Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán [ Mẹo ] 4 webcam học trực tuyến giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'PHỤ KIỆN-BAO DA-ỐP LƯNG-SẠC...LINH TINH' bắt đầu bởi ADcomputer, 30/7/21.

  1. 30/7/21 lúc 16:21

    ADcomputer

    Junior Member

    ADcomputer
    Tham gia:
    5/7/21
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    [ Mẹo ] 4 webcam học trực tuyến giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

    Một lớp học trực tuyến hấp dẫn là một lớp học mà giáo viên không chỉ ngồi và giảng bài mà nó cần có một chút chuyển động và hình ảnh sinh động để làm cho lớp học vui vẻ hơn và tăng hiệu quả tương tác với học sinh.
    Giáo viên có thể đứng và biểu diễn các động tác; hoặc trình bày nội dung bài học bằng bảng trắng. Do đó, việc đầu tư vào một webcam học trực tuyến tốt là điều rất quan trọng.
    [​IMG]
    [ Mẹo ] 4 webcam học trực tuyến giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay
    Một webcam tốt có thể giúp giáo viên hiển thị nội dung rõ ràng với học sinh và giúp họ ghi lại các video với chất lượng tuyệt vời. Những video này có thể được đưa lên YouTube hoặc bất kỳ nền tảng trực tuyến nào để học sinh, sinh viên tham khảo.
    Mặc dù máy tính xách tay có camera tích hợp nhưng có sự khác biệt lớn về chất lượng của camera tích hợp và webcam chuyên dụng. Do đó, hãy cân nhắc đầu tư vào một webcam học trực tuyến tốt để cung cấp cho sinh viên của bạn trải nghiệm học tập trực tuyến tuyệt vời.
    Dưới đây là danh sách kèm nhận xét về một số webcam học trực tuyến giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nhé!!
    Danh sách webcam học trực tuyến giá rẻ tốt nhất hiện nay

    Webcam Logitech Brio

    [​IMG]
    Webcam Logitech Brio là một Webcam Ultra HD (siêu HD) chất lượng cao. Cảm biến 4k cùng khả năng tự động lấy nét cân chỉnh mọi khung hình sắc nét mà không cần điều chỉnh bằng tay phức tạp.
    Webcam này cũng có tính năng tự động điều chỉnh độ sáng và độ tương phản, giúp cho bạn luôn trông tuyệt vời cho dù trong điều kiện ánh sáng yếu, thiếu sáng hoặc ngược sáng.
    Logitech Brio hoàn toàn phù hợp đối với những người có kinh phí eo hẹp. So sánh với những Webcam cao cấp cùng loại thì Logitech thật sự là một sản phẩm chất lượng, giá thành cũng tương đối khả ổn, không quá đắt đỏ, phù hợp cho cả giáo viên và học sinh.
    Ưu điểm:
    • Logitech Brio rất tốt để ghi lại các đoạn video giới thiệu và các bài học. Đây là phù hợp nhất cho các giáo viên thường tiến hành các lớp học trong môi trường học tập ảo như Zoom, WebEx, Google Meet, ….
    • Về chất lượng và hiệu suất, Logitech Brio là một trong những webcam tốt nhất dành cho giáo viên trực tuyến với chất lượng video Ultra HD siêu nét.
    Nhược điểm:
    Rất hạn chế lợi thế cho người dùng Mac.
    Trang bị ngay tại đây
    Webcam Logitech C922

    [​IMG]
    Logitech C922 có âm thanh tuyệt vời và độ phân giải siêu nét 1080P, cho trường nhìn rộng hơn nhiều, màu sắc rực rỡ hơn, video tự nhiên hơn và rõ ràng hơn. Cải thiện hiệu suất ánh sáng yếu cho những buổi sáng sớm và âm thanh tốt hơn.
    C922 là một cải tiến lớn so với bất kỳ webcam tích hợp nào và cho phép bạn làm tất cả những điều thú vị khác mà trước đây bạn không thể làm được. Bạn muốn tạo video YouTube? Bây giờ bạn có thể. Cần camera để tạo video giới thiệu ?
    Điều này cũng có thể làm được điều đó.
    Ưu điểm:
    • Máy ảnh web này đã cải thiện nhiều về độ rõ nét của video, hiệu suất ánh sáng yếu, âm thanh, màu sắc và trường nhìn so với C920 trước đó .
    • Được thiết kế cho các chuyên gia làm việc. Webcam này được tạo ra cho giáo viên trực tuyến.
    • Có thể gắn trên giá ba chân và đi kèm với giá ba chân mini của riêng nó để dễ sử dụng.
    Nhược điểm:
    Để điều chỉnh cài đặt trên webcam, bạn phải tải xuống ứng dụng Logi Capture từ trang Logitech
    Trang bị ngay tại đây
    Webcam Logitech BCC950

    [​IMG]
    Logitech BCC950 nổi tiếng là thiết bị ngoại vi dành cho doanh nghiệp chất lượng cao, nhưng cũng là một trong những Webcam phục vụ tốt cho học trực tuyến.
    BCC950 ConferenceCam bao gồm một đế loa ngoài và một webcam HD hình cầu có thể điều chỉnh chiều cao tùy ý ngang tầm mắt. Logitech CC950 có thiết kế linh hoạt, có thể hoạt động tốt khi đặt trên bàn.
    Loa đa hướng có thể thu âm thanh rõ nét theo mọi hướng. Micrô khử tiếng ồn cho loại bỏ tất cả tiếng ồn và tạp âm xung quanh,đảm bảo học sinh có thể nghe rõ bài giảng của giáo viên.
    Ưu điểm:
    • Thiết kế thông minh, linh hoạt hợp lý
    • Âm thanh và video chất lượng cao
    • Không cần trình điều khiển
    • Hoạt động với một loạt các ứng dụng hội nghị truyền hình
    • Điều khiển PTZ thông qua thiết bị cơ sở hoặc điều khiển từ xa được cung cấp
    Nhược điểm:
    • Đắt tiền hơn so với webcam HD thông thường
    Trang bị ngay tại đây
    Webcam Logitech C270

    [​IMG]
    Webcam Logitech C270 được trang bị tất cả những tính năng cần thiết cho cuộc gọi video chất lượng HD 720p, giúp bạn gọi video HD 720p rõ ràng, đơn giản.Thực hiện cuộc gọi video có độ phân giải cao trên các nền tảng ưa thích của bạn như Skype™, Zalo…
    Ở tốc độ 30 khung hình/giây, chất lượng video trở nên mượt mà, trong khi hình ảnh rõ ràng, đầy màu sắc và có độ tương phản tốt. Mic giảm tiếng ồn tích hợp đảm bảo giọng nói của bạn truyền ra rõ ràng, ngay cả khi bạn đang ở môi trường ồn ào.
    Ngay cả khi bạn đang gọi điện video hoặc quay trong bối cảnh mờ tối, C270 sẽ điều chỉnh với điều kiện ánh sáng để tạo ra hình ảnh có độ tương phản, tươi sáng hơn.
    Sản phẩm camera logitech C270 là dòng camera HD với độ phân giải 720p, hình ảnh chụp lên tới 3-megapixel một chất lượng cực cao đảm bảo được độ sắc nét cho người dùng.
    Với Công nghệ RightLight tự động điều chỉnh hình ảnh trong cuộc gọi, do đó chúng ta có thể nhìn hình ảnh rõ ràng hơn ngay cả trong ánh sáng mờ.
    Ưu điểm:
    • Giá thành hợp lý cho học sinh, sinh viên
    • Hình ảnh sắc nét, sống động
    • Âm thanh rõ ràng
    • Nhỏ gọn
    Nhược điểm:
    • độ phân giải 720p chưa lên được 1080p
    Trang bị ngay tại đây
    Tổng kết

    Việc giảng dạy, dù trên lớp học truyền thống hay học trực tuyến đều phải được trang bị đầy đủ nhất có thể. Mọi người đều ý thức được rằng: giáo viên là người đóng vai trò quan trọng nhất, hơn bất cứ nguồn tài liệu giảng dạy nào; do đó, chất lượng của webcam được sử dụng trong giảng dạy trực tuyến là điều cần thiết quan tâm.
    Trên đây là danh sách một số webcam học trực tuyến giá rẻ tốt nhất với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, bạn luôn phải xem xét nhu cầu nghề nghiệp và cá nhân của mình để đưa ra quyết định hợp lý nhất.
    ADcomputer cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi, chúc các bạn 1 ngày luôn vui vẻ ạ!!!
    ADcomputer cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường như Anker, Laptop, thiết bị mạng, n hình, HyperX, linh kiện máy tính, loa Blaster, phền mền diệt virus, thiết bị lưu trữ, máy tính đồng bộ mini, thiết bị phụ kiện.
    Hotline: 079.383.0000 / 079.385.0000
    Địa chỉ: Lô BT 4-10 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
    Google map: ADcomputer
    Tham khảo thêm các bài viết khác:

    Webcam là gì? Top những chiếc webcam Logiteh đáng mua nhất cho sinh viên 2021
    5 webcam dưới 1 triệu cho học tập và làm việc online cực nét

    Top 4 webcam học trực tuyến cho học sinh, sinh viên giá rẻ tốt nhất 2021
    3 mẫu webcam logitech làm việc tại nhà bạn nên mua
    [Tư vấn mua] 4 chiếc webcam học trực tuyến giá rẻ tốt nhất
    Webcam học trực tuyến nên mua loại nào?
    Những mẫu webcam làm việc tại nhà bán chạy nhất 2021
     

Chia sẻ trang này