Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Những ưu điểm khi mua laptop cũ

Thảo luận trong 'MÁY TÍNH WINDOWS' bắt đầu bởi conan2509, 27/12/17.

  1. 27/12/17 lúc 15:03

    conan2509

    Junior Member

    conan2509
    Tham gia:
    30/3/17
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Ưu điểm lớn nhất của máy vi tính đã qua sử dụng là giá bán thấp. Bạn cũng có thể sở hữu cho chính bản thân một chiếc laptop cũ với mức giá rẻ hơn nhiều đối với mua máy tính mới, kể cả các dòng máy nằm trong phân khúc người kinh doanh, workstation, máy chuyên game Play hay là giải trí đa phương tiện có mức giá mua mới khá đắt đỏ. Trên thị trường laptop cũ tphcm hiện giờ có nhiều các sản phẩm máy tính đã qua sử dụng 1, hai năm, thậm chí có cả những chiếc mới chỉ sử dụng 1, 2 tháng. Vì có giá bán phù hợp nên máy tính cũ rất phù hợp với các người dùng có giá thành eo hẹp.

    [​IMG]

    Tuy vậy điều ấy không có nghĩa là máy vi tính cũ chỉ nên dành cho người có thu nhập thấp, bởi các cái máy vi tính cũ không chỉ là giới hạn ở những máy bộ phổ thông giá thành rẻ mà còn rất đa dạng chủng loại về cấu hình, luôn luôn có những máy cấu hình vượt trội như Macbook hay những dòng Workstation của các hãng laptop cũ Dell, HP, Thinkpad ...


    Không những thế, ta cũng đều có thể thấy rằng công nghệ đang có phần cải tiến và phát triển nhanh hơn so với nhu yếu sử dụng của con người, cụ thể là những cái máy tính cũ vẫn có không hề thiếu khả năng đáp ứng những nhu cầu công việc & giải trí của người dùng, máy vi tính mới được trang bị văn minh hơn nhưng lại có vẻ dư thừa so với nhu cầu, trong khi đó, để mua một chiếc latop mới các bạn sẽ phải bỏ ra giá thành to hơn nhiều so với một cái máy vi tính cũ.
     

Chia sẻ trang này