Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Nhà phân phối đèn LED & thiết bị điện Panasonic chính hãng

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi Gia Tín Phát, 27/7/22.

  1. Người gửi:

    Gia Tín Phát (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    60,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Ship COD
  6. Điện thoại:

    0337107722 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    2/1 Nguyễn Văn Ngọc, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 27/7/22, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. 27/7/22 lúc 15:50

    Gia Tín Phát

    Junior Member

    Gia Tín Phát
    Tham gia:
    20/4/22
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    0
    Panasonic là một trong những cái tên rất quen thuộc với người dùng khi nhắc đến các loại đèn Led và thiết bị điện. Với nhiều ưu điểm nổi bật nên thiết bị điện Panasonic được rất nhiều nhà thầu, người dùng lựa chọn sử dụng. Vậy, đại lý nào phân phối thiết bị điện chính hãng? Mua thiết bị điện Panasonic ở đâu giá rẻ? Cùng Gia Tín Phát tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!
    Giới thiệu về thương hiệu đèn Led và thiết bị điện Panasonic

    Đèn Led và thiết bị điện Panasonic là một thương hiệu điện nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản với chất lượng chuẩn Nhật Bản. Dòng thiết bị này đa số là được lựa chọn từ các công trình điện dân dụng cho đến công nghiệp. Các sản phẩm từ thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín cùng với nguồn nhân lực dày dặn kinh nghiệm.
    [​IMG]
    Làm sao để chọn được nhà phân phối thiết bị điện Panasonic uy tín?

    Hiện nay, xu hướng sử dụng thiết bị điện Panasonic đang trở nên rất phổ biến. Dòng sản phẩm này nhận được đánh giá rất cao của người dùng cũng như các chuyên gia về chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như hiệu năng sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá tốt, khách hàng nên tìm đến Gia Tín Phát. Gia Tín Phát vinh hạnh làm đại lý thiết bị điện Panasonic TPHCM uy tín. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng, giá cả và sự phục vụ khi đến với chúng tôi.
    Tại TP.HCM, công ty Gia Tín Phát là tổng đại lý phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu chuyên phân phối tất cả các loại thiết bị điện Panasonic với chất lượng và uy tín. Với tiêu chí trở thành đại lý phân phối chuyên cung cấp thiết bị điện Panasonic uy tín và chất lượng hàng đầu tại Tp.HCM, Gia Tín Phát không ngừng nỗ lực mở rộng đa dạng các mặt hàng và hoàn thiện hơn về phong cách bán hàng.
    [​IMG]
    Ngoài cung cấp các sản phẩm thiết bị điện Panasonic, Gia Tín Phát còn cung cấp các loại đèn led, thiết bị điện của các thương hiệu khác và chúng tôi xin cam kết cung cấp hàng chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp.
    Các loại thiết bị điện Panasonic được phân phối tại Gia Tín Phát

    Hiện tại ở đại lý Panasonic, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn mọi dòng sản phẩm theo nhu cầu của mình. Gia Tín Phát đang cung cấp rất nhiều mẫu mã, chủng loại thiết bị điện do Panasonic sản xuất. Mỗi dòng sản phẩm đều được đánh giá rất cao về chất lượng.
    1. Đại lý công tắc ổ cắm Panasonic
    Công tắc ổ cắm Panasonic dòng công tắc an toàn, chất lượng nhất cho công trình của bạn. Dòng công tắc ổ cắm Panasonic được sử dụng vật liệu chống cháy chất lượng cao, tiếp điểm bằng hợp kim đồng nguyên chất cho khả năng dẫn điện đạt hiệu suất cao nhất.
    [​IMG]
    Nhà phân phối thiết bị điện Panasonic luôn luôn đặt cao vấn đề an toàn và thao tác thoải mái nhất cho người sử dụng lên hàng đầu, công tắc ổ cắm Panasonic được thiết kế, đúc rút từ 100 năm qua, tạo nên những bộ công tắc bật tắt nhẹ nhàng, những bộ ổ cắm chắc chắn, cắm rút an toàn. Bề mặt sản phẩm được sơn nhiều lớp chất lượng cao, sáng bóng, bền bỉ với thời gian, đảm bảo được những yêu cầu cao nhất của mọi khách hàng.
    Trên thị trường hiện nay, thiết bị điện Panasonic chính hãng đã tung ra thị trường với 7 dòng ổ cắm, công tắc điện rất đa dạng như: Wide, Wide Color, Gen – X, Full Color, Refina, Halumie và Cosmo Art. Điều này giúp đại lý Panasonic đáp ứng được mọi yêu cầu về mẫu mã, tính năng mà khách hàng đưa ra.
    1. Đại lý thiết bị đóng cắt Panasonic
    Thiết bị đóng cắt Panasonic bao gồm các thiết bị đóng cắt chuyên dụng như CB, MCB, ELCB, ROCB… được tin tưởng sử dụng trong rất nhiều các mạng điện dân dụng và công nghiệp hiện nay. Các sản phẩm thiết bị đóng cắt Panasonic có ưu điểm về độ chính xác, độ nhạy cao có khả năng đóng ngắt điện tức thì đảm bảo an toàn cho hệ thống điện cũng như người sử dụng, ngoài ra chúng có độ bền cao, hoạt động tốt trong nhiều điều kiện lắp đặt và môi trường khác nhau.
    [​IMG]
    1. Phân phối tủ điện Panasonic và phụ kiện khác
    Dòng tủ điện Panasonic có thiết kế thông minh cho khả năng sử dụng một cách linh hoạt và an toàn cao. Vỏ tủ được làm tư vật liệu chất lượng cao, chống cháy lan, rất an toàn khi xảy ra sự cố. Có 2 dạng vỏ tủ là vỏ nhựa và vỏ kim loại được sơn tĩnh điện.
    1. Phân phối ống luồn dây điện Panasonic
    Ống luồn dây điện PVC Panasonic được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất ra ngoài thị trường, đạt độ bền cao khả năng chịu lực, chống va đập tốt, chống cháy, chống oxy hóa là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình lớn, các công trình xây dựng công nghiệp có yêu cầu cao về kỹ thuật và nguyên vật liệu.
    1. Đại lý cấp 1 quạt hút Panasonic
    Quạt hút gió Panasonic với nhiều ưu điểm là lưu lượng gió lớn cùng khả năng tiết kiệm điện, độ ồn thấp đảm khả năng hoạt động bền bỉ, liên tục giúp trao đổi không khí bên trong và ngoài căn phòng.
    Quạt hút gió Panasonic đa dạng về sản phẩm phục vụ đẩy đủ nhu cầu của người sử dụng cũng như mục đích và các công trình sử dụng khác nhau như quạt hút gió gắn tường dân dụng, công nghiệp, quạt hút gió gắn trần, quạt hút cabinet.
    [​IMG]
    Các loại đèn Led Panasonic tại cửa hàng đại lý TP.HCM

    Gia Tín Phát đã có kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối đèn Led Panasonic. Từ đó, sẽ mang đến nhiều giải pháp chiếu sáng cho mọi không gian, giúp khách hàng lựa chọn được đèn Led chiếu sáng phù hợp, tiết kiệm chi phí.
    1. Phân phối đèn âm trần Panasonic
    Đèn led âm trần Panasonic được thiết kế với bề mặt LED bột trắng cao cấp cùng với vỏ đúc nhôm giúp tản nhiệt nhanh chóng, hiệu quả đồng thời chống chói, lóa mang đến nguồn sáng an toàn, thoải mái cho thị giác của bạn. Đèn Led âm trần Panasonic được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến kết hợp với chip Led cao cấp cho ra nguồn sáng đạt chuẩn Châu Âu. Đồng thời sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật mang đến giá trị sử dụng cao cả về mặt kinh tế lẫn chất lượng.
    1. Phân phối Đèn ốp trần Panasonic
    Đèn ốp trần Panasonic nhiều năm liền là sản phẩm đèn ốp trần bán chạy nhất trên thị trường.Là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền và là thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống chiếu sáng của các công trình dân dụng lẫn công nghiệp.
    Đa dạng về chủng loại, thiết kế, công nghệ nguồn sáng và giá thành bao gồm đèn ốp trần huỳnh quang, đèn ốp trần compact, đèn ốp trần LED, … với ưu điểm quang hiệu lớn, tiết kiệm điện, độ bền và tuổi thọ nguồn sáng cao nhờ thiết kế chống bụi chống côn trùng.
    1. Đại lý cấp 1 Led T8, máng đèn và đèn bán nguyệt Panasonic
    Máng đèn Led Tube T8 Panasonic và đèn bán nguyệt Panasonic là dụng cụ chuyên dùng để tạo điểm tựa và là nguồn cấp cho các bóng led hoạt động. Máng đèn led Panasonic được ứng dụng rất nhiều trong công nghiệp và đời sống bởi sự tiện dụng và dễ lắp đặt. Máng đèn led Panasonic khá đa dạng về kiểu dáng và công suất hoạt động, bạn dễ dàng tìm thấy các loại sau: máng đèn led 6 tấc, máng đèn led 30cm, máng đèn led 1m2, máng đèn led kiểu âm trần, máng đèn led âm tường, máng đèn led đôi và rất nhiều chủng loại máng đèn led khác.
    [​IMG]
    1. Đại lý cấp 1 Đèn Led dây Panasonic
    Đèn Led dây Panasonic có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, lắp đặt dễ dàng tại cả những vị trí, khu vực chật hẹp, góc cạnh. Chuẩn chống nước chống bụi của đèn là IP65 nên có độ bền cao, và có thể sử dụng được cả ở khu vực ngoài trời trong mọi điều kiện thời tiết.
    1. Đại lý cấp 1 đèn trang trí Panasonic
    Sản phẩm đèn trang trí Panasonic đã ghi ấn cho người dùng từ lâu. Ngày nay, Panasonic không chỉ tập trung về chất lượng, mà còn mang vào sản phẩm đèn những thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tạo nên không gian thoải mái trong ngôi nhà.
    Ngoài ra đại lý Panasonic còn phân phối các dòng đèn Led Panasonic như đèn chiếu điểm Panasonic, đèn Led Bulb Panasonic, đèn Led pha, …
    Lý do nên mua đèn Led và thiết bị điện Panasonic chính hãng tại Gia Tín Phát?

    Gia Tín Phát là đại lý cấp 1 Panasonic TP.THCM được thành lập với mục tiêu cung cấp đến khách hàng những vật tư thiết bị điện nước với tiêu chuẩn hiện đại và chất lượng, cập nhật đầy đủ kiểu dáng mẫu mã, kiểu cách cùng hình thức hiện đại, bắt mắt nhất đến người tiêu dùng.
    • Tổ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình, mang đến những trải nghiệm mua hàng hoàn hảo cho người tiêu dùng.
    • Cam kết sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và chính hãng 100%.
    • Giá bán cùng với chiết khấu cực tốt – Đi cùng nhiều chương trình khuyến mãi từ nhà sản xuất.
    • Chính sách giao hàng toàn quốc và bảo hành sản phẩm một cách chu đáo theo đúng quy định của nhà sản xuất.
    • Hỗ trợ khách hàng hanh toán khi nhận hàng – An toàn nhanh chóng và giúp Quý khách hàng tin tưởng, hài lòng.
    • Chứng nhận CO – CQ đầy đủ khi người tiêu dùng yêu cầu.
    • Đặc biệt có chính sách ưu đãi, hỗ trợ công nợ cho tất cả các đại lý, phân phối sỉ đồ điện Panasonic và các hãng khác trên toàn quốc
     

Chia sẻ trang này