Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Mitsubishi Pajero Sport 2020 lộ diện tại Việt Nam

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi namtran08, 3/4/20.

  1. Người gửi:

    namtran08 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    590 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0559587227 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 3/4/20, 0 Trả lời, 599 Đọc
  1. 3/4/20 lúc 22:01

    namtran08

    Major Poster

    namtran08
    Tham gia:
    13/1/18
    Bài viết:
    135
    Được thích:
    1
    Thế hệ mới của Mitsubishi Pajero Sport thay đổi nhiều ở ngoại thất, trang bị an toàn, có thể loại bỏ động cơ xăng, dự kiến ra mắt tháng 5/2020.
    [​IMG]

    Có thể động cơ xăng 3.0 V6 trên Mitsubishi Pajero Sport được lược bỏ
    Mitsubishi Pajero Sport 2020 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với những thay đổi đáng chú ý, hứa hẹn mang lại sức hút cho mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung này.Tại Việt Nam, theo thông tin từ một số tư vấn bán hàng của Mitsubishi, Pajero Sport 2020 dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 5/2020, rất có thể sẽ loại bỏ động cơ xăng V6, chuyển sang sử dụng máy dầu diesel. Loại động cơ diesel dự kiến sẽ sử dụng là loại 4 xi lanh, dung tích 2.4L cho công suất 178 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh của Mitsubishi là Super-Select 4WD-II, cho phép người dùng lựa chọn nhiều chế độ địa hình khác nhau.

    Nhưng hiện tại thì Mitsubishi Motor Việt Nam chưa lên tiếng xác nhận thông tin nói trên. Nếu đúng sự thật, tại Việt Nam sẽ còn Toyota Fortuner và Nissan Terra là 2 mẫu SUV 7 chỗ trên dưới 1 tỷ được trang bị động cơ xăng.

    Động cơ xăng 3.0 V6 hút khí tự nhiên trên Mitsubishi Pajero Sport có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 15L/100km
    Phiên bản cũ của Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới trước đó tại Việt Nam không được nhiều khách hàng ưa chuộng do thiết kế chưa thật sự thẩm mỹ, đặc biệt là động cơ 3.0 V6 hút khí tự nhiên nên mức tiêu hao nhiên liệu ở mức cao. Phiên bản mới với phong cách thiết kế Dynamic Shield hứa hẹn khắc phục triệt để nhược điểm này của chiếc SUV nổi tiếng bền bỉ.

    [​IMG]
    Phần đầu xe của Pajero Sport 2020 tương tự như của mẫu Triton
    Mitsubishi Pajero Sport 2020 lộ diện tại Việt Nam

    Pajero Sport 2020 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) chứ chưa phải mẫu xe hoàn toàn mới. Thay đổi rõ ràng nhất nằm ở phần đầu xe vẫn mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, nhưng góc cạnh hơn, trong khi đó cụm đèn sương mù đặt tách biệt ở bên dưới như mẫu xe đàn em Triton. Các chi tiết mạ crôm to và dày, cùng với đó là nắp capô cao hơn.

    [​IMG]
    Cụm đèn hậu trên Pajero Sport 2020 không còn chạy dài tới cản sau như thế hệ trước
    Ở phía sau, đèn hậu chạy dọc cột D rút gọn, không còn dài tới cản sau như đời xe trước, phần đồ họa LED của cụm đèn hậu cũng thay đổi sang hình thức bắt mắt và hiện đại hơn. Cản sau và thiết kế mâm xe cũng được làm mới thu hút hơn trước.

    [​IMG]
    Nội thất dường như rất ít thay đổi, chỉnh điều hoà đã được đổi thành núm vặn thay vì nút bấm như trước đây
    Thiết kế nội thất không thay đổi về tổng thể nhưng Pajero Sport 2020 có màn hình giải trí và cụm đồng hồ LCD hiển thị màu, cả hai đều có cùng kích thước 8 inch. Đây là thay đổi quan trọng giúp cho khoang cabin của Pajero Sport 2020 thêm hiện đại và công nghệ.

    [​IMG]
    Hàng ghế thứ ba trên Pajero Sport 2020

    Trong khi đó bảng điều khiển khu vực cần số cũng được thay đổi chút ít. Hành khách hàng ghế sau có màn hình giải trí riêng biệt, một cổng sạc USB và cổng AC 150W là chi tiết đáng chú ý. Ghế ngồi được bọc da xịn hơn, mềm mại hơn, đem lại cảm giác sang trọng hơn cho chiếc SUV này.

    Giống như mẫu xe đàn em Triton, Mitsubishi Pajero Sport 2020 cũng được trang bị thêm tính năng an toàn, bao gồm hỗ trợ chuyển làn đường và cảnh báo phương tiện giao thông phía sau.
    Cập nhật tin tức xe ô tô nhanh nhất
     

Chia sẻ trang này