Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Sau khi bị nuốt và thải ra ngoài, AirPods vẫn hoạt động tốt, pin còn 41%

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 11/1/20.

  1. 11/1/20 lúc 12:04

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,960
    Được thích:
    7,314
    [​IMG]

    Sau khi bị nuốt và thải ra ngoài, AirPods vẫn hoạt động tốt, pin còn 41%

    Một người đàn ông ở Đài Loan vừa tìm thấy chiếc tai nghe AirPods của mình trong bồn cầu sau khi lỡ nuốt nó vào bụng trong khi ngủ. Khi kiểm tra (tất nhiên là đã vệ sinh sạch sẽ), anh này cho biết chiếc tai nghe vẫn còn tới 41% pin, và vẫn hoạt động bình thường.

    Nguyên văn câu chuyện như sau: Ben Hsu (anh chàng nói trên) đã ngủ quên khi đeo tai nghe AirPods và khi thức dậy, anh thấy thiếu mất một bên. Ben ngay lập tức sử dụng tính năng định vị tai nghe của Apple cho tai nghe phát ra tiếng để dễ tìm kiếm. Anh nói lúc đó có nghe thấy âm thanh, nhưng không rõ là từ đâu. Cuối cùng sau một hồi lục tung chăn màn để tìm kiếm, Ben nhận thấy âm thanh phát ra từ... trong bụng mình.

    Nhân viên y tế của bệnh viện Thành phố Cao Hùng đã xác nhận chiếc tai nghe AirPods đang nằm trong bụng của Ben Hsu và đang đi qua hệ thống tiêu hóa. Ben Hus tìm thấy chiếc AirPods của mình vào ngày kế tiếp sau khi đi vệ sinh.

    Ben Hsu nói: “Tôi vệ sinh tai nghe thật sạch và phơi khô. Nó vẫn hoạt động bình thường, thậm chí pin còn tới 41%”. Phía bệnh viện cũng cho biết chiếc AirPods sau khi nuốt vào bụng cũng không gây hại gì cả vì dạ dày và ruột không trực tiếp tiếp xúc với viên pin bên trong tai nghe.

    Đây không phải là lần đầu tiên chuyện lạ như thế này xảy ra. Hồi năm 2016, một người đàn ông ở Ireland còn nuốt luôn cả một chiếc điện thoại di động vào bụng, phải phẫu thuật để lấy ra. Ngoài ra một bé gái 13 tuổi ở Hàn Quốc cũng nuốt nhầm chiếc fitness tracker Misfit Shine, sau khi được bác sỹ lấy ra vẫn chạy tốt.
    Nguồn businessinsider
     
    giang_apple39 thích bài này.

Chia sẻ trang này