Ẩn / Hiện Quảng Cáo

PCB-20 đánh giá, mua

Thảo luận trong 'SANG NHƯỢNG SHOP, CỬA HÀNG, NHÀ, ĐẤT .' bắt đầu bởi Gordon29, 22/5/19.

  1. Người gửi:

    Gordon29 (Offline)
  2. Địa phương:

    Hà Nội
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    1.2 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Free Ship
  6. Điện thoại:

    0945436544 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 22/5/19, 0 Trả lời, 457 Đọc
  1. 22/5/19 lúc 21:14

    Gordon29

    Junior Member

    Gordon29
    Tham gia:
    22/5/19
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Chào cả nhà! Mọi người đã nhận ra mình đã giảm được rất nhiều cân và họ bắt đầu hỏi thăm. Mặc dù, mình đã cố gắng trả lời các câu hỏi và cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn, nhưng không may là mình không thể thành công trong việc này. Có quá nhiều tin nhắn chờ được trả lời khiến mình phải online liên tục để có thể trả lời được tất cả. Vì vậy, mình quyết định viết bài này để trả lời câu hỏi, "Làm thế nào mà bạn có thể giảm được 42 kg?" (đây là điều mình có thể làm để giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn cho bản thân).
    PCB-20 đánh giá
    Sự thay đổi này của mình diễn ra chỉ trong HAI THÁNG! KẾT QUẢ THẬT ĐÁNG KINH NGẠC, phải không mọi người?​


    [​IMG]
    Đôi điều về bản thân mình

    Từ bé đến lớn mình chưa bao giờ gầy cả, nhưng mình nhận ra là gần đây ngày nào mình cũng tăng cân. Bụng mình có ba ngấn mỡ thật kinh khủng. Khi mình mặc bikini, trông mình giống như một chú chó béo ú, còn vòng eo, chân và vòng ba thì bắt đầu phình ra từng ngày! Mình quyết định phải bằng mọi cách có được một vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh và mình ngừng ăn đồ ăn chiên xào đầy dầu mỡ. Cùng với đó, mình không ăn khuya nữa. Mình bắt đầu chạy bộ vào buổi sáng và tới phòng tập gym vào buổi tối. Thế nhưng mình nhận ra rằng dù mình có giảm cân đi chăng nữa thì mình vẫn tiếp tục tăng cân! Vào thời điểm cuối tháng đầu tiên, mình đạt tới mức cân nặng kinh hoàng - GẦN 100 KG! Sau đó, mình thay đổi chế độ ăn uống với thức ăn rắn và dừng ăn bánh mì, thịt, khoai tây và đồ tráng miệng. Cuối cùng, mình chỉ ăn rau quả và không uống bất kỳ loại nước nào trừ nước lọc. Mình đã thử dùng một số loại trà và thuốc giảm cân đắt tiền nhưng chẳng ăn thua. Mình trở lại trọng lượng ban đầu còn cơ thể thì kiệt sức.
    Các chế độ ăn kiêng và thuốc giảm cân đều không mang lại hiệu quả như mong muốn. Chúng chỉ là những thứ bịp bợm!
    Tập thể dục thì thật mệt nhọc và phải mất một thời gian dài mới mang lại kết quả. Vậy phải làm sao đây?​


    Sau hàng loạt các chế độ ăn kiêng, uống thuốc, tập thể dục và hàng chục triệu thuê chuyên gia tư vấn, mình đã hoàn toàn bỏ cuộc. Nhưng rồi một ngày mình tình cờ đọc được một bài báo viết về Personal Calorie Blocker - 20 (PCB - 20). Và mình đã quyết định dùng thử nó. Mặc dù, mình nghe nói nhiều người nổi tiếng đã giảm được cân bằng cách sử dụng sản phẩm này, nhưng mình vẫn rất hoài nghi về nó. Nhưng sau khi thử tất cả mọi thứ thì mình không còn bất kỳ lựa chọn thay thế nào khác! Hơn nữa, mình cũng đã đọc những bài đánh giá trên mạng một cách cẩn thận và nhận thấy rằng kết quả thật ấn tượng!
    Hàng triệu phụ nữ Mỹ và châu Âu đã giảm được cân nhờ PCB - 20. Theo kết quả thăm dò, 96.7% phụ nữ sử dụng sản phẩm này đã giảm được từ 12-17 kg chỉ trong 3 tuần!​


    [​IMG]
    Mình đã thay đổi suy nghĩ là vì thế. Sau khi truy cập trang web của nhà sản xuất mình xem lại mọi thông tin một lần nữa và đã đặt mua PCB-20. Sau một vài tuần mình nhận được hàng. Mình đọc hướng dẫn sử dụng và bắt đầu uống từ 2-3 lần một ngày vào buổi sáng và trưa, nửa tiếng trước bữa ăn.
    Kết quả

    Chỉ cuối tuần thứ 2 tuần sau khi sử dụng sản phẩm, mình đã giảm được 13 kg! Mình không còn cảm thấy căng phồng và da mình trở nên đẹp hơn! Vòng eo và vòng ba nhỏ đi trông thấy và mình thấy lạc quan hơn rất nhiều! Mình xinh đẹp trở lại mà không cần ăn kiêng hay tập luyện! Mình đã có thể ăn bất kỳ thứ gì mình muốn trong khi vẫn giảm cân! Mình đã chán với việc lúc nào cũng cảm thấy đói lả và phải tập thể dục...
    Mình giảm được thêm 8 kg nữa vào cuối tuần thứ 3! Lúc này mình đã thon gọn hơn và mình cảm thấy thích đi thang bộ hơn đi thang máy. Trước đây tập thể dục là điều gì đó thật khó khăn, thì bây giờ lại là một điều thú vị đối với mình! Mình không thể tin được rằng tất cả những điều này đã xảy ra chỉ bằng cách làm theo hướng dẫn sử dụng của sản phẩmPCB - 20. Nếu sản phẩm này có tác dụng với mình thì nó sẽ hiệu quả với tất cả mọi người!! Tổng cộng mình đã giảm được 42 kg chỉ trong 2 tháng!
    Mình đã đạt được mục tiêu của mình chỉ trong 60 ngày. Mỡ bụng của mình giờ không còn nữa. Mình đã giảm được 42 kg và có thể sở hữu thân hình mơ ước!
    PCB-20 đã được Viện Hàn lâm Khoa học thử nghiệm vào năm 2014. Kết quả có thể sẽ gây bất ngờ nhưng họ không bao giờ được tiết lộ thông tin về điều này.
    Lý do không tiết lộ có lẽ là vì nó sẽ làm cho nhiều công ty dược phẩm, phòng tập thể dục, chuyên gia dinh dưỡng và các phòng khám đắt tiền bị phá sản!
    Họ sẽ phá sản bởi PCB-20 có giá rất rẻ!​


    [​IMG]
    Mình khuyên tất cả bạn bè và đồng nghiệp nên sử dụng sản phẩm PCB-20 Lưu ý: ặt mua sản phẩm trên website chính thức, nếu không muốn mua phải hàng giả. Mình thực sự hài lòng với kết quả đạt được và mình chắc chắn bạn cũng vậy! Loại bỏ các thành kiến về việc ăn kiêng và tập thể dục để có thân hình đẹp!
    Những ai đã dùng thử PCB-20 Và giảm cân thành công có thể bình luận tại đây! Đây là cách các bạn có thể tạo động lực cho người khác! Chúc các bạn may mắn!
    Cập nhật: 05.22.2019

    Xin chào, mình có tin tốt cho cả nhà đây! PCB-20 Đã liên hệ với mình và nói sẽ giảm giá 50% cho những ai đặt hàng từ trang web này!
    ĐẶT MUA PCB-20 NGAY ĐỂ ĐƯỢC GIẢM GIÁ 50%!​


    32 BÌNH LuẬN
    1. [​IMG]
      Dâng 23.04.2019 - 15:33

      Cảm ơn Thanh Lan đã cho mình động lực để giảm cân! Mình đã giảm được 37 kg chỉ trong 3 tuần. Cân nặng hiện tại của mình là 101. Cảm ơn bạn rất nhiều!
      [​IMG]
    2. [​IMG]
      Thanh 24.04.2019 - 04:47

      Mình luôn mơ ước được sở hữu thân hình thon gọn. Rồi mình tìm hiểu về PCB-20 từ trang web này từ 3 tháng trước. Chính mẹ mình là người đã thuyết phục mình mua sản phẩm. Giá của sản phẩm không quá đắt cả nhà ạ! Giờ cả mình và mẹ đều đã giảm được cân nhưng hình như bà thành công hơn mình thì phải =(
    3. [​IMG]
      Bích Hân 24.04.2019 - 20:32

      Rất vui vì mình đã biết đến blog này. Mình chắc chắn sẽ đặt mua sản phẩm!
    4. [​IMG]
      Hà Phương 25.04.2019 - 14:56

      Chào Thanh Lan! Mình đã làm theo lời khuyên của bạn và đã dùng PCB - 20... và mình không biết bạn có tin không nhưng nhờ có nó mà mình đã cứu được cuộc hôn nhân của mình =) Bạn thật tuyệt vời! Giờ chồng mình đã nhìn mình bằng con mắt khác. Mình cũng cảm thấy tự tin hơn. Giờ mình thấy thật TUYỆT VỜI! =)
      [​IMG]
    5. [​IMG]
      Hồng Anh 26.04.2019 - 12:05

      Xin chào các cô gái, tôi cũng sẽ sớm tham gia câu lạc bộ!! Tôi vừa mới nhận được PCB-20! Cảm ơn bạn đã chia sẻ kết quả. Bình luận của bạn đã cho tôi động lực để mua sản phẩm này. Tôi hy vọng tôi sẽ giảm được cân. Tôi sẽ sớm chia sẻ kết quả với các bạn. :)
     

Chia sẻ trang này