Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Mẹo Nhỏ Giúp Bố Trí Kệ Tivi Cho Phòng Khách Chung Cư Hợp Lý

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi thumuabanghe, 25/10/18.

  1. Người gửi:

    thumuabanghe (Offline)
  2. Địa phương:

    Hồ Chí Minh
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Like new (90-99%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0868920921 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    B15/21 – QL50 – Bình Hưng – Bình Chánh – TPHCM (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 25/10/18, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. 25/10/18 lúc 14:57

    thumuabanghe

    Junior Member

    thumuabanghe
    Tham gia:
    8/10/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Phòng khách chưng cư không thế thiếu đồ nội thất kệ tivi. Nhưng trang trí như thế nào để kệ tivi chung cư có thể giúp phòng khách nổi bật, sang trọng hơn?
    Thực tế, có nhiều hộ gia đình mua kệ tivi đắt tiền trưng bày trong phòng khách nhưng không biết cách trang trí khiến chúng mất đi tính thẩm mỹ. Do đó, bài viết dưới đây có tổng hợp ý kiến của chuyên gia giúp bạn trang trí kệ tivi chung cư vừa tiện lợi vừa đẹp mắt.
    Xem thêm: https://thumuabanghe.net/nhung-mau-ke-tivi-dep-2018-gia-re-tphcm
    Kệ tivi kết hợp cùng những cuốn sách
    Kệ tivi chung cư không chỉ đảm nhận nhiệm vụ để tivi mà còn sử dụng vào mục đích khác như trang trí, kết hợp để một số vật dụng khác. Một trong những cách trang trí kệ tivi lý tưởng là trưng bày thêm những cuốn sách. Một chiếc kệ tivi gia đình và bên trên có tô điểm thêm một vài cuốn sách bạn yêu thích sẽ làm cho không gian phòng khách nổi bật, thu hút và sang trong hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Trang trí kệ tivi cùng những cuốn sách bạn yêu thích.
    Kệ tivi cho phòng khách hiện đại
    Phòng khách thiết kế theo phong cách hiện thì kệ tivi chung cư nên là tông màu trắng và đen sẽ tôn thêm nét sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, bạn sau kệ tivi nên treo một số đèn màu và có trang trí thêm những khung ảnh, chậu hoa nhỏ… để tạo điểm nhấn cho căn phòng.
    Xem thêm: https://thumuabanghe.net/danh-muc/thanh-ly-ke-tivi
    Trang trí kệ tivi ẩn
    Một cách trang trí tinh tế, thông minh và tạo ra sự độc đáo, cuốn hút nhất định. Bạn có thể để tivi ẩn sau một vách ngăn nào đó hay thiết lập một chiếc kệ tivi riêng. Chỉ với cách lắp đặt có một chút mới lạ mà tạo nên những bất ngờ, thích thú cho mọi người.

    [​IMG]

    Trang trí kệ tivi ẩn cho phòng khách chung cư.
    Kệ tivi treo
    Không gian nhà tại Việt Nam thường có thiết kế hẹp, nhất là phòng khách tại các căn hộ chung cư thì điều đó càng hiện rõ. Do đó, bạn có thể tiết kiệm không gian phòng khách bằng cách sử dụng kệ tivi treo tường.
    Lúc này, kệ tivi sẽ được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ tạo sự chú ý với chiếc tivi được treo lên. Với cách trang trí kệ tivi này, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều không gian cho phòng khách có diện tích khiêm tốn. Dù chỉ là một chiếc kệ nhỏ treo trên cao những vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ giúp phòng khách thêm cuốn hút.
    Cách trang trí kệ tivi chung cư không quá phúc tạp là bạn đã có ngay một không gian hiện đại, sang chảnh cho không gian phòng khách. Bạn muốn trang trí kệ tivi nhà mình theo phong cách nào thì hãy áp dụng ngay để tân trang lại phòng khách nhé.
    Chúc các bạn sớm sở hữu một không gian phòng khách thoáng đãng và thu hút. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về cách trang trí kệ tivi thì có thể liên hệ với hotline 0868.920.921 của Hải Đăng sẽ có tư vấn viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ.
    Xem thêm: https://thumuabanghe.net/dia-chi-ban-ke-tivi-phong-khach-tan-co-dien-gia-re
     

Chia sẻ trang này