Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Máy ảnh Nikon Z fc

Thảo luận trong 'MÁY CHỤP ẢNH VÀ PHỤ KIỆN.' bắt đầu bởi nguyenduclinh, 8/10/21.

  1. Người gửi:

    nguyenduclinh (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    22 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Free Ship
  6. Điện thoại:

    0888723373 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    248/24/ đường số 20, P.5, Q.Gò Vấp (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 8/10/21, 0 Trả lời, 1,392 Đọc
  1. 8/10/21 lúc 03:42

    nguyenduclinh

    Junior Member

    nguyenduclinh
    Tham gia:
    8/10/21
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Hôm nay mình xin giới thiệu một con hàng cực ngon là em máy ảnh Nikon Z fc
    [​IMG]
    Máy ảnh Nikon Z fc có thiết kế pha trộn giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại với chất lượng hình ảnh ấn tượng. Với 6 màu sắc khác nhau, máy ảnh được tối ưu hóa giúp cho việc quay chụp trở nên dễ dàng, phù hợp với những người sáng tạo nội dung.
    Máy ảnh được thiết kế với các mặt số được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ và các nút điều khiển cơ học cho tốc độ cửa trập, ISO và bù phơi sáng. Thiết kế này cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào chế độ tự động, cài đặt nhanh.
    [​IMG]
    Cảm biến CMOS 20.9MP và bộ xử lý hình ảnh Expeed 6

    Nikon Z fc là máy ảnh không gương lật định dạng DX có cảm biến CMOS 20.9MP kết hợp với bộ xử lý hình ảnh EXPEED 6 đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét, hiệu suất hoạt động nhanh chóng. Với độ nhạy sáng ISO từ 100-51200, máy ảnh có thể hoạt động tốt trong điều kiện ánh yếu mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.
    [​IMG]
    Ngoài ra, độ phân giải và kích thước cảm biến cũng giúp cho Z fc tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp, rõ nét và giảm nhiễu đáng kể trong toàn bộ dải nhạy sáng. Ngoài việc mang đến chất lượng hình ảnh tốt, bộ xử lý Expeed 6 cũng mang lại tốc độ chụp liên tục lên đến 11 khung hình/giây ở độ phân giải cao nhất.
    Kính ngắm điện tử có 2.36 triệu điểm ảnh với độ phóng đại 1.02 lần, sử dụng thấu kính NIKKOR đảm bảo hình ảnh sắc nét, rõ ràng.
    Hệ thống lấy nét

    Máy ảnh Nikon Z fc tích hợp hệ thống lấy nét tự động 209 điểm, sử dụng kết hợp cả hai phương pháp lấy nét bao gồm lấy nét theo pha và phát hiện tương phản giúp lấy nét nhanh chóng và chính xác cho cả ảnh tĩnh và video. Hệ thống lấy nét này cũng hỗ trợ Eye Detection AF, sử dụng nhận dạng khuôn mặt để khóa lấy nét vào mắt của đối tượng.
    [​IMG]
    Khả năng quay video UHD 4K

    Không chỉ chụp ảnh tĩnh với độ phân giải cao mà Nikon Z fc còn có khả năng quay video UHD 4K với tốc độ lên đến 30 khung hình/giây. Đặc biệt, máy ảnh có thể quay Full HD ở tốc độ 120 khung hình/ giây khi bạn cần quay video với chuyển động chậm.
    [​IMG]
    Kết nối SnapBridge, Bluetooth và Wi-Fi

    Kết nối SnapBridge tích hợp trên máy ảnh Nikon Z fc cho phép truyền hình ảnh cũng như khả năng chụp ảnh từ xa. Bên cạnh đó, các kết nối Bluetooth Low Energy và Wi-Fi cũng giúp máy ảnh có thể kết nối với điện thoại thông minh một cách dễ dàng để kích hoạt màn trập hoặc hiển thị hình ảnh cho phép người dùng có thể điều khiển từ xa.
    Các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khách tại Store mình Pdigital
     

Chia sẻ trang này