Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Samsung loại bỏ tính năng 'Giải phóng bộ nhớ đầy' có nguồn gốc từ Qihoo 360 của Trung Quốc

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 12/2/20.

  1. 12/2/20 lúc 10:31

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,962
    Được thích:
    7,314
    Samsung loại bỏ tính năng 'Giải phóng bộ nhớ đầy' có nguồn gốc từ Qihoo 360 của Trung Quốc

    Tháng trước, người ta đã phát hiện tính năng 'Giải phóng bộ nhớ đầy' trên thiết bị Galaxy của Samsung là từ nhà phát triển Qihoo 360 của Trung Quốc. Đáng chú ý, công ty Qihoo này bị chỉ trích về việc đánh cắp dữ liệu của người dùng. Sự việc này ngay lập tức dấy lên tranh luận trong cộng đồng người dùng Android.


    Cụ thể, Samsung đã gửi dữ liệu chung của các thiết bị đến máy chủ của Qihoo. Và toàn bộ quá trình quét, xoá các tệp rác khỏi thiết bị sẽ được quản lý bởi công ty này.

    Sau đó, Samsung đã loại bỏ tính năng 'Giải phóng bộ nhớ đầy' khỏi ứng dụng 'Device Care', bằng việc phát hành một bản cập nhật ứng dụng (Android 10). Ứng dụng này sau đó đã không còn tính năng dọn dẹp bộ nhớ lưu trữ và việc xoá nó cũng không được nhắc đến trong nhật ký thay đổi. (Theo Neowin)
    Cách loại bỏ tính năng này


    Bản cập nhật 'Device Care' hiện có sẵn trên CH Play. Nếu không tìm thấy bạn có thể tải APK của nó từ APKMirror. Tính năng dọn dẹp bộ nhớ lưu trữ có thể trở lại khi Samsung tự nghiên cứu hoặc tìm một nhà phát triển khác tin cậy hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này