Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Sau 3 năm, nhóm đa cấp tuyên bố sẽ đạt mục tiêu thu nhập 1 triệu USD/năm trên phố đi bộ giờ ra sao

Thảo luận trong 'Ý TƯỞNG KINH DOANH-CƠ HỘI LÀM GIÀU' bắt đầu bởi VietFones, 25/8/18.

  1. 25/8/18 lúc 15:41

    VietFones

    Administrator

    VietFones
    Tham gia:
    16/1/07
    Bài viết:
    2,376
    Được thích:
    3,180
    Sau 3 năm, nhóm đa cấp tuyên bố sẽ đạt mục tiêu thu nhập 1 triệu USD/năm trên phố đi bộ giờ ra sao

    Chúng tôi đã liên hệ với anh Lý Phương Ngọc để tìm câu trả lời sau một thời gian dài đằng đẵng. Liệu những thanh niên trên phố đi bộ ngày nào đã thành công rực rỡ với những nỗ lực của bản thân như lời tuyên bố hùng hồn của mình, hay vẫn còn loay hoay với những mục tiêu quá tầm của mình?


    “Vào tháng 12 năm 2016 tôi sẽ đạt được mục tiêu của mình là có được 1 triệu USD!”, “Vào tháng 12 năm 2016 tôi sẽ có được 100.000 USD đầu tiên”… – hẳn nhiều độc giả vẫn còn nhớ những lời tuyên bố hùng hồn trên phố đi bộ của nhóm bạn trẻ được cộng đồng mạng gắn mác “đa cấp” vào thời điểm này đúng 3 năm về trước.
    [​IMG]
    Các thanh niên ngày nào hô hào với những khẩu hiệu hoành tráng trên phố đi bộ.
    Thời điểm bấy giờ, sau khi clip tuyên bố ước mơ trên phố đi bộ được chia sẻ, có rất nhiều người đã tỏ thái độ không đồng tình với hành động này. Và ngay lập tức nhóm bạn trẻ đã thực hiện một clip chỉn chu để khẳng định chắc nịch rằng họ hoàn toàn nghiêm túc và sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành những mục tiêu mà mình đưa ra.
    Trong đoạn clip các thành viên đều thể hiện rõ quyết tâm của mình.
    Cũng trong cùng thời điểm đó, diễn giả Lý Phương Ngọc (SN 1986) – người khởi xướng ra lớp học đã có rất nhiều cuộc trao đổi cùng báo chí, trong các cuộc phỏng vấn vị diễn giả này luôn khẳng định rằng lớp học của anh là hoàn toàn hữu ích và học trò của anh có cơ sở tin rằng sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra.
    Nhận xét về phản ứng của xã hội, diễn giả Lý Phương Ngọc từng phát biểu rằng: “Tôi cảm thấy rất thú vị! Phản ứng của dư luận như thế giúp học viên của tôi buộc phải nghiêm túc hơn với mục tiêu của mình. Nếu ai không đạt được, sẽ rất… quê. Nên tôi xin cảm ơn dư luận đã cho chúng tôi thêm động lực để đạt được mục tiêu.
    Còn hiện tại, chúng tôi sẵn sàng làm việc 16h/ngày suốt nhiều năm liền để hoàn thành mục tiêu của mình. Riêng tôi đã duy trì cường độ làm việc đó suốt 9 năm. Nên mục tiêu triệu đô của tôi là hoàn toàn khả thi”.
    [​IMG]
    Diễn giả Lý Phương Ngọc.
    Dĩ nhiên chúng ta có quyền hy vọng. Ba năm đã trôi qua, thời hạn của mục tiêu triệu đô cũng đã qua. Cả tôi và các bạn, chúng ta ai cũng mong rằng thầy trò anh Lý Phương Ngọc sẽ đạt được những mục tiêu của mình sau những tháng ngày cố gắng.
    Thế nhưng dường như thông tin về lớp học “tuyên bố ước mơ” dần bị lãng quên và không còn ai biết thêm một chút thông tin nào về lớp học ngày ấy. Có thể những thanh niên ngày ấy đã đã thành công, hoặc chưa? Để có lời giải đáp chính xác cho câu hỏi này chúng tôi đã có cuộc trao đổi cùng diễn giả Lý Phương Ngọc.
    Khi chúng tôi đề cập về kết quả của các thành viên trong lớp học thì anh Ngọc cho biết: “Cộng đồng thì muốn biết kết quả của các bạn để cười cợt. Thật ra cốt lõi của khoá học là dám nói ra ước mơ, mục tiêu và cam kết thực hiện. Ước mơ càng lớn, càng được ủng hộ, càng tạo nhiều khao khát để bật lên cao hơn.Chứ không có nghĩa đặt ra là ai cũng đạt bạn nhé.
    Các học viên của tôi đặt mục tiêu. Nhưng không đạt được thì cũng không có tội gì với ai cả. Ngay cả clip ngoài phố đi bộ cũng do người khác up lên, xong báo chí đánh thành “Đa Cấp”. Chứ các bạn ấy đâu có làm đa cấp đâu mà ghét các bạn”.
    Anh Ngọc nói thêm: “Có hàng triệu thanh niên Việt Nam không biết đặt mục tiêu, không có nỗ lực hằng ngày để đạt điều gì cả. Chỉ suốt ngày cà phê, lướt web, Facebook, ăn nhậu… thì rất có lỗi với gia đình và chính tương lai của mình”.
    [​IMG]
    Cuộc trao đổi của chúng tôi và anh Lý Phương Ngọc kết thúc chóng vánh vì anh đang bận rộn với chuyến công tác xa của mình. Anh hứa sẽ trả lời cụ thể kết quả của lớp học trong thời gian sớm nhất, tuy nhiên nhiều ngày sau cuộc trao đổi chúng tôi vẫn không liên lạc được với anh.
     
  2. 25/8/18 lúc 15:45

    tieuho177

    Junior Member

    tieuho177
    Tham gia:
    23/4/12
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    45
    có kênh 3b nối gà nào bán cho 1 kênh đi bác Dũng Admin :D
     
  3. 25/8/18 lúc 16:06

    Lính Mobi

    Junior Member

    Lính Mobi
    Tham gia:
    23/8/18
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    23
    HAHA,lớp học ngày ấy bây giờ đa số đi bụi,làm thuê,quét rác công sở hết rồich)
     
  4. 25/8/18 lúc 17:10

    hongtan255nbk

    Crazy Poster

    hongtan255nbk
    Tham gia:
    30/12/16
    Bài viết:
    446
    Được thích:
    109
    Chém gió xong bão luôn rồi. Chìm mẹ nó rồi
     
  5. 25/8/18 lúc 17:26

    chinh_cuchi

    No Life Poster

    chinh_cuchi
    Tham gia:
    7/2/14
    Bài viết:
    2,067
    Được thích:
    947
    có đó cũng có người thành công vang dội
    hiện đang trốn bên mẽo ròi chính là dự án bitcon náo loạn củ chi
     
  6. 25/8/18 lúc 18:41

    tri khang thinh

    Junior Member

    tri khang thinh
    Tham gia:
    25/3/09
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    5
    Bọn họ theo đc Bitcoint thì đến nay chắc ước mơ đả thành rồi.
    Mong add sớm PV đc Lý Phương Ngọc để xem cậu ấy có chiêu gì hay tiếp.
     

Chia sẻ trang này