Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Một mảnh đời bất hạnh.

Thảo luận trong 'HỘI TỪ THIỆN VIETFONES' bắt đầu bởi Đất Đỏ_gsm, 4/11/18.

  1. 4/11/18 lúc 20:07

    Đất Đỏ_gsm

    Junior Member

    Đất Đỏ_gsm
    Tham gia:
    19/7/12
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    11
    3A3BFF9F-AB06-48AB-9B36-19F1FBD94A60. Chuyện là anh Nguyễn Danh Thu- Bí thư Chi đoàn ấp Phước Lợi, xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ,BR_VT(ở gần nhà mình)
    Vào ngày 21/10/2018,khi đang tham gia vệ sinh làm sạch đừơng làng, ngõ xóm do ấp Phước Lợi phát động, trong lúc dùng máy cắt cỏ thì không may bị mảnh đá văng trúng mắt trái.
    Hiện anh đang nằm điều trị tại Bệnh viện Mắt Điện Biên Phủ - Thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù trải qua cơn phẫu thuật, đến nay mắt của anh vẫn chưa nhìn thấy được. Theo thông tin từ bệnh viện thì khả năng thương tật vĩnh viễn ở mắt trái, không nhìn thấ đựơc là 90%.
    Mắt phải của anh Thu bị tật bẩm sinh từ nhỏ, khả năng nhìn thấy rất kém (gần như là không nhìn thấy); ánh sáng đối với anh tất cả đều trông chờ vào mắt trái, vậy mà giờ đây, khó khăn lại chồng chất khó khăn.
    Được biết anh Thu mồ côi từ nhỏ, hiện đang sống với mẹ nuôi già yếu. A là trụ cột gia đình, do hoàn cảnh khó khăn, việc làm tay chân không ổn định nên anh Thu có vậy mựơn và mở đựơc tiệm tạp hóa nhỏ để buồn bán trang trải cuộc sống, còn vợ a Thu thì làm công nhân với lương ít ỏi để phụ giúp nuôi dưỡng mẹ nuôi già yếu và con nhỏ mới 1 tuổi. Nhưng sau khi a bị thương, nay anh phải nằm viện điều trị, vợ phải nghỉ làm để chăm sóc anh nên gia đình có hoàn cảnh khó khăn nay lại càng chật vật, thiếu trước, hụt sau.
    Hoàn cảnh gia đình anh hết sức khó khăn, rất mong nhận được mọi sự quan tâm hỗ trợ từ mọi người.
    Riêng cá nhân mình đã giúp đỡ anh ấy 500.000 với tinh thần lá lành đùm lá rách,của ít lòng nhiều.
    Trong hình, anh Nguyễn Danh Thu đứng thứ nhất từ trái sang.
     

Chia sẻ trang này