Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Mua Nguyên Nhân tôi nên tự động dây chuyền của mình?

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi robotcongnghiep, 31/12/21.

  1. Người gửi:

    robotcongnghiep (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    10 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0365681436 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 31/12/21, 0 Trả lời, 707 Đọc
  1. 31/12/21 lúc 16:11

    robotcongnghiep

    Junior Member

    robotcongnghiep
    Tham gia:
    4/8/21
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Việc sử dụng dây chuyền sản xuất tự động không chỉ nhằm loại bỏ lao động.
    Một dây chuyền sản xuất tự động gồm 1 loạt các máy trạm được links với nhau bằng khối hệ thống chuyển nhượng bàn giao và khối hệ thống tinh chỉnh và điều khiển điện. Mỗi trạm triển khai một hoạt động cụ thể chi tiết và sản phẩm được giải quyết và xử lý từng bước khi nó di chuyển chạy dọc theo dây chuyền sản xuất theo một trình tự chế tạo được định vị trước. Thực hiện các việc làm lặp đi tái diễn nặng nhọc rất có thể gian nguy, bằng cách ra mắt tự động, nhân viên hoàn toàn có thể được sâu sát kỹ năng tiến hành công việc.
    tuy nhiên, các nhà sản xuất phải hiểu làm thế nào để tự động hoạt động cho họ và lưu ý đến những tùy chọn không giống nhau. Việc sử dụng dây chuyền tự động không chỉ là nhằm mục tiêu loại bỏ lao động. Vì vậy cần được hiểu rõ mục tiêu của việc tự động hóa là gì và làm thế nào để điều đó phù hợp với các mục tiêu kinh doanh toàn diện và tổng thể.

    dây chuyền tự động là gì?
    dây chuyền sản xuất tự động là 1 trong tiến trình mà nguyên vật liệu thô nhập vào và thành phẩm đầu ra có rất hiếm hoặc không có sự can thiệp của con người. Luồng sản xuất chính xác, nhanh chóng và không chuyển biến giúp tăng thời hạn sản xuất và giảm Ngân sách chi tiêu của sản phẩm được sản xuất đồng thời giảm năng lực mắc lỗi của con người và cung ứng sản lượng ổn định.
    Một dây chuyền trọn vẹn tự động không cần con người trực tiếp tham gia vận hành và tất cả hoặc 1 phần của quy trình sản xuất được triển khai xong bởi dòng thiết bị cơ khí và hệ thống tự động. Cho nên vì vậy, trong môi trường thiên nhiên tự động hóa, nghĩa vụ của con người có tương đối nhiều năng lực chuyên môn biến hóa sang thiết kế khối hệ thống, kiểm soát và điều chỉnh, đo lường và tính toán và theo dõi hoạt động của hệ thống hơn là tinh chỉnh trực tiếp. Ba hệ thống tự động sinh tồn trong sản xuất: tự động hóa cố định, tự động hóa hoàn toàn có thể lập trình và tự động hoạt bát. Loại tự động hóa để sử dụng được xác định bởi dòng sản phẩm và trọng lượng.
    [​IMG]

    Dây chuyển chế tạo tự động

    điểm mạnh và điểm yếu kém của nhiều chủng loại tự động hóa hóa:

    1 - tự động hóa cố định và thắt chặt
    - Ưu điểm: giải quyết vật liệu tự động hóa, mật độ chế tạo cao
    - Nhược điểm: góp vốn đầu tư ban đầu cao, không linh hoạt trong việc biến hóa sản phẩm

    2 - Tự động hóa có thể lập trình
    - Ưu điểm: hoạt bát để đối phó với các biến thể phong cách thiết kế, tương thích cho chế tạo hàng loạt
    - Nhược điểm: đầu tư cao vào thiết bị đa zi năng, tốc độ chế tạo ít hơn đối với tự động hóa thắt chặt và cố định

    3 - tự động hóa hoạt bát
    - Ưu điểm: chế tạo tiếp tục những hỗn hợp biến đổi thành sản phẩm, linh hoạt để đối phó với sự chuyển đổi họa tiết thiết kế dòng sản phẩm
    - Nhược điểm: tỷ lệ sản xuất bình quân, đầu tư cao, Chi phí đơn vị chức năng cao so với tự động thắt chặt và cố định.
    hoàn toàn có thể các bạn sẽ quan tâm>>>
    robot công nghiệp
    robot xếp bao
    robot pallet
    robot công nghiệp

    các thành phần căn bản trong dây chuyền sản xuất tự động hóa
    trong số những nghành ứng dụng quan trọng nhất của công nghệ tiên tiến tự động hóa là chế tạo. Một dây chuyền có thể được phân thành bốn thành phần cơ bản: con người, rô bốt, dòng thiết bị công nghiệp và dữ liệu. Với có tìm hiểu thâm thúy hơn về bốn phần này, chúng ta cũng có thể liên kết chúng liền mạch và tạo nên một dây chuyền sản xuất hợp với bạn.

    - nhân tố con người trong dây chuyền sản xuất
    Trước hết, những người dân làm việc cùng và bao quanh dây chuyền sản xuất của bạn là phần quan trọng nhất của việc thành công. Có một đội nhóm ngũ tâm huyết đổi mới thường xuyên là yếu tố quan trọng đối với sự thành công của tự động, vì trọng tâm của tự động hóa, được thiết kế theo phong cách để cải sinh.
    huấn luyện và đào tạo chuyên viên của bạn về những tiến trình tự động hóa nếu họ không trực tiếp nhập cuộc vào nó, cùng theo đó tổ chức các buổi họp hàng tuần và các tháng với những kỹ thuật viên, người quản lý và những công nhân sản xuất khác của bạn để đàm đạo về phong thái tối ưu hóa quá trình chế tạo. Trên hết, hãy đảm nói rằng nhân viên của bạn cảm thấy rằng họ cần thiết cho việc thành công của Công Ty bạn. Sự mạnh mẽ và tự tin và động lực của mình sẽ đặt căn nguyên cho sự buôn bán hiệu quả và lan rộng ra.

    - Đưa Robot vào các dây chuyền tự động
    thành phần tiếp theo sau của dây chuyền sản xuất tự động thành công bao gồm robot công nghiệp. Chọn 1 cánh tay robot có mức độ lặp lại cao, để giao vận các nguyên vật liệu và dòng sản phẩm chi tiết cụ thể của bạn. Hãy quan tâm đến các phần mềm bạn cần cho Robot công nghiệp của bản thân mình, chúng rất có thể đóng gói, xếp dỡ sản phẩm & hàng hóa tại những nhà kho.

    - thiết bị công nghiệp thiết yếu trong số dây chuyền
    Robot công nghiệp chắc hẳn rằng một thiết bị cần thiết trong một dây chuyền tự động. Bên cạnh đó bạn cần có các dòng thiết bị chế tạo khác để quản lý một dây chuyền hiệu quả. Chọn máy móc công nghiệp cải tổ kết quả năng lượng, đáp ứng các nhu yếu sản xuất liên tiếp, đưa về hiệu quả. Ngoài ra, hãy cân nhắc thêm các bộ chuyển đổi công cụ tự động vào cánh tay robot đã sử dụng của bạn để tăng tốc các bước chế tạo và giảm thiểu giá thành do thời hạn ngừng hoạt động.

    - tài liệu trong những dây chuyền sản xuất
    dữ liệu rất là quan trọng đối với bất cứ dây chuyền nào. Bằng cách theo dõi và nghiên cứu và phân tích tài liệu, chúng ta có thể cắt bỏ các event không rất cần thiết và tối ưu hóa quá trình sản xuất của chính bản thân mình. Có rất nhiều công cụ để bạn cũng có thể theo dõi, quản lý tài liệu của bản thân mình, theo đó cho phép bạn cải sinh dây chuyền kết quả hơn.
    [​IMG]

    Có nên tự động hóa dây chuyền hay không?
    đầu tư có chiến lược cảnh giác vào tự động hóa cũng có thể đem đến lợi ích kinh tế lớn. Bằng cách giảm Ngân sách lao động và tăng sản lượng, ROI trên các khoản vốn rất có thể được hoàn vốn trong vòng một hoặc hai năm.
    suy xét tất cả những điều trên, thực sự không cần bàn cãi rằng tự động là con phố phía trước cho sự thành công của các Doanh Nghiệp. Intech Group là Chuyên Viên tự động dây chuyền, bằng phương pháp hiểu vừa đủ các bước của bạn, chúng tôi rất có thể hỗ trợ và tư vấn, cho phép bạn ra quyết định chuẩn chỉnh. Chúng tôi đưa đến cho người sử dụng những khối hệ thống tự động tối ưu nhất, giúp cải thiện tối đa công suất và tăng chất số lượng hàng hóa. Chúng tôi nỗ lực cố gắng kiến thiết tinh thần và mối quan hệ, lưu ý đến từng khái niệm cho đến huấn luyện và bổ trợ sau bán hàng.
     

Chia sẻ trang này