Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Lựa Laptop Dell Nào Để Học Đồ Hoạ ???

Thảo luận trong 'MÁY TÍNH WINDOWS' bắt đầu bởi vandoan535, 26/1/22.

  1. 26/1/22 lúc 14:40

    vandoan535

    Junior Member

    vandoan535
    Tham gia:
    27/12/21
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    [​IMG]

    Laptop Dell học đồ họa cần cấu hình cao không?


    Một chiếc máy tính dùng cho đồ họa sẽ yêu cầu cấu hình cao hơn các dòng cá nhân, học sinh và doanh nhân. Vì các tác vụ đồ họa thường khá nặng, yêu cầu khả năng xử lý đa nhiệm cao. Đặc biệt với các công việc như render video máy không chỉ yêu cầu hiệu năng mà các công nghệ hình ảnh cũng cần đạt tiêu chuẩn.
    Cấu hình thông thường khi chọn mua laptop Dell học đồ họa là core i5 chip Ice Lake hoặc Tiger lake. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, Dell Ecommerce khuyên bạn nên chọn Tiger Lake. Đây là chip vi xử lý mới nhất của Intel, được sản xuất trên tiến trình 10nm Super fin. Nó được đánh giá là có hiệu suất cao hơn 20% thế hệ trước và mạnh hơn cả con chip 7nm Renoir Ryzen 4000 Series của AMD.
    Thêm một lý do khiến bạn nên chọn con chip này nằm ở card đồ họa Iris Xe Plus của nó. Có thể chơi các tựa game cấu hình cao ở mức cài đặt trung bình, mức FPS dao động 45-60, đương nhiên khả năng đồ họa của nó cũng rất đáng ngạc nhiên, khi có tốc độ xử lý đồ họa gấp 2,7 lần Ice Lake. Trên thực tế, con chip GPU này được đánh giá mạnh ngang ngửa hơn cả các GPY rời như GTX 1050 Ti.
    Ngoài ra, với các cấu hình cao hơn, bạn có thể chọn CPU Core i7-1185G7 - mẫu chip có hiệu năng cao nhất của dòng UP3 (12-28W), 4 nhân 8 luồng xung nhịp từ 3.0 - 5.0 Ghz, có đến 96 đơn vị thực thi (EU)cao hơn 45 EU của con chip mạnh nhất thế hệ 10.
    Bên cạnh cấu hình cần quan tâm những vấn đề gì khi mua laptop dell học đồ họa?

    Bên cạnh cấu hình, máy tính đồ họa còn có nhiều yêu cầu về hình ảnh và khả năng tích hợp ngoại vi cao. Đây là lý do vì sao bạn nên chọn các dòng như Inspiron hoặc XPS, ngoài ra có thể chọn dòng cả chơi game mạnh và đồ họa như G-series.
    Các công nghệ hình ảnh được thiết lập khá toàn diện, từ độ phân giải cao đến độ chính xác của các dải màu. Tấm nền chống lóa hoặc công nghệ Dolby Vision chắc chắn sẽ là một lợi thế để cung cấp được góc nhìn rộng và hình ảnh sâu.
    Ngoài ra, với các bạn thiết kế, thì việc sở hữu một laptop dell học đồ họa màn hình cảm ứng cũng rất tuyệt. Nó không chỉ hỗ trợ chuyển đổi linh hoạt giữa laptop và tablet mà còn đem đến các trải nghiệm sử dụng hiệu quả trên nhiều địa hình và công việc.
    Nếu bạn chưa có ý tưởng về một chiếc laptop Dell học đồ họa phù hợp thì hãy yêu cầu tư vấn miễn phí tại Dell Online. Tin rằng các sản phẩm mới cập nhật cũng như chất lượng và giá thành tại sàn thương mại điện tử uy tín này sẽ không làm bạn thất vọng.
     
  2. 25/3/22 lúc 08:24

    moctinhhoa

    Junior Member

    moctinhhoa
    Tham gia:
    24/3/22
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Mình thì đang dùng con Dell 5410 2in1 chạy rất mượt
     

Chia sẻ trang này