Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Nhẫn cưới - Mạch máu của tình yêu - Ý nghĩa của nhẫn cưới trong hôn nhân

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi giaiky, 13/1/22.

  1. Người gửi:

    giaiky (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    10 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Thương Lượng
  6. Điện thoại:

    0938256545 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    Lầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP HCM (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 13/1/22, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. 13/1/22 lúc 15:46

    giaiky

    Major Poster

    giaiky
    Tham gia:
    14/9/21
    Bài viết:
    133
    Được thích:
    0
    Trong số những đồ trang sức có thể đeo suốt đời, chiếc nhẫn cưới là vật không thể so sánh với bất cứ điều gì, bất kể loại đá mà nó mang hay bằng chất liệu nó được làm bằng gì. Cùng tìm hiểu ý nghĩa của nhẫn cưới, tại sao lại trở nên thiêng liêng như hiện nay nhé.

    Nhẫn cưới - Từ vị trí đến trái tim

    Một chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út bên trái nói lên rất nhiều điều về tình trạng mối quan hệ của một người. Trên thực tế, phụ nữ có thể đã đính hôn, kết hôn hoặc chỉ đơn giản là đeo một chiếc nhẫn trên ngón tay này vì lý do thẩm mỹ - điều này có thể dẫn đến một số nhầm lẫn giữa các bên quan tâm ...
    Một số người nói rằng ngón đeo nhẫn bên trái không chỉ dành riêng cho việc đính hôn và kết hôn, và họ hoàn toàn đúng. Nhưng tại sao lại tồn tại rằng vị trí trên ngón áp út tay trái là dành cho hôn nhân?
    [​IMG]
    Nhẫn cưới - Mạch máu của tình yêu - Ý nghĩa của nhẫn cưới trong hôn nhân - 1
    Người Ai Cập tin rằng ngón đeo nhẫn bên trái là phần cơ thể liên kết trực tiếp nhất với tim vì một tĩnh mạch được tìm thấy ở ngón tay đó.
    Người Hy Lạp đặt tên cho tĩnh mạch này là vena amoris , tức là tĩnh mạch tình yêu. Tuy nhiên, niềm tin này không được chứng minh và không thể chứng minh được. Nghe có vẻ lãng mạn như lý thuyết này, rất tiếc là không có tĩnh mạch nào kết nối trực tiếp ngón tay này với trái tim. Tuy nhiên, câu chuyện đằng sau nguồn gốc của truyền thống này rất đẹp và có phần cảm động.
    Định mệnh của hai con người gắn kết mãi mãi và một câu chuyện đẹp được hiện thực hóa bằng hai chiếc nhẫn độc nhất vô nhị, liệu có bằng chứng hữu hình nào hơn về tình yêu?
    [​IMG]
    Nhẫn cưới - Mạch máu của tình yêu - Ý nghĩa của nhẫn cưới trong hôn nhân - 2
    Nhẫn cưới và nhẫn đính hôn: những điểm khác biệt quan trọng

    Đó là vào thế kỷ 15, chúng ta bắt đầu phân biệt nhẫn đính hôn với nhẫn cưới. Thậm chí ngày nay, hai chiếc nhẫn này có ý nghĩa rất khác nhau. Đầu tiên, người phụ nữ được trao, trong suốt màn cầu hôn, một chiếc nhẫn đầu tiên thể hiện sự cam kết sắp tới trước lễ cưới chính thức. Thiết kế của loại nhẫn này thường thuần khiết, với các góc cạnh mềm mại.
    Trong lễ cưới, khi vợ chồng thống nhất trước sự chứng kiến, họ trao nhau một chiếc nhẫn mới, được đeo như một biểu tượng của hôn nhân. Loại nhẫn này, khác với nhẫn đính hôn, thường đơn giản hơn vì nó được dùng để đeo hàng ngày.
    [​IMG]
    Nhẫn cưới - Mạch máu của tình yêu - Ý nghĩa của nhẫn cưới trong hôn nhân - 3
    Mua ngay
    : Nhẫn cưới hiện đại NCC2029
    Xem thêm: Lịch sử của nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn - Tín vật của tình yêu

    Ý nghĩa của nhẫn cưới - Hình tròn, biểu tượng của vĩnh cửu

    Hình tròn của chiếc nhẫn, ngoài việc đại diện cho sự kết hợp của hai người yêu nhau và mãi mãi gắn chặt tình yêu của họ, còn tượng trưng cho sự vĩnh cửu và vô tận. Đại diện cho sự toàn vẹn và hợp nhất, nhẫn cưới cũng đề cập đến sự kết hợp của các bộ phận riêng biệt, đó là cơ thể và linh hồn của hai vợ chồng được kết hợp làm một thông qua tình yêu.
    Vì bản thân chiếc nhẫn ban đầu đại diện cho sự kết hợp của hai người yêu nhau, nó có thiết kế thuần túy và được tước bỏ bất kỳ viên ngọc trai và đá quý nào. Mãi sau này, nhẫn cưới mới trở thành một phụ kiện tinh tế bao gồm nhiều kim loại và đồ trang trí khác nhau và được tùy chỉnh theo sở thích và mong muốn của các cặp vợ chồng.
    Bất chấp thời gian, khoảng cách, gian khổ trôi qua, chỉ cần vợ chồng đeo nhẫn cưới, họ sẽ gắn kết và mãi mãi ghi dấu ấn vĩnh cửu của tình yêu.
    [​IMG]
    Nhẫn cưới - Mạch máu của tình yêu - Ý nghĩa của nhẫn cưới trong hôn nhân - 4
    Biểu tượng của sự cam kết và tình yêu vô bờ bến

    Những người yêu thề nguyện trung thành và mong muốn đoàn kết và chia sẻ cuộc sống của họ luôn cần một biểu tượng để nhắc nhở họ về hạnh phúc và đặc ân đi kèm với việc tìm thấy tình yêu hàng ngày.
    Theo thời gian, chiếc nhẫn cưới không ngừng trở thành vật được vợ chồng lựa chọn để minh chứng cho sự gắn bó, thủy chung của họ dành cho nhau.
    Là biểu tượng của sự vĩnh cửu, nhẫn cưới là một phần của nghi lễ hôn nhân thiết yếu: nó là hiện thân của tình yêu thuần khiết và vô hạn sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian. Viên ngọc quý này, ngoài việc minh chứng cho tình yêu thương thủy chung của vợ chồng, còn tượng trưng cho khối gia đình thường là kết quả của sự đoàn kết. Hơn nữa, không có gì lạ khi cùng một liên minh được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, từ mẹ sang con gái và từ cha sang con trai — từ ngón đeo nhẫn này sang ngón tay đeo nhẫn khác theo thời gian.
    [​IMG]
    Nhẫn cưới - Mạch máu của tình yêu - Ý nghĩa của nhẫn cưới trong hôn nhân - 5
    Chọn ngay cho mình một cặp nhẫn cưới đẹp tại Tierra Diamond và tận hưởng ưu đãi Pre- order nhẫn cưới lên đến 15%.
    Liên hệ ngay hôm nay để được ưu đãi.

    Xem thêm
    Nhẫn cưới Kim cương
    Nhẫn cưới Eternity
    Những điều cần biết về nhẫn đính hôn và nhẫn cưới - đánh dấu bước tiến mới trên những nấc thang tình yêu
    Nhẫn mẫu nhẫn cưới được săn đón trong năm 2021 - Trending hay phong cách trường tồn?
     

Chia sẻ trang này