Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Sơ đồ hệ thống giáo dục Canada cho du học sinh du học Canada

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi trang1306, 24/4/21.

  1. Người gửi:

    trang1306 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    500,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    5667788989 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 24/4/21, 0 Trả lời, 232 Đọc
  1. 24/4/21 lúc 11:36

    trang1306

    Major Poster

    trang1306
    Tham gia:
    7/4/21
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    0
    Canada là 1 trong những đất nước sở hữu nền giáo dục rất vững mạnh. Để Tìm hiểu kĩ hơn về hệ thống giáo dục của Canada thì bạn hãy theo dõi lược đồ hệ thống giáo dục Canada dưới đây
    [​IMG]
    Tổng quan về lược đồ hệ thống giáo dục Canada
    Cũng như gần như tất cả quốc gia khác trên thế giới, hệ thống giáo dục bị tác động rất nhiều từ những nước liên bang. Canada là 1 quốc gia có nền giáo dục tập huấn hơi đồng đều giữa các tỉnh. Ở đất nước này, là quốc gia ko mang hệ thống đồng nhất những quy định về giáo dục.
    Dưới đây là sơ đồ hệ thống giáo dục Canada
    lược đồ khái quát về hệ thống giáo dục Canada
    Hệ thống giáo dục ở Canada
    Bậc đa dạng
    Tại Canada, các trường tiểu học được phân cấp lớp từ lớp một đến lớp 6 những trường trung học từ lớp 7 đến lớp 11, 12, hoặc 13 tùy theo thức giấc.
    Trường trung học dân lập
    Nơi đây, sở hữu một số trường rất nổi tiếng bởi là một nơi xuất thân của phần nhiều giới buôn bán nức tiếng và cả trong lĩnh vực đời sống, chính trị và trong hồ hết những ngành khác nữa.
    Tại Canada trường trung học tư thục sở hữu 2 hình thức ấy là nội trú và ngoại trú hoặc là cả 2. Các trường trung học tư thục đều phải đăng ký mang Sở Giáo Dục tỉnh giấc hay cương vực, phải đáp ứng những tiêu chuẩn về giáo trình và các tiêu chuẩn khác do những sở quy định.
    Trường trung học công lập
    Trường trung học công lập này được thành lập là do các địa phương bầu ra để việc quản lí những nhà trường là do địa phương điều hành.
    những trường công lập ở Canada là do hoàn toàn chính phủ hỗ trợ về nguồn vốn. Hiện tại, hồ hết trường công lập ở Canada nhận huấn luyện các học sinh quốc tế.
    Hội Đồng Giáo Dục huyện (School Board) mang giảm thiểu nhiệm quản lý những trường trong thị xã về mọi mặt: hành chính, tài chính, rà soát chất lượng đào tạo, tương trợ du học sinh...Ngoài chương trình tập huấn chung theo quy định của tỉnh giấc, một số trường trung học công lập sở hữu huấn luyện chương trình chứng chỉ trung học phổ quát quốc tế (International Baccalaureat - IB)- chương trình được công nhận rộng rãi trên thế giới.
    Bậc cao đẳng
    Cao đẳng của hệ đại học (University College)
    Là một phần hệ thống cao đẳng, những trường đại học cao đẳng được phân biệt bởi các dịch vụ trợ giúp sinh viên, các lớp học mang quy mô nhỏ, môi trường học tập hăng hái. Là các trường mang tính phối hợp giữa cao đẳng và đại học, trường kết liên mang những trường đại học trong vùng để liên thông học sinh trong khoảng trường mình lên đại học.
    các trường đại học cao đẳng mang lại cho sinh viên sự chọn lựa các chương trình lấy bằng đại học được định hướng học thuật hoặc những chương trình lấy bằng cao đẳng và lấy chứng chỉ được định hướng thực hiện nhiều hơn.
    Cao đẳng cộng đồng và viện kỹ thuật
    phần nhiều những trường cao đẳng và học viện kỹ thuật đưa ra những chương trình lấy bằng trung học và lấy chứng chỉ hơn là lấy bằng cao đẳng, bên cạnh đó giờ đây có nhiều chương trình lấy bằng áp dụng.
    Là chiếc trường rộng rãi ở Canada sở hữu những chương trình tập huấn nghề chuyên môn từ một tới 3 năm và một vài trường cao đẳng cộng đồng còn với chương trình chuyển tiếp đại học, cho phép học sinh theo học các khóa học tương đương sở hữu 2 năm đầu của chương trình đại học 4 năm.
    Cao đẳng công nghệ/ Cao đẳng nghề
    chiếc hình cao đẳng này hay còn gọi là hệ thống giáo dục theo cái hình cá nhân. Chuyên phân phối các khóa học huấn luyện ngắn hạn và trung hạn và tập huấn những kĩ năng rất căn bản, gắn sở hữu mọi ngành của thực tế đời sống.
    các cấp của trường còn trú trọng đến các ngành như buôn bán, máy tính, những kỹ năng khác. Mặc dầu được đầu tư bởi các ca nhân nhưng những học viện này đã được sự duyệt y của thức giấc, đảm bảo những chương trình đạt chất lượng và chuẩn mực theo bắt buộc.
    Bậc đại học
    Tại Canada với 95 các trường đại học nức tiếng với chất lượng giáo dục và chất lượng đào tạo khá thấp. Những trường đại học Canada phải tuân theo môt phương pháp chặt chẽ quy định về bằng cấp và chất lượng huấn luyện của chính phủ. Do đó, chất lượng huấn luyện rất cao và bằng đại học Canada xác nhận trên khắp toàn cầu.
    Học phí tại các trường sở hữu khác nhau, tùy theo quy định của thức giấc và của Ban giám hiệu trường. Những khóa đại học sở hữu thể là 3 năm-4 năm đến 7 năm, tùy ngành học và mô phỏng học tập sinh viên chọn. Các trường có buộc phải đầu vào và mục tiêu Phân tích sinh viên riêng.
    những trường đại học Canada được nhà nước tài trợ trên quy mô lớn, đào tạo trên 500 ngành nghề học khác nhau ở bậc giáo dục cao, cấp bằng cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ, sở hữu số lượng sinh viên từ một,000- 35,000 tại các trường khác nhau. Các trường đại học cũng có những mô phỏng đào tạo đa dạng: toàn thời, bán thời, trực tiếp trên lớp, online...
    Giáo dục bậc đại học ở Canada tương đối vững mạnh về chất lượng đào tạo
    những trường ngoại ngữ
    Tại Canada có 2 ngôn ngữ chính được sử dụng nơi đây đấy là tiếng nói Tiếng Anh và ngôn ngữ Tiếng Pháp. Chính vì vậy học sinh quốc tế đến nơi đây để học thì bắt đề xuất theo học 2 thứ ngôn ngữ này.
    nhiều người chọn học bằng tiếng Anh ở Canada do có đa dạng trường dạy tiếng Anh hoàn hảo và do giọng Canada trung hòa dễ nghe.
    học sinh quốc tế có thể theo học những chương trình tiếng Anh hay tiếng Pháp cho các mục đích. Gần như các trường dạy tiếng Pháp đều ở thức giấc Quebec.
    Ngoại ngữ là tiếng nói bắt buộc ở Canada
    mẫu hình trường kết hợp giữa đại học và trung học
    các trường học trong hệ thống giáo dục Canada dạng này với sự kết hợp giữa giờ thực hiện với lý thuyết, phân phối các chương trình học giống như những trường ĐH và cả những khoá học để lấy bằng cao đẳng hoặc những chứng chỉ. Ở chiếc hình trường này người ta với thể tuyển lựa hồ hết khoá học trong đấy với cả các chương trình tiêu dùng tiếng Anh như tiếng nói thứ hai nữa.
    Vì cũng thuộc dạng trung học nên những hạ tầng đào tạo này tương trợ sinh viên phần đông, lớp học ít người hơn, cuộc sống sinh viên được tổ chức rẻ hơn.Vì cũng nằm trong mạng lưới những trường đại học nên các trường thuộc loại hình này cho phép sinh viên sở hữu thể học tập để với được hoặc là bằng đại cương, hoặc bằng cao đẳng hoặc bằng đại học hay chứng chỉ với tính vận dụng.
    Cũng chính là vì mang sự phân cấp bậc trong sơ đồ hệ thống giáo dục Canada, chính thành ra đã tạo điều kiện cũng như là những yếu tố dễ dàng thúc đẩy sự lớn mạnh nền giáo dục ở nơi đây. Công ty ANB Việt Nam đã đại quát cho bạn về hệ thống giáo dục tại Canada, và để hiểu hơn nữa về dịch vụ đi Canada nếu như bạn có nhu cầu đi du học thì hãy địa chỉ ngay mang chúng tôi.
    Nguồn: sơ đồ hệ thống giáo dục Canada
     

Chia sẻ trang này