đứng vững với trẻ em, vật nuôi, thời gian và nước. Nhưng đây là thứ cuối cùng, nước, có thể mang lại sự nhầm lẫn nhất. Một số sàn không thấm nước, một số có khả năng chịu nước. Cả hai âm thanh tốt, nhưng sự khác biệt giữa hai?
    Sàn chịu nước
    Bởi vì hầu hết các sàn sẽ kết thúc với một mức độ tiếp xúc với độ ẩm, cho dù thông qua không khí hoặc sự cố tràn thường xuyên, điều quan trọng là sàn nhà của bạn có một lớp bảo vệ. Sàn gỗ là ví dụ phổ biến nhất của sàn chịu nước. Miễn là các sự cố tràn nhỏ được làm sạch kịp thời, không có nước sẽ vi phạm lớp bên ngoài và làm hỏng lõi. Khi bạn đang xem xét sàn nào sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn, hãy nghĩ về vị trí và sự gần gũi với nguồn nước. Sàn chịu nước là một lựa chọn tuyệt vời cho các khu vực có rủi ro tiếp xúc với nước tối thiểu.
    Xem chi tiết đặc tính sản phẩm janmi tại: https://sango.us/bao-gia-san-go-janmi
    Sàn gỗ chống thấm
    Đối với các khu vực trong nhà của bạn có nhiều khả năng gặp phải sự cố tràn và bắn tung tóe, laminate chống thấm nước là một lựa chọn tuyệt vời. Không giống như các sàn gỗ khác trên thị trường, chọn sàn gỗ Janmi có tính năng bảo vệ chống thấm hoàn toàn. Với các tấm ván được phủ Hydroseal nhấp vào nhau chặt chẽ và duy trì áp lực, Janmi thực hiện một cách tiếp cận nhiều mặt để giữ nước trên bề mặt của lớp gỗ và tránh khỏi lõi sàn và lớp nền dễ bị tổn thương. Công nghệ mang tính cách mạng này chịu được các vụ bắn, tràn và tai nạn vật nuôi để đảm bảo độ bền không thấm nước.
    Ván sàn Sàn nhựa chống thấm nước
    Nếu bạn thích âm thanh của gỗ không thấm nước nhưng muốn thêm sự tự tin của sàn chống thấm 100%, thì bạn có thể muốn xem xét vinyl cao cấp Janmi Extreme . Với sàn như thế này, bạn có thể tận hưởng vẻ ngoài của gỗ với hiệu suất của một sàn nhựa không thấm nước. Janmi Extreme được làm từ vật liệu chống thấm 100% từ bề mặt bên ngoài qua lõi, và sau khi được lắp ráp, hệ thống khóa của tấm ván giữ cho các khớp nối chặt chẽ cho sàn nhà hoàn toàn không thấm nước.
    Với sự hiểu biết tốt hơn về các điều khoản khác nhau cho khả năng chịu nước của sàn, việc đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn sẽ đơn giản hơn nhiều. Sàn chịu nước cung cấp một mức độ bảo vệ hạn chế chống lại sự xâm nhập của nước và hoạt động tốt nhất ở nơi nó sẽ gặp rất ít độ ẩm. Để bảo vệ tốt hơn, hãy xem xét sàn gỗ không thấm nước như sàn gỗ Janmi, có thể được sử dụng ở bất cứ đâu trong nhà và cung cấp một số biện pháp bảo vệ chống lại sự xâm nhập của nước. Cuối cùng, nếu bạn muốn loại bỏ bất kỳ lo lắng nào về thiệt hại nước trong suốt thời gian mua sàn, bạn nên xem xét vinyl cao cấp Janmi không thấm nước , mang lại cả vẻ đẹp và mức độ bảo vệ tuyệt vời khỏi nước.
    Tham khảo thêm: https://sango.us/dau-hieu-nuoc-duoi-san-nhua-va-cach-khac-phuc
    #sannhua #sangojanmi #sangochiunuoc #sangomalaysia
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/23

Chia sẻ trang này