Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Nơi bán xe máy điện chính hãng? Được giảm tới 10 triệu khi mua xe tại Xe Điện Toàn Phát-BMT

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi Hungnguyen01, 19/11/21.

  1. Người gửi:

    Hungnguyen01 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Khác (Mô tả rõ trong bài)
  4. Giá mong muốn:

    51,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0922033075 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    142 xô viết nghệ tĩnh (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 19/11/21, 0 Trả lời, 1,091 Đọc
  1. 19/11/21 lúc 00:07

    Hungnguyen01

    Junior Member

    Hungnguyen01
    Tham gia:
    25/10/21
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Nơi bán xe máy điện chính hãng? Được giảm tới 10 triệu khi mua xe tại Xe Điện Toàn Phát-BMT

    Thay lời muốn, Xe Điện Toàn Phát nơi bán xe máy điện có chương trình khuyến mãi lớn giảm ngay 10 triệu khi mua các dòng xe sau đây, các bạn cùng tham khảo nhé!!
    Bán xe máy điện VinFast Feliz

    Thiết kế trang nhã, nữ tính
    Người mua hàng chính mà xe máy điện Vinfast Feliz hướng tới là phụ nữ nên mẫu mã có phần trang nhã, hài hoà, nữ tính.
    Phần đầu xe Vinfast Feliz có thiết kế khá là đơn giãn gồm các mặt phẳng nối lại. Nổi trội nhất là cụm đèn trước Led projector gồm 3 bóng xếp ngang tạo hiệu ứng mạnh mẽ. Cùng lúc đẩy mạnh độ xác nhận từ xa cho feliz.
    Đuôi xe Vinfast Feliz tạo ra dấu ấn lúc cả đèn sau xe và đèn xi-nhan đều được sử dụng kỹ thuật cao Led tối tân và nổi bật. Tay cầm giữ đằng sau được chỉnh chi tiết để tạo dáng cầm thoải mái.
    [​IMG]
    Những tiện ích trên VinFast Feliz

    Bán xe Vinfast Feliz mau chóng giành điểm trong mắt chị em phụ nữ khi có cốp xe rộng 20 lít. Đã thế, cốp xe còn được bày biện cổng sạc điện giúp khách hàng sạc siêu nhanh các sản phẩm điện tử như điện thoại thông minh.
    Với những đồ vật nhỏ gọn, khách hàng có khả năng chứa trong hộp đồ nhỏ ở đằng trước và móc treo chính giữa. Vinfast feliz được cung cấp màn hình LCD một màu có kích cỡ tương đối lớn hiển thị toàn bộ các dữ liệu thiết yếu như chuyến đi, sức chứa pin…
    Bán xe máy điện VinFast Klara A2

    VinFast Klara A2 được thiết kế lấy hứng thú từ những hình lập phương kim cương 6 cạnh, mang cái đẹp thuần khiết, trang nhã và siêu sang chảnh. Vóc dáng kết quả khá nhỏ gọn và trang nhã, giúp người lái nhiều khả năng dễ dàng di chuyển trong hoàn cảnh giao thông nhỏ hẹp tại những khu vực thành thị.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, phần sàn để chân phía dưới rộng, bề mặt sẵn đồ dốc về phía trước nên không gây mỏi hay khó chịu khi ngồi. Ngoài ra, phần sàn còn được thiết kế hoa văn làm giảm sự trơn trượt.
    Hơn thế nữa, phần sàn để chân bên dưới rộng, phía bên ngoài sẵn đồ dốc về ở đằng trước nên không gây mỏi hay không thoải mái lúc ngồi. Bên cạnh đó, phần sàn còn được thiết kế họa tiết làm suy giảm độ trơn trượt .
    Bán xe máy điện Vinfast Klara A2 thông minh có chuỗi đèn thắp sáng sử dụng kỹ thuật cao Led tối tân. Chuỗi đèn trước được ốp viền crom chung quanh, đem đến cảm nhận cao cấp và dấu ấn dành cho ai dùng. Cốp xe được thiết kế rộng đến 20 lít với sức chứa cao, giúp khách hàng có khả năng chứa đồ, các mặt hàng cá nhân thiết yếu.
    Xem thêm: Các mẫu xe máy điện được ưu chuộng tại Xe Điện Toàn Phát

    Bán xe máy điện YADEA G5

    Yadea G5 là mẫu xe máy điện mang cung cách Âu khá là sặc sỡ. Có cấu trúc phóng khoáng, trang nhã hợp với những người trẻ tuổi. Từ đầu đến chân xe có những đường thẳng mạnh mẽ ghép với các góc bo tròn mềm mỏng đã lập ra một dấu ấn thẩm mỹ dành cho rất nhiều người.
    Mặc dù là một chiếc xe máy điện sang trọng tuy nhiên nó không to, mà nó khá là nhỏ gọn. Yên cao chỉ tầm 730mm cùng gầm xe cao 130mm nên việc ngồi lái Yadea G5 này là khá thoải mái. Bạn yên tâm việc cạ gầm lúc ngang qua các bậc thềm.
    [​IMG]
    Các tiện ích không thể bỏ qua của Yadea G5:

    + Cốp rộng với 26 lít, không thể không khẳng định chiếc cốp này bạn có khả năng mang cả năm châu theo bên mình, để máy tính xách tay, túi xách, mũ bảo hiểm.
    + Thêm vào giắc sạc USB ở hộp chứa đồ phía trước cho bạn có khả năng tiếp tế điện khoảng thời gian cần thiết.
    + Bộ khoá điện tử tối tân có khả năng mở khoá tự động, chống trộm, tìm xe ở bãi đỗ xe…
    + Kỹ thuật mở khoá một chạm ITO Đức. Bạn chỉ cần đụng vào là có khả năng khởi động xe đúng chuẩn kỹ thuật số 4.0.
    + Kiểm tra xe qua app của Yadea bạn có khả năng tải về chiếc điện thoại để giám soát hiện trạng xe. Đó là chưa kể có định vị GPS đã được thêm vào vào chiếc xe máy điện sang chảnh Yadea G5 này.
    Nếu bạn đang mong muốn có một chiếc xe máy điện vừa sang trọng vừa thông minh như chiếc Yadea G5 hãy tới nơi bán xe máy điện đẹp Xe Điện Toàn Phát, hiện xe đang có mặt trên thị trường với giá 39.990.000vnđ và được giảm 10 triệu khi mua Yadea G5
    Bán xe máy điện Yadea X5 được giảm còn 18.990.000₫
    Tiện ích bán xe máy điện Yadea X5
    [​IMG]
    Bán xe máy điện Yadea X5 là dòng xe chạy điện hot của thương hiệu YADEA. Vừa được cho ra mắt thị trường trong thời gian gần đây tuy nhiên nhanh chóng tạo ra một sự hấp dẫn. Mang hướng của xe dùng động cơ điện thể thao đường phố, rất phù hợp các bạn học sinh, sinh viên lúc đến trường.
    Xe máy điện Yadea X5 với độ cao yên xe chỉ khoảng 735mm.Chính vì xe thấp, những bạn với độ cao khiêm nhường vẫn còn cơ hội ngồi lái xe dễ dàng. Chỗ để chân của X5 rộng, có gờ chống nước.
    Sức chứa cốp xe X5 là 13L. Vậy là bạn có khả năng để vừa 1 chiếc nón bảo hiểm, áo mưa hay cục sạc.
    Không những thế, bán xe máy điện Yadea X5 còn được cung cấp thêm nhiều tiện nghi khác như cổng sạc USB được đặt trong cốp xe, chìa khóa Smartkey được thêm chức năng tìm kiếm xe, chống trộm và khởi động xe không nhất thiết có chìa khóa
    Bán xe máy điện Yadea X5 với phong cách thể thao, thiết kế mạnh mẽ có nguồn gốc từ hãng Yadea.
    Bên cạnh đó, xe máy điện Yadea X5 còn được tôn vinh bởi năng lực giảm thiểu sử dụng nhiên liệu, đem đến một công cụ đi lại ổn định, bảo vệ môi trường.
     

Chia sẻ trang này