Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán So sánh 3 phiên bản xe Toyota Corolla Cross 2021

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi Toyotatuson, 23/11/21.

  1. Người gửi:

    Toyotatuson (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    190,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    423435465 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    Từ Sơn - Bắc Ninh (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 23/11/21, 0 Trả lời, 1,112 Đọc
  1. 23/11/21 lúc 22:46

    Toyotatuson

    Junior Member

    Toyotatuson
    Tham gia:
    11/11/21
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Toyota Corolla Cross được đánh giá là siêu phẩm đáng mong chờ nhất năm 2021 với những thiết kế ấn tượng cả về nội thất, ngoại thất và vận hành. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin xe, review Toyota Cross đầy đủ nhất trong bài viết dưới đây.
    I. Toyota Corolla Cross 2021

    Toyota Corolla Cross là một trong những siêu phẩm được rất nhiều người săn đón trong năm 2021. Đây là dòng xe SUV phân khúc B, hiện nay những mẫu xe của dòng này đang được bán với số lượng rất lớn tại các đại lý của Toyota trong đó có Toyota Bắc Ninh đại lý Từ Sơn.
    Ngay từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, các mẫu xe của dòng Toyota Corolla Cross 2021 đã là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người, vì nó đáp ứng đủ các nhu cầu hiện nay của người mua xe như thiết kế đẹp, động cơ mạnh, giá xe Toyota Corolla Cross 2021 hợp lý, công nghệ xe an toàn…
    [​IMG]
    Toyota Corolla Cross 2021 rất được chờ mong

    Với dòng xe Toyota Corolla Cross 2021 có rất nhiều ưu điểm để thuyết phục khách hàng lựa chọn như:
    • Thiết kế thời thường, đẹp mắt, mang lại phong cách khỏe khoắn cho người lái
    • Nội thất hoàn thiện, sang trọng, tiện nghi. Đây được xem là chiếc xe có thiết kế nội thất rộng nhất trong các dòng xe cùng phân khúc giá
    • Chất lượng cao, xe được nhập khẩu nên các chi tiết máy được lắp ráp và gia công chắc chắn, tỉ mỉ
    • Động cơ khỏe mạnh, chắc chắn, đáp ứng đủ các nhu cầu vận hàng của xe
    • Được trang bị động cơ Hybrid tốt hàng đầu hiện nay
    • Hộp động cơ số CVT chạy mượt mà
    • Khung gầm TNGA được thiết kế vô cùng chắc chắn, an toàn khi sử dụng
    • Hệ thống an toàn của xe được chú trọng cao
    • Động cơ chạy tiết kiệm nhiên liệu, bền…
    II. So sánh các phiên bản Toyota Corolla Cross 2021

    Hãy cùng Toyota Từ Sơn Bắc Ninh phân tích giữa các 3 phiên bản của Toyota Corolla Cross 2021 để xem nên lựa chọn phiên bản xe nào là phù hợp nhất nhé!
    Toyota Corolla Cross 2021 có tất cả 3 phiên bản:
    - Toyota Corolla Cross 1.8G
    - Toyota Corolla Cross 1.8V
    - Toyota Corolla Cross 1.8HV (hybrid)
    1. Toyota Corolla Cross bản G

    Toyota Cross bản G hiện đang là bản có mức giá bán thấp nhất, ở mức giá này tất nhiên trang bị có phần không bằng bản V và 1.8HV. Điểm khác biệt chủ yếu của bản G với 2 bản còn lại là hệ thống đèn trước Halogen thay bì LED và không gói an toàn Toyota Safety Sense. Tuy nhiên hệ khả năng chiếu sáng vẫn được đáp ứng và xe cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn khác.
    [​IMG]
    Toyota Cross 2021 bản G có mức giá bán hợp lý

    Như vậy thì có nên mua Toyota Cross 1.8G hay không? Theo chúng tôi đánh giá nếu bạn muốn mua một chiếc xe để đi phố, đi làm và không yêu cầu quá cao về mặt trải nghiệm thì nên lựa chọn Toyota Cross bản 1.8G.
    2. Toyota Corolla Cross bản V

    So sánh với phiên bản Toyota Corolla Cross 1.8G thì Toyota Corolla Cross 1.8V được trang bị thêm hệ thống đèn Full-LED, màn hình cảm ứng 9 inch và gói an toàn Toyota Safety Sense. Nếu bạn muốn có được những trải nghiệm mới mẻ, an toàn nhờ tính năng lái thông minh thì có thể cân nhắc tới bản V của xe Toyota Corolla Cross 2021.
    [​IMG]
    Toyota Corolla Cross 1.8G được trang bị động cơ mạnh mẽ
    3. Corolla Cross bản HV

    Toyota Corolla Cross bản 1.8HV với động cơ hybrid đã tạo được sự quan tâm của đông đảo của các tín đồ xe tại Việt Nam. Mức tiêu thụ nhiên liệu của bạn 1.8HV giảm gần ½, lượng khí thải cũng ít hơn. Mặt khác, động cơ điện được bổ sung vào giúp nâng tổng công suất lên tới 150 mã lực, momen xoắn 305Nm giúp xe vận hành mạnh mẽ.
    Nhiều ý kiến đánh giá bản 1.8HV này khi thay pin sẽ mất số tiền khá lớn, tuy nhiên chi phí này đã được đền bù xứng đáng nhờ tính năng tiết kiệm nhiên liệu. Thêm vào đó, đại diện hãng Toyota Việt Nam cũng chia sẻ, tổng chi phí thay pin chỉ khoảng 90 triệu.
    [​IMG]
    Corolla Cross 2021 bản HV được rất nhiều người yêu thích

    Nhìn chung, theo các chuyên gia đánh giá thì Corolla Cross 1.8HV là mẫu xe 5 chỗ hạng B đáng giá cho những ai muốn trải nghiệm xe hybrid lần đầu.
    Tìm hiểu thêm: Cập nhật bảng giá xe Toyota mới nhất
    Như vậy, Toyota Corolla Cross với 3 phiên bản cùng nhiều màu sắc khác nhau đem tới những lựa chọn phong phú cho khách hàng. Thiết kế ngoại thất cao cấp, khỏe khoắn kết hợp với nội thất cao cấp, tinh tế cùng trang bị an toàn tiên tiến hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho bạn. Nếu vẫn chưa tìm được đáp án cho câu hỏi “Có nên mua Toyota Corolla Cross hay không?” hoặc còn thắc mắc về bất cứ thông tin nào về xe hãy liên hệ ngay với Toyota Từ Sơn Bắc Ninh để được tư vấn trực tiếp.
     

Chia sẻ trang này