Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Nhận đào tạo thợ dán phim cách nhiệt tại TPHCM

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi phanhuyentrang, 14/4/21.

  1. 14/4/21 lúc 16:29

    phanhuyentrang

    Junior Member

    phanhuyentrang
    Tham gia:
    6/1/21
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Nhu cầu dán phim cách nhiệt tphcm rất cao bởi đây là giải pháp chống nắng nóng nhà kính hiệu quả lâu dài. Bên cạnh đó, chúng còn tạo được không gian riêng tư cho người ở bên trong các công trình nhà kính. Chính vì vậy, việc học dán phim cách nhiệt ô tô chính là hướng đi đúng đắn để bắt kịp với xu hướng phát triển hiện đại.

    Triển vọng nghề nghiệp dán phim cách nhiệt


    Nhu cầu dán phim cách nhiệt ngày càng nhiều bởi những lợi ích tuyêt vời mà sản phẩm này mang lại. Không ít cơ sở dịch vụ mọc lên, chất lượng có kém uy tín cũng có. Trong đó số lượng nhân công có trình độ, tay nghề trong lĩnh vực này vẫn đang thiếu trầm trọng, số lượng cung lại không đáp ứng đủ nhu cầu.

    Chính vì vậy, với những ai đã và đang phân vân không biết nên chọn hướng đi nào, thì đây chắc chắn là một hướng đi phù hợp nhất trong cuộc sống hiện đại. Nhận thấy được nhu cầu đó, Nanofilm đã mở lớp đào tạo dán phim cách nhiệt để cung ứng nhân lực cho thị trường. Tại đây, các học viên không chỉ được học lý thuyết về phim cách nhiệt mà còn được thực hành ngay tại chỗ để nâng cao trình độ tay nghề và có thể tự tin lắp đặt sau khi hoàn thành khóa học.

    Khóa đào tạo dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp tại Nanofilm

    Công ty Nanofilm là nhà phân phối và đơn vị dịch vụ dán phim cách nhiệt hàn quốc uy tín và lớn nhất hiện nay. Với hơn 6 năm trong nghành, thực thi hằng trăm dự án và đều nhận về được kết quả hài lòng của khách hàng. Chúng tối mở khóa học dán phim cách nhiệt cho những ai đang muốn học và trao đồi thêm kỹ năng về ngahnhf nghề này

    Chương trình của khóa đào tạo:
    • Lý thuyết: Giới thiệu về tính năng, tác dụng và tầm quan trọng của việc Lắp đặt phim cách nhiệt cho xe hơi.
    • Thực hành: Hướng dẫn các thao tác cắt, dán phim cách nhiệt cơ bản, thực hành và luyện tập các thao tác cắt, dán phim cách nhiệt trên kính xe ô tô cho đến khi thành thạo và nhuần nhuyễn. Ở mức độ nâng cao, các chuyên viên kỹ thuật sẽ truyền đạt cho học viên cách xử lý một số tình huống phức tạp nhằm mang lại kết quả tốt nhất trong quá trình hoàn thiện lắp đặt phim cách nhiệt.
    • Kiểm tra: Xử lý tình huống và khả năng thực hành lắp đặt phim trên xe ô tô của khách hàng.
    • Kết thúc: Chuyên viên kỹ thuật nhận xét về chuyên môn của từng học viên, nêu giải pháp xử lý các thiếu sót, lỗi (nếu có) về cả lý thuyết lẫn thực hành để học viên rút kinh nghiệm, nâng cao trình độ của mình.
    Quyền lợi khóa học:
    • Nắm vững các kiến thức về các loại phim dán cách nhiệt
    • Am hiểu về kỹ năng dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp
    • Giải thích và thực hành quy trình tháo, dán phim cách nhiệt ô tô
    • Đảm bảo bao ra tay nghề cho học viên
    • Môi trường năng động và chuyên nghiệp, tiếp cận, thực hành với các công nghệ, máy móc hiện đại.
    Để biết thêm chi tiết về khóa học, hãy liên hệ với Nanofilm qua số HOTLINE 093 111 9529 Hoặc trực tiếp tại Địa chỉ: 66 Đường số 2, KDC Thành Ủy, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
     

Chia sẻ trang này