Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Mua voucher vinpearl Nam Hội An giá rẻ

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi elitetourvouche, 15/11/18.

  1. Người gửi:

    elitetourvouche (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    1 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0987913883 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    26 đường láng (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 15/11/18, 0 Trả lời, 256 Đọc
  1. 15/11/18 lúc 16:17

    elitetourvouche

    Junior Member

    elitetourvouche
    Tham gia:
    19/10/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Là khu vui chơi giải trí tầm cỡ quốc tế tại Hội An – Đà Nẵng, Vinpearl Land Nam Hội An có vô vàn những thú vui đáng để bạn khám phá. Cầm ngay tấm voucher Vinpearl đến đây khám phá không giới hạn các trò chơi siêu hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.
    Có diện tích hơn 62 ha, Vinpearl Land Nam Hội An là tổ hợp khu tham quan, trò chơi trong nhà và ngoài trời, kết hợp cùng công viên nước, vườn bách thú và các công trình tái hiện không gian văn hóa dân gian Việt Nam.
    [​IMG]
    Khu vui chơi ngoài trời cảm giác mạnh

    Có không gian rộng lớn, khu vui chơi ngoài trời tại Vinpearl Land Nam Hội An có đa dạng các trò chơi cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc.
    [​IMG]
    • Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam – Swiss Tower: nếu bạn là người ưa mạo hiểm, thích thử thách bản thân bằng cảm giác mạnh thì đừng bỏ qua trò chơi này nhé! Với độ cao 85m, bạn sẽ có cảm giác được đưa lên tận mây trời rồi rơi tự do một cách đáng sợ. Bạn sẽ phải hét lên vì sợ hãi hoặc phấn khích khi tham gia “cú rơi thế kỷ” tại Công viên vui chơi giải trí hiện đại và hàng đầu tại Việt Nam.
    [​IMG]
    • Phi thuyền gió lốc – Fast & Furius: đây có thể nói là cuộc du ngoạn không gian được mong đợi nhất trong các trò chơi tại Vinpearl Land Nam Hội An. Những vòng xoắn tới 360 độ cùng với tốc độ cao của phi thuyền chắc chắn sẽ là một thử thách mạo hiểm nhưng đáng để thử.
    [​IMG]
    • Máng trượt vạn hoa – Global StarL: với 8 làn trượt có độ cao 25m sẽ cho bạn trải nghiệm cực đã cho du khách.
    Ngoài ra còn rất nhiều các trò chơi cực hấp dẫn khác tại khu vui chơi ngoài trời như: Chiếc cốc nhảy múa – Choco Cup, Vòng quay tuổi thơ – Kiddie Swing, Vũ điệu không trung – Up in the air, Cầu dây văng – Tree Swing, Cuộc đua kỳ thú – Amazing Race, Đường trượt thần tốc – Helter Skelter, Vòng xoáy siêu tốc – Super Chaos, Ong xoay – Bees in the sky…
    [​IMG]


    Khu vui chơi dưới nước


    • Đường trượt lốc xoáy Tornado: được thiết kế hình dạng một cơn lốc có đường kính 18m, bạn sẽ được sử dụng phao dành cho từ 2 – 4 người và trải nghiệm cảm giác phiêu lưu cùng các đồng minh.

    [​IMG]
    • Boomerang khổng lồ có chiều dài 55m, mang lại cảm giác rơi tự do giữa sóng nước.
    • Đường trượt siêu tốc được thiết kế là một đường trượt dài tới 120m với tốc độ cao thử thách tinh thần bạn.
    • Sông lười lại là nơi bạn có thể thư giãn sau những trò chơi cảm giác mạnh đến thót tim và mệt nhoài.
    [​IMG]
    Ngoài ra, khu vui chơi còn nhiều trò chơi khác như: đường trượt siêu lòng chảo, đường trượt xoắn ốc… Đặc biệt có bể bơi trẻ em được thiết kế dành riêng cho các du khách nhí có chiều cao từ 1m đến 1.3m cho các bé an toàn vui chơi thỏa thích.
    Hồ tạo sóng cũng là một trải nghiệm thú vị cho du khách. Hồ có diện tích lên tới 3.275m2 tựa như một đại dương thu nhỏ cho bạn cảm giác như đang tắm biển, được nô đùa, ngụp lặn giữa những cơn sóng lúc nhẹ nhàng lúc dữ dội.
    [​IMG]
    Khu vui chơi trong nhà

    Thế giới trò chơi sôi động và đa dạng trong nhà có diện tích là 2000m2 với 95 trò chơi điện tử và trò chơi gia đình dành cho mọi đối tượng. Ngoài ra, du khách đến đây còn đặc biệt yêu thích phòng chiếu phim 4D và 5D với trải nghiệm xem phim sống động từng giác quan.
    Vườn cổ tích rộng 500m2 sẽ là thế giới riêng cho các bé lạc vào xứ sở kỳ diệu của công chúa, hoàng tử.
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Đảo Dân Gian – không gian đa văn hóa

    Đến với Đảo Dân Gian, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tổ hợp kiến trúc, nghệ thuật, giải trí đậm nét văn hóa nhiều vùng miền, gắn với lịch sử của dân tộc Việt Nam.
    [​IMG]
    Trên đảo tái hiện lại đặc trưng kiến trúc 3 miền Bắc – Trung – Nam bằng 3 mẫu kiến trúc đại diện: Nhà Bắc Bộ, Nhà Chăm và Nhà Nam Bộ.
    Nhà Bắc Bộ là căn nhà bằng gỗ mít được phục dựng theo lối kiến trúc cổ xưa, được sưu tập tại tỉnh Bắc Ninh. Nội thất được sưu tập tại Nam Định.
    [​IMG]
    Nhà Chăm được sưu tập tại tỉnh Ninh Thuận, di vật còn lại của nhà cổ gồm có đồ một số đồ nội thất và cột kèo. Còn lại được tái tạo theo kiến trúc xưa.
    [​IMG]
    Nhà Nam Bộ được sưu tập và phục dựng từ 4 nhà chữ Đinh của miền Tây Nam Bộ. Nội thất gồm 1 bộ bàn ăn và 1 bộ phản bằng gỗ quý hàng trăm năm tuổi.
    [​IMG]
    Ngoài ra còn có nhà của các dân tộc vùng cao như Nhà dài của người Ê-đê, Nhà sàn của người Tày, Nhà trình tường của người Hà Nhì…
    [​IMG]
    Du khách có thể tham gia các trò chơi giân dan, xem biểu diễn văn nghệ dân gian và mua các sản phẩm thủ công của nhiều làng nghề truyền thống để lưu niệm.
    Khám phá thế giới động vật bằng thuyền – River Safari

    Vinpearl River Safari là công viên bảo tồn động vật bán hoang dã du khảo bằng đường thủy đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Bạn sẽ được ngồi trên thuyền, xuôi theo dòng “sông Amazon Hội An” để chiêm ngưỡng, khám phá thế giới động vật với rất nhiều loài quý hiếm mà bạn chỉ có thể từng ngắm nhìn qua màn ảnh nhỏ.
    [​IMG]
    Trên đây chỉ là một số gợi ý cho bạn khám phá Vinpearl Land Nam Hội An. Còn rất nhiều điều thú vị cùng những trò chơi hấp dẫn chờ bạn thỏa sức tham gia hết mình.
    [​IMG]
    Chỉ cần cầm voucher Vinpearl là bạn đã được hưởng những ưu đãi đặc biệt và thỏa sức khám phá Vinpearl Nam Hội An với đầy đủ tiện ích 5 sao. Liên hệ ngay với các đại lý bán voucher Vinpearl để được tư vấn cụ thể, mua voucher Vinpearl và nhanh chóng hoàn thành thủ tục để sớm có một kỳ nghỉ hoàn hảo trong mơ.

    Nguồn: Elitetour.com.vn
     

Chia sẻ trang này