Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Samsung Display tiếp tục dẫn đầu thị trường màn hình toàn cầu

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 18/6/19.

  1. 18/6/19 lúc 15:16

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,878
    Được thích:
    7,256
    [​IMG]

    Một số dữ liệu từ IHS Markit chỉ ra rằng Samsung Display - một công ty con của Samsung chuyên về mảng sản xuất màn hình hiển thị vẫn đang lấn át những đối thủ khác để trở thành nhà cung cấp màn hình smartphone số 1 toàn cầu tính đến 4 tháng đầu năm nay. Điều này có được phần lớn nhờ việc các hãng điện thoại đang dần trang bị tấm nền màn hình OLED lên các thiết bị, và Samsung rõ ràng được lợi rất nhiều từ việc này.

    Tiền lời từ việc bán các màn hình của Samsung ước tính trị giá 3.4 tỉ USD trong quý đầu tiên khi kết thúc vào tháng 3 năm 2019. Con số này chiếm 40.2% trong thị trường màn hình smartphone nói chung trong giai đoạn. Ngoài ra như đã nói, Samsung chiếm tới hơn 80% trong việc cung cấp màn hình OLED nói riêng.

    Mặc dù so với cùng kì năm ngoái 2018, Samsung bị giảm 6.6% trên thị trường, tuy nhiên việc họ vẫn luôn giữ con số này trên 40% trong liên tục 8 tháng là một điều rất đáng khen. Các nhà cung cấp màn hình khác có thể nói là không có đối thủ với Samsung Display, lấy ví dụ như Japan Display nằm ở vị trí thứ 2 cũng chỉ chiếm 12.3% thị phần, kế đó là BOE từ Trung Quốc là 11.9%. Tuy nhiên, BOE đã tăng gần như gấp đôi so với cùng kì năm ngoái, mức tăng trưởng vượt bật.


    Samsung đang phải giải quyết với những bất ổn về nhu cầu với tấm nền màn hình OLED. Công ty đang tìm các xây dựng một nhà máy chuyên sản xuất OLED tại Hàn Quốc từ khoảng một năm trước. Samsung đầu tư gần một tỷ đô la vào nhà máy này và nó dự kiến sẽ có năng suất cao hơn 30% so với nhà máy A3 ở TQ. Tuy nhiên sau đó, có một số báo cáo cho rằng dự án này hiện tại bị đóng băng cho tới khi Samsung hoàn toàn chắc chắn về mức cung và cầu cho OLED trên thị trường.
    Theo Sammobile
     

Chia sẻ trang này