Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Mỡ trăn gây Liệt Dương, Yếu Sinh Lý, Vô Sinh?

Thảo luận trong 'CHUYỂN ĐỀ SỨC KHỎE' bắt đầu bởi huong12983, 10/4/19.

  1. 10/4/19 lúc 23:48

    huong12983

    Junior Member

    huong12983
    Tham gia:
    31/10/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Mỡ trăn là một thành phần cực tốt trong điều trị vết thương, chống viêm, kháng khuẩn. Tuy nhiên, điều ít ai biết là...?

    I - Mỡ trăn làm Yếu Sinh Lí, Liệt Dương?

    Đây là một trong những lo lắng của rất nhiều người và không ít người đã băn khoăn rất nhiều về vấn đề này. Các bác sĩ cho biết nếu nam giới thường xuyên sử dụng mỡ trăn sẽ khiến các cơ bị yếu đi và cơ thể bị suy giảm nghiêm trọng. Như đã biết dương vật có thể cương lên được là nhờ vào các kích thích lên các tế bào ở bộ phận này tuần hoàn máu tốt. Nếu cơ thể bị yếu đi, các tế bào bị hang teo, vì thế máu sẽ không được bơm tới cơ quan sinh dục và đó là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý và liệt dương.

    II - Mỡ trăn gây Vô Sinh?

    Theo cơ chế sinh học, cơ thể trăn thường hoạt động theo nguyên tắc ngủ 6 tháng sau khi ăn no và trong khoảng thời gian đó trăn không cương chính vì thế mà nếu dùng nhiều mỡ trăn có thể gây vô sinh. Đồng thời nếu nam giới dùng nhiều mỡ trăn, các tế bào sẽ bị hang teo và giảm nhanh tuần hoàn máu lên cơ quan sinh dục dẫn đến vô sinh.

    III - Mỡ trăn gây Dị Ứng, Viêm Da?

    Dị ứng :Một số người thường dị ứng tức thì với dầu rắn, dẫn đến đau dạ dày, buồn nôn, nôn, đầy bụng và bị chuột rút. Nếu bạn bị phản ứng này hoặc bất kỳ phản ứng dị ứng nào khác, chẳng hạn như sưng cổ họng hoặc môi, khó thở hoặc đau thắt ngực, hãy ngừng sử dụng ngay lập tức.

    Thành phần mỡ trăn: Một số đơn vị kinh doanh mỡ trăn hợp pháp vô cùng thành công trên thế giới. Vì thế có rất nhiều nhà sản xuất thiếu trung thực và sử dụng các thành phần không chất lượng. Các chất này có thể sẽ là suy giảm các công dụng vốn có của mỡ trăn

    Viêm da: Trong một số trường hợp nếu bôi da sẽ có khả năng gây viêm da, mẩn đỏ hoặc viêm ngứa. Vì thế trước khi thoa một lượng mỡ trăn lớn lên da bạn nên thoa thử một chút lên vùng da nhỏ của mình để xem phản ứng của da với chất đó sau một khoản thời gian.

    Thực tế, tình trạng này là số hiếm, chủ yếu là do áp dụng không đúng phương pháp hoặc liều lượng hoặc sử dụng mỡ trăn dởm. Mỡ trăn thật có màu vàng óng với mùi gây, khi để trong tủ lạnh cũng không bị đông lại đâu, nếu bạn gặp các đủ các dấu hiệu chứng tỏ mỡ trăn xài hàng hịn.

    IV - Con trai không nên xài mỡ trăn, vậy còn con gái?

    Thực tế, các tình trạng viêm da, kích ứng,... chỉ là số hiếm và thường do nguyên nhân chủ quan, nếu bạn là nữ mà không xài mỡ trăn thì đã bỏ phí đi công dụng làm đẹp tuyệt diệu của sản phẩm này.

    1 - Mỡ trăn có thể trị mụn.
    Trong thành phần mỡ trăn có nhiều chất kháng viêm, làm sạch vì thế chất này được dùng rất nhiều trong các liệu pháp trị mụn. Thêm vào đó chất này còn có hiệu quả se khít lỗ chân lông giúp da trông mịn màng hơn.
    Các bước thực hiện vô cùng đơn giản
    Chị em chỉ cần làm sạch phần nhân mụn sau đó dùng bông và cồn sát khuẩn vùng mụn rồi thoa đều mỡ trăn lên trong tầm 30 phút. Các tinh chất có trong mỡ sẽ giúp làm dịu làn da, tái tạo lại các mô biểu bì và kháng viêm hiệu quả vụng mụn. Sau đó hãy rửa thật sạch lại bằng nước ấm để phát huy triệt để thần dụng này.

    Tuy nhiên, cách làm này chỉ phù hợp với các bạn mụn bọc và ít mụn. Nếu bạn bị mụn nhiều, chúng tôi nghĩ bạn nên tìm đến salicylic acid điều trị mụn. Thành phần này có tác dụng làm sạch sâu tận lỗ chân lông và đẩy mụn ra ngoài. Đây được coi là thần thánh trong điều trị mụn. Bạn nên tìm hiểu về thành phần tại https://tudienlamdep.org/thanh-phan/salicylic-acid/

    2 - Se khít lỗ chân lông
    Mỡ trăn có khả năng tái tạo tế bào biểu bì và kéo da non rất nhanh vì thế nếu thường xuyên thoa lên da sẽ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, mang lại vẻ đẹp mịn màng, rạng rỡ cho làn da.
    Cách tiến hành:
    Đầu tiên chị em hãy làm sạch vùng da cần se khít lỗ chân lông bằng nước ấm sau đó thoa đều mỡ trăn lên tạo thành lớp mỏng trên da. Chị em nhớ kết hợp xoa bóp, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất được thấm sâu hơn. Cuối cùng thư giãn trong tầm 30- 45 phút và rửa lại bằng nước sạch.
     
  2. 11/4/19 lúc 08:20

    kẻ trắng tay

    No Life Poster

    kẻ trắng tay
    Tham gia:
    5/1/11
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    500
    đàn ông cao ngựa đàn bà cao trăn ! c33k)
     

Chia sẻ trang này