Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Mở webcam khi học online và 3 lợi ích có thể bạn bỏ qua

Thảo luận trong 'PHỤ KIỆN-BAO DA-ỐP LƯNG-SẠC...LINH TINH' bắt đầu bởi ADcomputer, 28/7/21.

  1. 28/7/21 lúc 16:24

    ADcomputer

    Junior Member

    ADcomputer
    Tham gia:
    5/7/21
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    Mở webcam khi học online và 3 lợi ích có thể bạn bỏ qua

    Theo khảo sát mới nhất từ Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục (Education Week Research Center survey) hơn 3/4 giáo viên và lãnh đạo nhà trường xác nhận sự cần thiết của việc bật webcam trong các buổi học trực tuyến.
    Hãy cùng ADcomputer khám phá 3 lợi ích của webcam học online bạn đã vô tình bỏ qua!

    [​IMG]
    Mở webcam khi học online và 3 lợi ích có thể bạn bỏ qua
    Phương pháp học mặt đối mặt (face-to-face) là một trong những yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của các bài giảng. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy hiệu quả ở hình thức học ngoại tuyến (offline) tại trường lớp với sự kỷ luật và tập trung cao độ.
    Tuy nhiên, đáp ứng nhu cầu học tập trong giai đoạn Covid hiện nay, các lớp học ngoại tuyến đã chuyển sang trực tuyến (online) – nơi khả năng tương tác “mặt đối mặt” bị hạn chế.
    Hướng đến nâng cao chất lượng của bài giảng điện tử, hàng loạt nghiên cứu từ các trường đại học hàng đầu được thực hiện để chỉ ra rằng: Hiệu quả của phương pháp học “mặt đối mặt” sẽ không có bất kỳ thay đổi nào dù được thực hiện 100% qua internet nếu như chúng ta hiểu được tầm quan trọng của camera.
    Hãy khám phá 3 lợi ích không tưởng mà các học viên có thể gặt hái được khi sử dụng camera đúng cách nhé!
    Tạo sợi dây nối kết giữa thời đại “từ xa”, “tại nhà”

    Từ giai đoạn đầu năm 2020, các khái niệm “từ xa”, “tại nhà” được giới thiệu và từng bước trở thành một phần của cuộc sống trong thời “bình thường mới tiếp theo” (The Next Normal). Bước chuyển đổi của trạng thái xã hội trực tiếp thay đổi thái độ sống, thái độ tiêu dùng cũng như thái độ học tập và làm việc trên phạm vi toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
    Theo đó, hàng loạt những hoạt động: Làm việc tại nhà (work from home); Y tế từ xa ( Remote Medical); Giáo dục từ xa (Remote Education); Học tập tại nhà (Study at home);… trở thành xu thế tất yếu.
    Trong giai đoạn này, vai trò của webcam được phát huy tối đa để mang đến những cảm giác chân thực “mặt đối mặt” thay vì chỉ nghe giọng nói.
    [​IMG]
    Lời cảm ơn được học viên gửi đến Giáo sư Jame Brown ở Đại học Chapman. Sự ngọt ngào ấy lan tỏa qua màn hình máy tính và truyền cảm hứng đến tất cả thầy cô cũng như học viên trên toàn thế giới đang thực hiện lớp học online trong mùa dịch Covid.
    Các thầy cô luôn có mặt “We’re here for you 24/7” để cùng con ôn luyện và chia sẻ những kỷ niệm tuyệt vời của mùa hè.
    Tăng khả năng tập trung, nâng cao chất lượng bài giảng

    Rất nhiều phụ huynh cho rằng các lớp học online không được kỷ luật và trật tự như offline. Nhưng để đánh giá khả năng kiểm soát chất lượng lớp học, chúng ta cần xác định dựa trên mức độ tập trung vào bài giảng. Một bài giảng hấp dẫn với nhiều hoạt động tương tác, luyện phát âm,…sẽ thu hút học viên tham gia đóng góp vào quá trình giảng dạy.
    Trong trường hợp này, việc mỗi học viên trang bị webcam và bật chúng lên sẽ góp phần xây dựng môi trường học tích cực chứ không còn đơn thuần là giám sát kỷ luật.
    Thông qua camera, giáo viên và trợ giảng sẽ ghi nhận những tín hiệu phi ngôn ngữ từ học sinh như nụ cười, cau mày, gật đầu, nét mặt cùng các ngôn ngữ nói để phân tích và điều chỉnh phương pháp giảng dạy thông qua tổ chức các trò chơi tương tác.
    Khi mọi người có thể nhìn thấy nhau, khả năng tương tác giữa giáo viên với học sinh và giữa các học sinh sẽ được nâng cao. Từ đó xây dựng những chủ đề hấp dẫn cải thiện chất lượng lớp học
    Được học tại nhà, sáng tạo thả ga

    Các báo cáo cho thấy, có hơn 41% học viên không thích bật webcam trong quá trình học online. Họ có nhiều hơn một thứ để lo lắng khi phải “trình diễn” bản thân trước cả lớp. Từ mái tóc bù xù, trang phục không chỉnh chu, đến tâm lý riêng tư không muốn thể hiện lối sống cá nhân trong giờ học trực tiếp.
    Tuy nhiên, nguyên nhân được nhiều học viên chọn lựa nhất chính là nỗi lo về các tình huống có thể diễn ra trong môi trường xung quanh, đặc biệt là “phông nền” sau lưng họ như khu vực học tập không đẹp hoặc có quá nhiều người qua lại trong khung hình.
    Phông nền đã được trang bị trên ứng dụng Zoom

    Đừng bỏ lỡ cơ hội tạo những dấu ấn riêng biệt bằng cách thay đổi linh hoạt phông nền đa màu, đa ảnh dựa trên kho tư liệu có sẵn và hoàn toàn miễn phí. ADcomputer sẽ chia sẻ cùng phụ huynh và học sinh 3 bước nhanh chóng thiết kế một phông nền chuyên nghiệp như studio và đi đến bất cứ đâu bé thích!
    [​IMG]
    Bước 1: bạn hãy nhấn vào biểu tượng ” cài đặt ” góc trên cùng bên phải của ứng dụng.
    [​IMG]
    Bước 2: Nhấn vào Virtual Background và chọn phông nền theo ý thích.
    [​IMG]
    Bước 3: Tham gia lớp học online cùng background siêu xinh.
    LƯU Ý

    Đối với điện thoại, phụ huynh và học viên có thể vào lớp, nhấp vào Xem thêm (More) rồi chọn Virtual Background. Hiện tại, tính năng này của Zoom chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành iOS.
    Webcam học online là một phương tiện truyền tải thông điệp hữu hiệu tại các lớp học trực tuyến. Với 3 lợi ích không tưởng trên, các phụ huynh và học sinh cùng nhau bật webcam để có những buổi học bổ ích và hiệu quả nhé!
    Nếu các bạn chưa có webcam học trực tuyến thì có thể mua ngay sản phẩm mới, chính hãng giá tốt nhất thị trường tại đây
    ADcomputer cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi, chúc các bạn 1 ngày luôn vui vẻ ạ!!!
    ADcomputer cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường như Anker, Laptop, thiết bị mạng, n hình, HyperX, linh kiện máy tính, loa Blaster, phền mền diệt virus, thiết bị lưu trữ, máy tính đồng bộ mini, thiết bị phụ kiện.
    Hotline: 079.383.0000 / 079.385.0000
    Địa chỉ: Lô BT 4-10 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
    Google map: ADcomputer
    Tham khảo thêm các bài viết khác:

    Webcam là gì? Top những chiếc webcam Logiteh đáng mua nhất cho sinh viên 2021
    5 webcam dưới 1 triệu cho học tập và làm việc online cực nét

    Top 4 webcam học trực tuyến cho học sinh, sinh viên giá rẻ tốt nhất 2021
    3 mẫu webcam logitech làm việc tại nhà bạn nên mua
    [Tư vấn mua] 4 chiếc webcam học trực tuyến giá rẻ tốt nhất
    Webcam học trực tuyến nên mua loại nào?
    Những mẫu webcam làm việc tại nhà bán chạy nhất 2021
     

Chia sẻ trang này