Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Phương pháp điều trị đau nửa đầu bạn cần biết

Thảo luận trong 'CHUYỂN ĐỀ SỨC KHỎE' bắt đầu bởi hongtrang, 12/10/17.

  1. 12/10/17 lúc 08:46

    hongtrang

    Junior Member

    hongtrang
    Tham gia:
    12/9/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Phương pháp điều trị
    Một loạt các loại thuốc đã được thiết kế đặc biệt để điều trị đau nửa đầu. Ngoài ra, một số loại thuốc thường được sử dụng để điều trị các vấn đề khác cũng có thể giúp làm giảm hoặc ngăn ngừa chứng đau nửa đầu. Thuốc được sử dụng để chống lại chứng đau nửa đầu rơi vào hai loại chính:
    Loại thuốc giảm đau. Điều trị cấp tính, các loại thuốc được chỉ định trong các cơn đau nửa đầu và được thiết kế để ngăn chặn các triệu chứng đã bắt đầu.
    Loại thuốc dự phòng. Những loại thuốc được dùng thường xuyên, thường là hàng ngày, để giảm bớt mức độ nghiêm trọng hoặc tần số của chứng đau nửa đầu.

    >> http://chuabenhdaunuadau.com/bo-tui-6-cach-chua-dau-nua-dau-vo-cung-hieu-qua.html
    Chọn một chiến lược để quản lý chứng đau nửa đầu phụ thuộc vào tần số và mức độ nghiêm trọng của đau đầu, mức độ của tình trạng khuyết tật gây ra nhức đầu, và các vấn đề y tế.
    Một số loại thuốc không nên dùng nếu đang mang thai hoặc cho con bú. Một số không được sử dụng cho trẻ em. Bác sĩ có thể giúp tìm ra loại thuốc phù hợp.
    Hãy thử bài tập thư giãn cơ bắp. Thư giãn cơ, thiền định thư giãn và tập yoga không đòi hỏi bất kỳ thiết bị. Có thể tìm hiểu chúng trong các lớp học hay ở nhà bằng cách sử dụng sách hoặc băng. Hoặc dành ít nhất nửa giờ mỗi ngày làm một việc gì thấy thư giãn - làm vườn, âm nhạc, tắm nóng hoặc đọc sách.

    Ngủ đủ giấc, thư giãn giúp cải thiện tình trạng đau nửa đầu
    Ngủ đủ giấc nhưng không ngủ quên. Những người lớn trung niên cần từ sáu đến tám giờ ngủ một đêm. Tốt nhất là đi ngủ và thức dậy vào giờ nhất định.
    Nghỉ ngơi và thư giãn. Nếu có thể, nghỉ ngơi trong một căn phòng yên tĩnh trong bóng tối khi cảm thấy đau đầu sắp tới. Đặt túi nước đá bọc trong một miếng vải trên mặt sau của cổ và áp các lực nhẹ nhàng đến các vùng đau trên da đầu.
    Giữ một cuốn nhật ký đau đầu. Tiếp tục giữ cuốn nhật ký đau đầu ngay cả sau khi gặp bác sĩ. Nó sẽ giúp tìm hiểu thêm về những gì gây nên chứng đau nửa đầu và những gì điều trị hiệu quả nhất.
    Thay thế thuốc bằng các sản phẩm từ thảo dược tự nhiên
    Liệu pháp truyền thống có thể hữu ích nếu bị đau nhức đầu kinh niên:
    Châm cứu. Chèn nhiều kim vào một số lĩnh vực của da tại các điểm quy định. Một số thử nghiệm lâm sàng cho thấy châm cứu có thể hữu ích cho đau nhức đầu.

    >> http://chuabenhdaunuadau.com/
    Phản hồi sinh học. Phản hồi sinh học dường như đặc biệt hiệu quả trong việc giảm đau nửa đầu. Kỹ thuật này sử dụng thiết bị thư giãn đặc biệt để dạy làm thế nào để giám sát và kiểm soát cơ thể phản ứng nhất định liên quan đến căng thẳng, chẳng hạn như căng cơ.
    Massage. Massage có thể giúp làm giảm tần số của chứng đau nửa đầu. Và nó có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ, có thể giúp ngăn ngừa chứng đau nửa đầu.
    Thảo dược, vitamin và khoáng chất. Có một số bằng chứng cho thấy các loại thảo mộc có thể ngăn ngừa hoặc giảm mức độ nghiêm trọng chứng đau nửa đầu.
    Bài thuốc Đông y
    Tham khảo các vị thuốc có trong các bài thuốc dân gian được truyền lại từ xa xưa giúp tăng cường chức năng hệ thần kinh, kích thích não bộ hoạt động hiệu quả, và giúp những người cao tuổi đang đối mặt với nguy cơ suy giảm trí nhớ hay những người đang chìm trong căng thẳng và bị áp lực cuộc sống đề nặng. Bài thuốc Đông y "an thần trấn kinh hoàn" với các thành phần có tác dụng tư âm, dưỡng huyết (xuyên khung), thanh nhiệt trừ phiền (hoàng liên), dưỡng tâm an thần (phục thần, viễn chí), hành khí hoạt huyết, cố biểu, liễm hãn (đan sâm, hoàng kỳ) giúp làm giảm các dấu hiệu của rối loạn thần kinh thực vật: căng thẳng, trầm uất, hồi hộp, hoa mắt, chóng mắt, trí nhớ suy giảm, giúp giảm tình trạng tiết mồ hôi tay chân nhiều,...

    >> http://chuabenhdaunuadau.com/cach-chua-tri-dau-nua-dau-don-gian-hieu-qua-tuc-thoi.html
     

Chia sẻ trang này