Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Một số nguyên tắc chọn lựa đèn ở nhà theo từng khu vực

Thảo luận trong 'CHUYỆN TRÒ Ô TÔ.' bắt đầu bởi hoathinh01, 23/11/19.

  1. 23/11/19 lúc 09:45

    hoathinh01

    Junior Member

    hoathinh01
    Tham gia:
    11/11/19
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Khi thiết kế hệ thống đèn điện của ngôi nhà.., gia chủ cần tạo được không gian đầm ấm, hài hòa với những đồ dùng khác, chứ không được quá chói lóa như nơi công sở hoặc quảng trường. Khi chọn sắm đèn điện, các bạn nên nhớ các quy tắc lắp đặt đèn trang trí sau.​
    Một số nguyên tắc chọn lựa đèn ở nhà theo từng khu vực


    Quy tắc lắp đèn trang trí phòng khách
    Với phòng tiếp khách - là khu vực tụ tập của gia đình bạn, vì thế bạn cần lắp cả thiết bị chiếu sáng trắng và đèn vàng. Đèn vàng giúp không gian ấm cúng cũng như tiết kiệm được nhiều điện năng khi gia đình không sinh hoạt thường xuyên.
    Còn đèn màu trắng được mở trong trường hợp bạn bè, gia đình tụ tâp sum vầy đông chính bởi vậy đèn cần đủ độ sáng để tạo sự sang trọng cũng như tạo điểm nhấn riêng biệt cho không gian riêng của bạn.
    Đèn trang trí phòng tiếp khách theo hình dáng lua tua, hoặc theo kiểu thả trần đơn giản, sẽ tạo nên luồng ánh sáng nhỏ thích hợp với phong cách hiện đại mà không tốn quá nhiều chi phí.
    Kích thước đèn trang trí phòng mời khách: Ngoài việc lựa chọn theo sở thích các bạn cần lựa chọn đèn chiếu sáng có kích thước hợp với không gian.
    Nếu độ cao trần nhà khoảng 3m thì nên lựa chọn kích thước của bộ đèn chùm trang trí bằng 1/5 kích thước chiều cao tính từ sàn nhà và trần nhà.
    Nếu chiều cao trần nhà lớn hơn 3m thì cân nhắc chọn kích thước của đèn điện chùm vào khoảng 1/4 kích thước chiều cao tính từ sàn nhà và trần nhà.
    Trường hợp độ cao của trần nhà nhỏ hơn 3m thì các bạn nên chọn lựa đèn chùm hiện đại có kích thước nhỏ, không quá dài.
    Nếu chiều cao trần nhà nhỏ hơn 2,6m thì không nên treo đèn chùm bởi lẽ như vậy sẽ làm mất đi tính cân đối, hài hòa cho căn phòng. Gợi ý tốt nhất cho gia đình bạn là những mẫu đèn ốp trần, đèn âm trần, hoặc đèn cây.​
    Quạt trần có đèn phòng mời khách đẹp 2020


    [​IMG]
    Đèn quạt trần
    Một vài mẫu đèn ốp trần LED trang hoàng được phổ quát kiến trúc sư tin lựa chọn?


    [​IMG]


    Đèn trần led
    Tham khảo loại đèn led để bàn được nhiều kiến trúc sư tin lựa chọn?


    [​IMG]
    Đèn bàn trang trí
    Bộ sưu tập mẫu đèn chùm đẹp được nhiều kiến trúc sư tin lựa chọn?


    [​IMG]
    Đèn pha lê
    1 vài mẫu đèn thả trang trí được phổ quát nhà tin lựa chọn?


    [​IMG]
    Đèn thả trần trang trí
    Tư vấn các loại đèn rọi ray điển hình


    [​IMG]
    Đèn chiếu rọi
    Các mẫu đèn treo tường mới nhất được người tiêu dùng lựa chọn


    [​IMG]
    Đèn ngủ treo tường
    Tổng hợp chiếc đèn gương hot nhất được người tiêu dùng ưu chuộng


    [​IMG]
    Đèn gương nhà tắm
    1 vài dòng đèn chùm đồng hot nhất được người dùng lựa chọn


    [​IMG]
    Đèn chùm cổ
    1 vài loại đèn đứng hot nhất được người dùng thích

    [​IMG]
    Đèn cây trang trí phòng khách
    Quy tắc lựa chọn den trang trí noi that theo đặc điểm chiếu sáng


    Để có những không gian chiếu sáng vừa ý, thì khu vực chiếu sáng phải phù hợp và không được lớn hơn 2% đến 3% diện tích của toàn bộ căn phòng (tức 3 phần sáng sẽ có 1 phần tối). Một điều nữa bạn nên chú ý đó là màu sắc của ánh sáng khi chọn đèn trang trí nội thất, có thể là màu vàng, trắng, xanh nhạt, thậm chí đỏ,…
    Nhưng hầu hết các gia đình thì nên lựa chọn đèn trang trí có khả năng chiếu sáng cao (hoặc những nơi không sử dụng nhiều thì có thể lựa chọn ánh sáng yếu hoặc ánh sáng mờ), nhưng vẫn phải đảm bảo đủ độ sáng trong quá trình sinh hoạt cho gia đình bạn.
    Ngày nay, có nhiều loại thiết bị chiếu sáng có chuyển đổi chế độ, từ sáng trắng, đến sáng mờ và chuyển sang vàng. Các mẫu đèn mới tạo ra ánh sáng nhẹ nhàng, không quá chói lóa mà lại tiết kiệm được điện năng, tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường.
    1 quy tắc mà bạn cần chú ý khi lựa chọn đèn trang trí trong nhà đó là phụ thuộc vào sự thiết kế, phong cách không gian nhà khác nhau mà chọn lựa những mẫu đèn chiếu sáng sao cho thích hợp nhất. Để có sự chọn lựa tối ưu nhất, bạn nên hỏi tư vấn của chuyên gia phong thủy để chọn mẫu đèn cho không gian của bạn nhé!
    Bài viết trên đây là một vài quy tắc muốn chia sẻ với các bạn khi lựa chọn đèn trang trí trong nhà. Hy vọng với các thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn có được một sản phẩm đèn điện như ý muốn nhé!​
     

Chia sẻ trang này