Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Những điều thú vị về đêm Hà Nội

Thảo luận trong 'CHUYỆN TRÒ XE MÁY, XE ĐẠP.' bắt đầu bởi motogo, 2/5/18.

  1. 2/5/18 lúc 11:46

    motogo

    Junior Member

    motogo
    Tham gia:
    5/4/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Thay vì lâu nay bạn hay đi du lịch cùng với người yêu, bạn bè, gia đình thì đã bao giờ quý khách nghĩ đến đi du lịch 1 bản thân chưa. đi du lịch Hà Nội 1 bản thânthấy nhiều cái hay cùng thú vị.

    Một số điều ở Hà Nội khiến khách thích đi du lịch ai cũng mến

    Toàn thể người thường thích đi du lịch Hà Nội vào mùa thu. Mùa thu thủ đô đẹp đến lạ, cả một thành phố rộng lớn chuyển sang màu vàng, lá rụng khắp nẻo đường tạo vì vậy mọi góc nhìn đều trở vì vậy thơ mộng, cũng chính cho nên mà mùa này nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới.

    Mùa đông Hà Nội cũng khá thú vị tuy lạnh nhưng mà rất thích cái trò thở ra khói.

    Tất cả người vẫn nói “ Hà Nội đẹp đặc biệt về đêm “. Ai đã thử đi xe máy một vòng Hà Nội về đêm sẽ hiểu nó đẹp đến thế nào. Ban ngày tiếng còi xe, xe cộ qua lại không ngớt, bụi bặm ghét Hà Nội bao nhiêu thì đêm hoàn toàn ngược lại. Im ắng trên các con đường vắng quý khách có thể nghe được tiếng lá rơi, nhận thấy một số người lao công quét rác, một vài người vô gia cư ngủ trên vỉa hè,…chỉ nhận thấy dưới chân cầu Long Biên là hình ảnh của chợ đầu mối lúc về sáng sớm tầm 3 – 4h. quý khách rất có thể đến đây vào giờ này và thưởng thức món bành mì dân tổ.

    [​IMG]

    Hà Nội về đêm không sôi động như Sài Gòn, người dân trong đây có thói quen đi ngủ trước 11h. nhưng mà nếu quý khách muốn cảm thấy thêm một Hà Nội khác như em nói ở trên: không còn ồn ào, không tiếng còi xe, chỉ còn tiếm đêm im lặng trên các con đường vắng… thì bạn có thể đi tìm. nhận biết rất nhiều bạn sinh viên tại Hà Nội thường tổ chức một vài buổi đi du lịch đêm, em nhận biết điều ấy rất thú vị vì nó sẽ cho quý khách cái nhìn khác về thành phố này. tuy nhiên nếu đi buổi đêm thì bạn nên mang theo giấy tờ tùy thân hoặc tìm một địa chỉ cho thuê xe máy uy tín trong Hà Nội kẻo bị công an hoặc cảnh sát cơ động đánh giá nhé!

    Hà Nội còn nổi tiếng về mùa hoa, hoa bằng lăng tím, hoa sen vào tháng 6 – 7, hoa sữa vào tháng 8 – 9, hoa đào mùa xuân , hoa ban trắng mùa đông.

    Đấy Hà Nội thật đẹp vậy đấy. Với sẽ đẹp hơn khi chúng ta đi bằng xe máy . Vì đi xe máy hoàn toàn cảm nhận được hết từng đoạn đường đi qua. Hãy thuê xe gắn máy tại hà nội cùng thưởng thức thủ đô về đêm ra sao nhé.
     
  2. 2/5/18 lúc 12:00

    doanphi_gsm

    Crazy Poster

    doanphi_gsm
    Tham gia:
    27/12/12
    Bài viết:
    490
    Được thích:
    90
    má đi 1 mình hà nội ..hay thích du lich tới trần duy hưng với bến xe mỹ đình
     

Chia sẻ trang này