Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Siêu phẩm Vanguard Roadster

Thảo luận trong 'CHUYỆN TRÒ XE MÁY, XE ĐẠP.' bắt đầu bởi LộcPhát_VF, 6/12/16.

  1. 6/12/16 lúc 15:03

    LộcPhát_VF

    No Life Poster

    LộcPhát_VF
    Tham gia:
    21/9/10
    Bài viết:
    961
    Được thích:
    451
    Vanguard Roadster: Tuyệt phẩm đến từ “xứ sở cờ hoa”




    Chiếc Vanguard Roadster phiên bản concept có thiết kế siêu đẹp, giống như trong phim khoa học viễn tưởng, và quan trọng là nó chạy được.


    Công ty của Mỹ vừa thông báo sẽ trình làng mẫu xe Vanguard Roadster hoàn toàn mới tại một triển lãm diễn ra ở New York, Mỹ trong tuần này. Chiếc Vanguard Roadster là sản phẩm trí tuệ của doanh nhân Francois-Xavier Terny và kỹ sư thiết kế Edward Jacobs, cựu thành viên thuộc công ty Confederate Motors chuyên sản xuất mô tô thủ công tại Mỹ.

    [​IMG]
    Vanguard Roadster concept sở hữu thiết kế quá đặc biệt.
    Vanguard Roadster hiện mới chỉ là bản khái niệm, nhưng nó vẫn sở hữu đầy đủ tính năng, chi tiết của một phiên bản sản xuất và có thể hoạt động bình thường. Mẫu xe mới này sở hữu thiết kế, phong cách khác biệt hoàn toàn so với dòng Harley, kiểu dáng retro theo mô-tuýp café racer hay một mẫu xe thể thao thời thượng. Thay vào đó là một phong cách “không giống ai”, giống như những tuyệt phẩm bước ra từ phim khoa học viễn tưởng.
    Dễ nhận thấy nhất trên chiếc Vanguard Roadster là sự hầm hồ và hiện đại, chúng ta cũng không hề thấy sự hiện diện của bất kỳ dây điện để kết nối với các bộ phận nào, tăng tính thẩm mỹ cho một chiếc xe tương lai.
    [​IMG]
    Không nhận thấy bất kỳ dây điện kết nối nào trên mẫu xe này.
    Cấu tạo khung sườn xe hoàn toàn khác biệt so với những mẫu xe chúng ta từng thấy trước đó, nó được gia cố bằng những khung ống thép từ động cơ kiêm luôn khung sườn. Xe sở hữu cấu trúc động cơ các-te Unitized, tích hợp cùng ống xả, phuộc nhún trước hiệu Ohlins, còn nhún sau được giấu kín rất đặc biệt.
    Ở ngay vị trí lái là một màn hình LCD lớn đặt trên bình xăng, thay thế gương chiếu hậu và tương tự camera chiếu hậu, kiêm luôn chức năng bảng điều khiển. Ống xả được tích hợp vào phần đuôi của yên xe.
    [​IMG]
    Yên xe tích hợp ống xả
    Hiện tại mới chỉ có thông tin ban đầu về việc Vanguard Roadster sẽ trang bị động cơ V-twin 1.917 cc, với mô-men xoắn lên tới 149,1 Nm. Xe sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế 200 đơn vị, và sẽ bán ra trong năm 2018.
    Vanguard dự kiến sẽ sản xuất chiếc Roadster nói trên cùng 2 mẫu xe khác, một cruiser và một cafe-racer, dựa trên cùng một khung sườn. Giá bán dự kiến cho các mẫu xe của Vanguard là dưới 29.995 USD (tương đương 681 triệu đồng), dành cho thị trường Mỹ.
    [​IMG]
    Màn hình LCD kiêm luôn chức năng điều khiển và camera chiếu hậu
    [​IMG]
    Động cơ chữ V


     

Chia sẻ trang này