Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Mẹo đơn giản khắc phục lỗi mất loa, hỏng mic, chết ic audio của Lg Gx F310K, F310L, F310S.

Thảo luận trong 'SỬA CHỮA – UNLOCK – XÓA iCLOUD – FILE – ROM - TOOL' bắt đầu bởi Diệp Chi, 24/1/16.

  1. Người gửi:

    Diệp Chi (Offline)
  2. Địa phương:

    Sửa bài viết để cập nhật
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Sửa bài viết để cập nhật
  4. Giá mong muốn:

    (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Sửa bài viết để cập nhật
  6. Điện thoại:

    0902160504 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    92 Thái Hà - Hà Nội (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 24/1/16, 1 Trả lời, 880 Đọc
  1. 24/1/16 lúc 18:17

    Diệp Chi

    Major Poster

    Diệp Chi
    Tham gia:
    21/8/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    9
    Lg Gx sử dụng hệ điều hành Android cũng như nhiều chiếc điện thoại di động thông minh khác của hãng Lg, nó giúp chúng ta có thể liên lạc được với nhau, giúp chúng ta giải trí, học tập, làm việc,.... trong đó chức năng nghe gọi là một chức năng chính không thể thiếu trên chiếc điện thoại này.

    Mặc dù là sản phẩm thuộc dòng smartphone phân khúc cao cấp, tuy nhiên không phải chiếc điện thoại cao cấp nào cũng đều tốt và đủ bền sau khi trải qua một thời gian dài sử dụng với nhiều nguyên nhân gây lỗi khách quan và chủ quan.

    Qua trải nghiệm thực tế sau hơn 2 năm thì chúng ta đều đã bắt gặp nhiều người sử dụng dòng máy này cho biết họ cũng hay gặp lỗi Lg Gx F310 không có loa, lỗi mic khi thực hiện cuộc gọi.

    Ở bất kỳ một chiếc điện thoại nào thì chức năng nghe gọi là không thể thiếu và Micro (mic) chính là ic số có nhiệm vụ để thu giọng nói của người gọi tới người nghe, speaker (loa trong, loa ngoài) giúp chúng ta có thể nghe được giọng nói của người gọi hoặc âm thanh khi chơi game, nghe nhạc. Nếu mic bị lỗi thì sẽ khiến ta gọi điện nói chuyện và đầu bên kia sẽ không nghe thấy gì. Nếu loa bị lỗi thì sẽ khiến cho khi gọi điện người ta nói mình sẽ không nghe thấy gì. Ngoài ra nếu loa ngoài bị lỗi thì còn ảnh hưởng đến nhu cầu giải trí khi xem phim, nghe nhạc, chơi game mà không có âm thanh.

    Nếu điện thoại Lg Gx bị lỗi loa, lỗi mic thì chỉ cần thay thế bằng linh kiện mới hoặc sử dụng vài mẹo dưới đây là xong, thế nhưng nếu lâm vào tình trạng lỗi ic audio thì lại khác.

    Vài mẹo đơn giản khắc phục lỗi mất âm thanh, mất míc của Lg Gx:

    - Do bạn để media ở chế độ im lặng nhưng không để ý ->> Kiểm tra lại cài đặt.

    - Có thể do mic bị bụi bẩn lâu ngày. --> Vệ sinh lại khu vực mic hoặc thay mic khác để chất lượng hội thoại đảm bảo hơn.

    - Khe cắm tai nghe bị lỗi cũng có thể dẫn tới hiện tượng này ->> Vệ sinh hoặc thay thế giắc cắm tai nghe hay thay bộ cáp nguồn khác.

    - Lỗi phần mềm: --> Reset setting hoặc update lại phần mềm mới nhất.

    - Ic audio (ic âm thanh), main bị lỗi cũng có thể là một nguyên nhân khiến cho chiếc Lg Gx của bạn bị mất tiếng. Ic audio hay còn gọi là ic âm thanh của smartphone có nghĩa vụ giải mã và mã hóa tín hiệu, đổi tín hiệu từ Analog sang Digital và ngược lại. Khi ic audio bị lỗi, nó không thể thực hiện nhiệm vụ của nó nên khiến cho người dùng lầm tưởng điện thoại đã bị lỗi loa, lỗi míc. Thật ra không phải vậy, nếu bạn thử ghi âm thì mic vẫn hoạt động bình thường, chỉ khi thực hiện cuộc gọi thì micro mới không hoạt động.

    Ở các dòng điện thoại smartphone sau này thì ic audio rất hay hư hỏng nếu máy bị rơi rớt hoặc va đập mạnh. Ic audio thường được gắn với bo mạch chủ ngay từ nhà máy sản xuất và được phủ một lớp keo nhằm đảm bảo độ bền cho ic, nếu không phải là người am hiểu kỹ thuật điện tử thì bạn sẽ rất khó có thể tự tay nhấc ic âm thanh lên và thay nó.

    Để có thể cung cấp dịch vụ sửa LG Gx F310 lỗi ic audio, chúng tôi phải có một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa điện thoại LG vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, uy tín cũng như thời gian của dịch vụ sửa chữa tại Vietfones mobile.

    [​IMG]

    Chúng tôi nhận sửa Lg Gx hỏng mic, lỗi loa và thay ic âm thanh trong vòng 24h tại 2 địa chỉ tại Hà Nội và Tp HCM.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


    Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.

    (A.Quý – 0966 41 86 98) – (A.Luật – 0904 05 11 08 - 0902 160 504)

    Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
    (C.Nhung – 0933 012 315)
     
  2. 24/1/16 lúc 23:27

    Cùi Bấp Repair

    Junior Member

    Cùi Bấp Repair
    Tham gia:
    15/3/14
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    0
    lên cho pà con thấy nè
     

Chia sẻ trang này