Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Microsoft cho Bing chat vào hỗ trợ ChatGPT

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 25/5/23.

  1. 25/5/23 lúc 14:39

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,951
    Được thích:
    7,309
    Microsoft cho Bing chat vào hỗ trợ ChatGPT


    Công cụ tìm kiếm của Microsoft sẽ đóng vai trò là trải nghiệm tìm kiếm mặc định cho người dùng ChatGPT.

    [​IMG]
    Sự kết hợp giữa ChatGPT và Bing sẽ mang tới trải nghiệm mượt mà và chính xác hơn cho người dùng. Ảnh: Search Engine Journal

    ChatGPT không còn cần phải dựa vào các mô hình hoặc plugin của riêng mình để cung cấp thông tin cho người dùng: Microsoft đã thông báo rằng Bing Search đang được tích hợp vào ChatGPT để cung cấp các phản hồi phù hợp hơn và có khả năng mới hơn, theo Engadget.

    Công cụ tìm kiếm Bing sẽ đóng vai trò là "trải nghiệm tìm kiếm mặc định", cho phép ChatGPT lấy câu trả lời từ internet và cung cấp các trích dẫn cho người dùng.

    Microsoft và OpenAI đã hợp tác chặt chẽ với nhau trong vài tháng qua. Bản thân Bing cũng đang chạy trên mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4 với một số điều chỉnh cho các tìm kiếm.

    Bing hoạt động bằng cách hiển thị các câu trả lời ở dạng chi tiết hoặc tóm tắt, đồng thời cung cấp các sự kiện và đề xuất với các loại chú thích. Các tính năng này có thể mang đến ChatGPT khả năng cung cấp thông tin chính xác hơn. Trước đây, ChatGPT chỉ dựa vào các plugin riêng lẻ để truy cập các thông tin gần đây.

    Các bản cập nhật Bing mới khác lấy plugin làm trung tâm, bao gồm một nền tảng duy nhất để nhà phát triển tạo và gửi chúng cho ChatGPT, Bing, Microsoft 365 Copilot.

    Bing đang thêm một loạt công ty vào các tùy chọn plugin của mình, chẳng hạn như Expedia, Zillow và Klarna, những plugin được nhắm mục tiêu về các chủ đề như du lịch và mua sắm. Nền tảng plugin phổ biến cũng đang được tích hợp nguyên bản vào Microsoft Edge, nơi Bing đã được tích hợp sẵn.

    Dòng thời gian chính xác cho từng bước phát triển này không hoàn toàn rõ ràng. Tuy nhiên, Bing sẽ được tích hợp ngay lập tức vào ChatGPT dành cho người đăng ký dịch vụ Plus.

    Theo Microsoft, các tài khoản ChatGPT miễn phí sẽ có thể truy cập Bing thông qua một plugin "sớm" và trải nghiệm plugin của công ty sẽ khả dụng trong "vài tuần tới".

    https://laodong.vn/cong-nghe/microsoft-cho-bing-chat-vao-ho-tro-chatgpt-1196061.ldo
     
  2. 25/5/23 lúc 23:58

    Hà Duy Phương

    Junior Member

    Hà Duy Phương
    Tham gia:
    1/9/21
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    2
    Ngon
     

Chia sẻ trang này