Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Microsoft tung ứng dụng hỗ trợ phục hồi dữ liệu đã xóa

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 29/6/20.

  1. 29/6/20 lúc 09:26

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,876
    Được thích:
    7,254
    Microsoft tung ứng dụng hỗ trợ phục hồi dữ liệu đã xóa

    Microsoft lặng lẽ phát hành một ứng dụng khôi phục tập tin có thể có ích nếu người dùng vô tình xóa một tập tin quan trọng hoặc dữ liệu bị hỏng trên đĩa, ổ flash hoặc thẻ nhớ.
    [​IMG]
    Windows File Recovery được Microsoft cung cấp miễn phí
    Ảnh chụp màn hình

    Theo Neowin, Windows File Recovery về cơ bản là một công cụ dòng lệnh được biên dịch dưới dạng ứng dụng Microsoft Store. Mặc dù nó cung cấp các tùy chọn khôi phục toàn diện hỗ trợ nhiều loại tập tin (ảnh, tài liệu, video…) và các hệ thống tập tin khác nhau (NTFS, FAT, exFAT và ReFS), nhưng nó lại hướng đến người dùng có quyền cao hoặc quản trị viên hệ thống.

    Có ba chế độ bạn có thể sử dụng để khôi phục tập tin là Default, Segment và Signature. Microsoft khuyên người dùng nên sử dụng chế độ Default cho hệ thống tập tin NTFS (HDD/SSD trên máy tính Windows, ổ cứng ngoài, ổ flash lớn hơn 4 GB) nếu cần tìm tập tin đã xóa gần đây.
    Nếu tập tin đã bị xóa cách đây một thời gian hoặc người dùng đang chạy Windows File Recovery sau khi định dạng đĩa hoặc trên đĩa bị hỏng, trước tiên họ nên thử chế độ Segment, sau đó là chế độ Signature. Đối với các loại tập tin được hỗ trợ trên hệ thống FAT, exFAT và ReFS (thẻ SD và ổ flash nhỏ hơn 4 GB), người dùng nên sử dụng chế độ Signature.

    Windows File Recovery yêu cầu Windows 10 build 19041 trở lên và có sẵn dưới dạng ứng dụng tải xuống miễn phí trên Microsoft Store. Người dùng cần lưu ý ứng dụng không hỗ trợ phục hồi trên lưu trữ đám mây và chia sẻ tập tin mạng.
     

Chia sẻ trang này