Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Mua xe nâng tại Phú Thọ giá rẻ - Giao hàng miễn phí – BH 18 tháng

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi Chu Văn Vũ, 18/9/19.

  1. Người gửi:

    Chu Văn Vũ (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    200 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0931116358 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 18/9/19, 0 Trả lời, 229 Đọc
  1. 18/9/19 lúc 10:59

    Chu Văn Vũ

    Junior Member

    Chu Văn Vũ
    Tham gia:
    18/9/19
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Xe nâng tại Phú Thọ được công ty xe nâng TEU Việt Nam chúng tôi cung cấp với chế độ bảo hành tốt nhất.
    Phú Thọ là một trong những tỉnh thành có nền công nghiệp, kinh tế phát triển nhất nước ta hiện nay. Số lượng doanh nghiệp liên tục phát triển qua từng năm tháng. Song hành cùng với các doanh nghiệp lớn, nhỏ của tỉnh Phú Thọ. Công ty xe nâng TEU luôn muốn hợp tác và phát triển cùng với tất cả các doanh nghiệp. Do đó, hiện tại công ty chúng tôi đang là đơn vị cung cấp xe nâng uy tín nhất tại Phú Thọ. Cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững.
    Bán xe nâng tại Phú Thọ giá rẻ
    Tự hào là nhà phân phối và cung cấp độc quyền sản phẩm xe nâng TEU tại Việt Nam. Hiện nay tất cả các dòng sản phẩm xe nâng TEU được chúng tôi bán tại Phú Thọ đang có số lượng người dùng vô cùng đông đảo. Các sản phẩm xe nâng tiên tiến, chất lượng do chúng tôi cung cấp gồm có:
    - Xe nâng chạy dầu diesel tải trọng nâng từ 1.5 tấn đến 36 tấn, chiều cao nâng từ 3 mét – 6 mét.
    - Xe nâng chạy điện tải trọng nâng từ 1.5 – 4 tấn, chiều cao nâng từ 3 mét – 6 mét.
    - Xe nâng tay tải trọng nâng từ 1.5 – 5 tấn.
    [​IMG]
    Trên đây chỉ là một số sản phẩm xe nâng tại Phú Thọ đang được chúng tôi cung cấp. Ngoài ra thì chúng tôi vẫn còn rất nhiều những dòng sản phẩm khác nữa. Do đó, trong trường hợp các bạn muốn mua xe nâng tại Phú Thọ thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Các chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm xe nâng phù hợp với mức giá phù hợp nhất.
    Đơn vị cho thuê xe nâng tại Phú Thọ giá rẻ, giao trong ngày
    Như đã nói ở trên, chúng tôi có lợi thế đó chính là showroom và văn phòng đều được đặt rất gần với thành phố Phú Thọ. Chính vì thế, trong trường hợp khách hàng muốn thuê xe nâng tại Phú Thọ, công ty chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được trong thời gian sớm nhất. Thế nhưng các thủ tục và hình thức thanh toán của dịch vụ cho thuê xe nâng hoàn toàn khác với việc mua xe nâng. Do đó, trong trường hợp các bạn có nhu cầu thuê xe nâng tại Phú Thọ, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dẫn các thủ tục một cách nhanh nhất.
    Địa chỉ mua xe nâng tại Phú Thọ chính hãng thương hiệu TEU
    Xe nâng TEU là thương hiệu xe nâng đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Các sản phẩm xe nâng được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại giúp các thao tác điều khiển trở nên dễ dàng hơn. Hy vọng với những nội dung mà chúng tôi cung cấp cho các bạn ở bên trên, phần nào có thể giúp cho các bạn hiểu hơn về những dịch vụ và các sản phẩm đang được công ty chúng tôi cung cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và báo giá sớm nhất. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ sau:
    Hotline: 0931.116.358 – 0392.127.738
    Email: baondteu@gmail.com
     

Chia sẻ trang này