Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Nếu kênh của bạn kiếm tiền không hiệu quả, YouTube có thể đơn phương "xóa sổ"

Thảo luận trong 'YOUTUBE - KIẾM TIỀN ONLINE' bắt đầu bởi NguyenLong248, 15/11/19.

  1. 15/11/19 lúc 11:52

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,960
    Được thích:
    7,314
    [​IMG]

    Lập kênh YouTube, bật kiếm tiền nhưng kiếm không được nhiều tiền thì kênh YouTube của bạn có thể bị tắt chức năng kiếm tiền hay nặng hơn là mất luôn. Đây là thông điệp vừa được YouTube gởi đến các nhà sản xuất nội dung trên YouTube, nhắm đến một khái niệm gọi là "Adpocalypse".

    "Adpocalypse" là thuật ngữ được các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube sử dụng để đề cập đến việc YouTube vô hiệu hóa khả năng kiếm tiền trên kênh của họ, chẳng hạn như việc chèn quảng cáo có trả phí vào video. YouTube được cho là đã âm thầm thực hiện chính sách này trong thời gian qua mà không có thông báo cụ thể. Trong cập nhật điều khoản dịch vụ (ToS) mới nhất thì các nhà sản xuất nội dung trên YouTube lại có lý do để lo ngại về "nồi cơm" của mình.

    Áp dụng từ ngày 10 tháng 12 tới: "YouTube có thể sẽ chấm dứt quyền truy cập của bạn hay tài khoản Google của bạn vào tất cả hoặc một phần các dịch vụ của Google nếu YouTube tin rằng (theo quyết định riêng hay đơn phương) việc cung cấp dịch vụ cho bạn không còn khả thi về mặt thương mại."

    Điều khoản trên chỉ tăng quyền lực cho YouTube bởi nền tảng video này sẽ có thể tự đưa ra quyết định xóa sổ một tài khoản nào đó vào bất cứ lúc nào, vì bất kỳ lý do nào. Tuy nhiên, YouTube cho rằng điều khoản này không mới và nó luôn là một phần của sự mặc cả giữa nền tảng video này và cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung. Theo một người phát ngôn thì YouTube đã vừa thay đổi một số điều khoản sao cho dễ đọc hiểu hơn và đảm bảo các điều khoản này luôn được cập nhật. "Chúng tôi không thay đổi cách thức các sản phẩm của chúng tôi hoạt động cũng như cách chúng tôi thu thập, xử lý dữ liệu hay bất cứ thiết lập nào của bạn."

    Theo: BGR
     
  2. 15/11/19 lúc 12:11

    Nam Phan

    Chuyên Doanh

    Nam Phan
    Tham gia:
    4/12/11
    Bài viết:
    7,825
    Được thích:
    678
    Ngày càng khó khăn.
    Nhưng cho nó dẹp hết mấy kênh nhảm càng tốt
     

Chia sẻ trang này